Entertainment

แอ๊ด คาราบาว หอบดอกไม้ธูปเทียน ย่องขอขมา ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี พร้อมร้องเพลงให้ฟัง 1 ท่อน

แอ๊ด คาราบาว หอบดอกไม้ธูปเทียน ย่องขอขมา ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ร้องเพลงให้ฟัง มอบกีตาร์ 1 ตัว  พร้อมแต่งเพลงขอโทษผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ

วันที่ 31 ตุลาคม-  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังเข้าพบ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องทำงานชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมนำพาน ดอกไม้ ธูปเทียน ช่อดอกไม้ มาขอขมา ขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป ด้วย

4 แอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่า 4

โดยผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เเอ๊ด คาราบาว ได้เข้ามาขอโทษว่าได้ทำผิดไปและขออภัย ส่วนเรื่องของคดีก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป และต้องดูว่า แอ๊ด ได้ทำตามที่ได้คุยกันไว้หรือไม่ ซึ่งหลังพูดคุยขอโทษกันแล้ว แอ๊ด ได้ร้องเพลงหนุ่มสุพรรณ ให้ฟัง 1 ท่อน เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน พร้อมกับมอบกีตาร์ให้ 1 ตัว แต่ไม่ได้รับมอบกีตาร์ไว้ เพราะเล่นไม่เป็น

อย่างไรก็ตามผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี อยากให้ทาง เเอ๊ด คาราบาว ได้มีโอกาสมาช่วยโครงการที่จะสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีของ ยูเนสโก เพราะว่าสายธารดนตรีเรา 5 สายธาร และเพลงเพื่อชีวิตเป็นหนึ่งใน 5 สายธารดนตรีของสุพรรณบุรี ซึ่ง แอ๊ด ก็รับปากและยินดีจะมาช่วย

สำหรับเรื่องนี้ส่วนตัวตนให้อภัยอยู่แล้ว แต่ติดตรงตำแหน่งผู้ว่าฯ ก็ต้องให้เขาแสดงขอโทษผู้ว่าทั่วประเทศด้วย โดยแอ๊ด บอกว่าจะแต่งเพลงให้กับทุกจังหวัด เป็นลักษณะเพลงเล่าประวัติศาสตร์ โดยก็ต้องรอดูว่าจะทำได้จริงหรือไม่

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

4 แอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่า 1
4 แอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่า 2
4 แอ๊ด คาราบาว ขอโทษผู้ว่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo