Entertainment

แดน-แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ โดนถล่มยับ อัดคลิปชี้แจงเป็นข้อ ๆ ไม่มีใครบังคับใครได้

แดน-แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ โดนถล่มยับ บังคับแพทตี้-ทะเลาะทั้งคลิป อัดคลิปชี้แจงเป็นข้อ ๆ ยืนยันไม่มีใครบังคับใครได้

ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ต้องออกมาอัดคลิปชี้แจงเป็นการด่วนในช่องยูทูบ ด่วน ! แดนแพทตี้ขอเคลียร์ประเด็นเรื่องบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แดน-แพทตี้ ได้ลงคลิป ครั้งแรก ! เปิดโครงสร้างเรือนหอทุกซอกทุกมุม [cc] แดนแพทตี้ SS2 | EP.7 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง และตอนนี้ก็มีเป็นโครงสร้างบ้านให้เห็นแล้วในคลิป

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 4
แดน-แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ โดนถล่มยับ อัดคลิปชี้แจงเป็นข้อ ๆ ไม่มีใครบังคับใครได้

แต่ปรากฏว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรง จากคนที่เข้ามาคอมเมนต์ติติงและวิจารณ์การก่อสร้าง การออกแบบ รวมไปถึงวิธีใช้สอยกันเป็นจำนวนมาก โดย แดน เผยว่าที่ออกมาทำคลิปเพราะอยากให้บรรยากาศช่องกลับมามีความน่ารักเหมือนเดิม หลังจากมีดราม่าเกิดขึ้น เป็นครั้งแรกที่คลิปช่องเรามีคนเข้ามาคอมเมต์เยอะขนาดนี้

แพทตี้ กล่าวว่า ประเด็นเรื่องโลเคชั่น สายไหม–บางนา ที่เลือกเป็นที่สายไหม ซึ่งเป็นฝั่งของบ้านแดน แพทไปอยู่โดยเต็มใจ ไม่ได้โดนบังคับ อยากให้ทุกคนเข้าใจ ไม่ต้องว่าพี่แดน ว่าพี่แดนเยอะพี่แดนก็จะนอยด์แล้ว

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 5

ส่วนประเด็นสระว่ายน้ำที่พูดกันเยอะ แพทตี้ ชี้แจงว่า แพทเองที่ตอนถ่ายคลิปเพิ่งมานึกได้ว่าอยากมีสระว่ายน้ำ พี่แดนก็ไม่ได้ติดอะไร ก็มีคุยกับสถาปนิกแล้ว ก็เอาแบบไปคุยกับคนทำสระ พี่แดนก็พาไปคุย พอรู้ขั้นตอนทั้งหมด แพทตกผลึกตัดสินใจว่าแพทไม่เอาแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลมาจากแพทเอง เพราะคุยแล้วว่าทุกวันต้องเปิดไฟเปิดปั๊มน้ำวันละ 8 ชม. โห… ถ้าจะให้น้ำใสต้องดูดสระบ่อยมาก เราเก็บเงินส่วนนี้ไว้ดีกว่า ค่าทำก็หลายล้าน แพทตัดสินใจเองว่าไม่อยากได้ ไม่เกี่ยวกับพี่แดนเลย แต่ตอนถ่ายคลิปเหมือนเราคุยเล่นกันสนุก ๆ ด้วย

แดน กล่าวว่า คลิปนี้น่าจะเป็นคลิปแรกที่เป็นสไตล์เราดีเบตกัน (แพทตี้ : ถกเถียงกันเฉย ๆ) เราอาจจะใช้คำนี้กันเยอะในคลิป คนอาจจะคิดเลือกเข้าข้างฝ่ายไหน ซึ่งผมแพ้ยับ (หัวเราะ) ประเด็นที่พูดกันเยอะเรื่องต้นไม้เยอะงูจะมา ต้นไม้จะรอดไหม อัปเดตล่าสุด ก็พูดคุยปรับเปลี่ยน ตอนนี้ข้างในบ้านเรามีแค่ต้นเดียว ส่วนบริเวณนอกบ้านมีประมาณ 2-3 ต้น คุยปรึกษาคนทำต้นไม้ 3 เจ้า

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 1

แดน ถึงกับบอก คราวหลังเราจะหาวิธีเล่า จะไม่เอาอะไรมาถกเถียงกันแล้ว เราคุยให้เสร็จกันก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาบอกทุกคน ทำแบบนี้ไม่เวิร์ก ไม่สนุก เราคิดว่าคนจะสนุกกับการหยอกกันเล่นขำ ๆ แต่ในคลิปเราก็ไม่ได้เถียงกัน เกลียดกันนะ ในคอมเมนต์บอกคุยกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน เราไม่เคยทะเลาะกันอะไรแบบนี้เลย (แพทตี้ : คู่เราไม่ทะเลาะ คู่เรามีเหตุผลคุยกันทุกเรื่องจริง ๆ) เห็นแพทเขาอย่างนี้ เขาจริงจังมากเลยนะ เขาอยากได้อะไร เขาต้องการเขาไม่เคยยอม ไม่ต้องห่วง ผมนี่สิกลุ่มถอยสุดฝาเลย

แพทตี้ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องราวกันตกเราก็มีอยู่แล้ว พี่แดนห่วงเรื่องความปลอดภัยมาก ซึ่งเราทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยแน่นอน วันก่อนไปออกงานก็มีแฟน ๆ เข้ามาบอกว่า เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ นะ เชียร์แพทตี้ให้ชนะเรื่องนี้ ทำเอา แดน ถึงกับบอกว่าเห็นไหม ผมโดนยำเละ

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 2

แพทตี้ เชื่อว่าทุกคอมเมนต์หวังดีกับเรา จึงอยากรีบมาแจ้งว่าทุกอย่างเรามีการพูดคุยปรับเปลี่ยนกันมาเรียบร้อยแล้ว พี่แดนไม่มีทางบังคับอะไรหนูได้ เรื่องบ้านนี้ใครจะมาถามอะไร ถามหนูได้หมด เพราะหนูเป็นคนดูแลบ้านทั้งหมด ใช้อะไร อุปกรณ์แบบไหน หนูเป็นคนเลือกหมดเลย พี่แดนให้สิทธิ์หนูทำตรงนั้นทั้งหมดเลย หนูเจ้าบ้านแน่นอนไม่ต้องห่วง หนูเป็นผู้คุมอยู่จริง ๆ บางเรื่องมันเป็นเรื่องของการเสียสละ เราแฮปปี้กับมัน เราไม่ทำร้ายกันอยู่แล้ว เราแบ่งส่วนกันดูแลอยู่แล้ว

แดน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์มาก ๆ เพราะมันเป็นการคอนเฟิร์มว่าสิ่งที่เราปรับเปลี่ยนไปนั้นเราคิดถูก และทำให้ได้เห็นว่าเราชีวตคู่แบบแดนแพทตี้เป็นยังไง เป้าหมายของเราทั้งสองคนคือความสุขที่มากขึ้น เราจะไม่ริดรอนความสุขซึ่งกันและคน ไม่นับแต้มว่าใครแพ้ ใครชนะ เราอยากทำให้อีกฝ่ายยิ้มได้ เราอยากได้รอยยิ้มจากอีกฝั่ง มีความสุขกันไปตลอด เราไม่ได้ทำคลิปแล้วอยากให้มีดราม่า แล้วเจอกันในคลิปต่อไป ถ้ามีนะ ก่อนจะจบคลิปไป

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 6

5 แดน แพทตี้ เจอดราม่าเรือนหอ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo