Entertainment

ดราม่าเฉย เบียร์-ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสับริมทะเล เจอติงหวั่นเด็กเสียการเรียน

ดราม่าเฉย เบียร์ ภัสรนันท์ – ส้ม มารี ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสับริมทะเล เจอคอมเมนต์ติง หวั่นลูกหลานเสียการเรียน

แท็กทีมออกทริปรับลมทะเลเที่ยวอ่าวมาหยา จ.กระบี่ สำหรับสองนักร้องสาว ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ซึ่งทำเอาอินสตราแกรมร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว กับภาพสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสับแบบแพ็กคู่ เซ็ตนี้เซ็กซี่ซู่ซ่าชวนให้แฟน ๆ ได้ใจละลายไม่ไหว

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 12

แต่แล้วจู่ ๆ ปรากฏว่ามีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่อยากให้เอารูปแบบนี้มาออกสื่อค่ะ เพราะมีหลานชายกำลังเรียน อายุกำลังอยากรู้อยากเห็น กลัวเสียการเรียนเพราะผู้หญิงชอบโชว์แบบนี้ค่ะ หลานชายทั้ง 4 คนเลยค่ะ แต่คนโตคงไม่มีปัญหา เพราะบรรลุนิติภาวะแล้วค่ะ แต่อีก 3 คนสิคะ กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ”

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 9

จากคอมเมนต์ดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ออกร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ อาทิ “สิ่งที่คุณป้าสื่อ นี่เข้าใจได้ค่ะ แต่สิ่งที่คุณป้าควรรู้คือ ผู้หญิงบนโลกมีมากพอที่จะให้หลานชายคุณป้าดูมากกว่าคุณส้มกับคุณเบียร์อีกค่ะ สิ่งที่ควรทำคือป้าควรแนะนำหรือควบคุมหลานชายทั้ง 4 ของคุณป้าเองค่ะ ไม่ใช่มาบอกกล่าวให้คนอื่นหยุดสิ่งที่เขาพอใจจะลง”

“อย่าเพิ่งเอาความรับผิดชอบตรงนั้นมาโยนให้คนอื่นเลยค่ะ.. แล้วถ้าจะให้พูดกันตรง ๆ เขาอาจจะไม่ได้ลงให้หลานคุณป้าดูหรอกค่ะ แต่วัยรุ่นเขาก็อยากจะดูหรือเลื่อนมาเจอเอง เพราะฉะนั้น ตั้งสติแล้วบอกสั่งหลานตัวเองดี ๆ นะคะ”

“เชื่อเถอะค่ะว่ามันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวเขาของที่จะลงค่ะ คุณป้าจะใช้ความคิดที่ว่าหลานคุณป้าดู กลัวหลานเสียคนแล้วมาห้ามคนอื่น..ไม่ได้นะคะ บรรลุนิติภาวะหรือไม่บรรลุนิติภาวะ นั้นก็อาจจะเป็นเรื่องที่คุณป้าต้องรับผิดชอบเองค่ะ…ขอเถอะค่ะ สังคมไทย อะไรก็ตามลองบอกลูกหลานตัวเองก่อนนะคะ”

ภาพจาก IG : @zommarie , @beerpassaranan

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 4 6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 5 6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 6 6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 7

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 8

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 3

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 10

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 11

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 1

6 ดราม่า เบียร์ ส้ม ใส่ชุดว่ายน้ำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo