Entertainment

คลั่งรักยืน 1 ดาราหนุ่มมูฟออนหลังหย่า อวดซีนดินเนอร์หวานฉ่ำ สาวสวยดีกรีหลานพระเอก

น้ำตาลยังต้องสยบ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยิ่งคบยิ่งหวาน ควงแฟนสาว พลอยไพลิน ภมรมนตรี  ดินเนอร์ฉลองความคลั่งรัก

เป็นอีกหนุ่มที่ยืนหนึ่งเรื่องความคลั่งรักสุด ๆ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยา แล้วครองตัวเป็นโสดสักพักใหญ่ ๆ กระทั่งเปิดตัวคบหาดูใจกับสาวเก่งดีกรีผู้บริหาร คุณพลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ คู่นี้ก็มักมีโมเมนต์สวีทมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 9

อย่างล่าสุด เคลลี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @kellytanapat อวดโมเมนต์ควงแฟนสาวไปดินเนอร์ฉลองความคลั่งรักพร้อมแคปชั่นว่า “Perfect dinner date” หลังจากที่ภาพเซ็ตนี้ถูกเผยแพร่ ต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ น่ารักมากค่ะ ชอบทั้งคู่เลยค่ะ , สวย หล่อ น่ารักมากกกเลยค่ะ , sweetest couple , เจอเนื้อคู่แล้ว , ความรักคือความเข้าใจ , อินเลิฟเลยครับพี่เคลลี่ นาน ๆ นะครับพี่ FC ครับ ติดตามเสมอครับ , น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 8

โดยก่อนหน้านี้ เคลลี่ อัปเดตถึงความรักครั้งนี้ว่า “เราอายุห่างกัน 10 ปีครับ ไปเจอกันในวันเกิดของเพื่อนสนิทครับ เขามาร่วมงานวันเกิด ที่ขำก็คือ…ในงาน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดเท่านั้นในงาน ก็เลยได้คุยกัน คนอื่นเขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว แต่งงานกันหมดแล้ว เพื่อนก็เลยพามาให้รู้จัก กับคนนี้ถามว่าวางแผนจะแต่งงานไหม ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาก็คงแต่งครับ”

“ไม่กลัวกลัวความห่างของอายุ เพราะว่ามันไม่มีผล แล้วพลอยเองเขาก็โตแล้วด้วย ไม่ได้กลัวเรื่องนี้เลย ส่วนมากอย่างที่บอก คนเรามันเติบโตมาคนละอย่าง ใช้ชีวิตกว่าจะมาเจอกันอย่างเขาอายุ 40 ปี กว่าจะมาเจอกัน ก็มีบ้างอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันเยอะ เราก็มีปรับเข้าหากัน เขาเป็นคนอบอุ่นกล้าแสดงออกเรื่องความรัก”

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 1

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 2

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 3

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 4

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 5

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 6

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์ พลอยไพลิน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo