Entertainment

ธัญญ่า ก่อนเลิก อ๊อฟ เจออะไรมาบ้าง? ฝากดาราสาวโต้เป็นมือที่ 3 ถ้าจะคบกันก็ตามสบาย

ธัญญ่า อาร์สยาม เจ็บเกินทน จับได้ อ๊อฟ ศุภณัฐ นอกใจซ้ำ ๆ ฝากดาราสาวโต้เป็นมือที่ 3 ถ้าจะคบกันก็ตามสบาย

คู่ของลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ศุภณัฐ ประกาศยุติความสัมพันธ์กัน โดยมีเรื่องราวของมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ล่าสุด (17 ต.ค.) ธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก “ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนที่หนูได้ประกาสศยุติความสัมพันธ์ไปของอดีตแฟนของหนู คือหนูก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อเลย เพราะทุกคนก็โทรมาตลอดว่าอะไรยังไง วันนี้เป็นวันแรกที่หนูจะได้ออกมาพูดในส่วนของหนู”

13 ธัญญ่า อาร์สยาม 4
ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม จับได้ อ๊อฟ นอกใจซ้ำ ๆ ฝากดาราสาวโต้เป็นมือที่ 3 ถ้าจะคบกันก็ตามสบาย

“ครั้งแรกที่หนูโพสต์ไปคนก็ถล่มหนูใหญ่เลยว่าเราไปทำจมูกมาแล้วหน้าเปลี่ยน ทิ้งผู้ชายหรือเปล่า อันนั้นเราก็เลือกที่จะเงียบไป แล้วพี่เขาก็ได้ออกมาพูดในส่วนของพี่เขา พอเขาออกมาพูดว่าเขาตามหารอยยิ้มอะไรอย่างนี้ ก็มีการโพสต์แขวะต่าง ๆ นานา จากคนรอบข้างของเขา หนูก็อดทนอีกหนึ่งสเต็ปเพราะว่ามันเป็นการโพสต์ของคนรอบข้างของเขาที่เรารู้สึกว่า เฮ้ย! เรื่องของเราเป็นเรื่องตลกเหรอ แค่เราโดนนอกใจ แค่เราโดนซ้ำสอง มันก็หนักมากพออยู่แล้ว แต่คุณให้คนรอบข้างมาโพสต์แขวะ โพสต์แซะ เกี่ยวกับเรื่องแฮชแท็กตามหารอยยิ้ม รอทัวร์ลง อะไรแบบนี้ค่ะ มันชัดมาก แล้วหนูแคปไว้ทุกอย่าง หนูเลยรู้สึกว่าตรงนี้มันไม่ยุติธรรมกับความรู้สึกของหนู แต่หนูก็อดทนมาตลอด”

“หนูจะขอเล่าในส่วนของที่พี่เขาบอกว่าเขาได้ออกมาพูดความจริงทั้งหมดแล้ว จริง ๆ มันไม่ใช่ความจริงทั้งหมดเพราะว่าพี่เขาบอกแค่ว่า แค่คุยไม่ได้มีอะไร แล้วพี่เขาใช้คำว่ากฎเหล็กซึ่งเป็นกฎเหล็กของหนู แต่จริง ๆ แล้วผู้หญิงเราทุกคน อาจจะเป็นแค่คำขู่ก็ได้ของคำว่ากฎเหล็ก เพราะว่าเรารักอยู่แล้ว เรารักของเรามาก ๆ มีครั้งที่หนึ่งมีเหรอคะที่ผู้หญิงจะไม่ให้อภัย”

“วันที่ 24 กรกฎาคม หนูจับได้ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนนึง โดยแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปภาพหน้าจอสตอรี่ไอจีของผู้หญิงคนนั้นมาให้หนูดูทั้งหมด โดยที่หนูไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ค้นหรือไม่ได้ไปเจอเอง แล้วเขาก็มีการขอโทษและขอโอกาส แล้วก็ได้โทร. บอกเลิกผู้หญิงคนั้นแล้วเรียบร้อย หนูก็คิดว่าเขาเลิกกันแล้ว”

“แต่วันที่ 25 กันยายน หนูได้มารู้อีกครั้งนึงคือ เขาได้ไปหากันตอนตี 1 หนูเลยตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้น แล้วก็จบไปค่ะ แต่ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่มันเป็นปัญหาในตอนนี้ ที่หนูอยากจะออกมาชี้แจง ก็คือโพสต์ล่าสุดที่พี่เขาโพสต์ ที่เขาบอกว่าเรื่องป้าที่ใน TikTok ที่มีคนจับมาโยงว่าเป็นผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า แล้วเขาก็โพสต์ว่าใครที่อคติคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ ตรงนี้หนูรู้สึกว่าใครที่เห็นโพสต์ก็ต้องรู้สึกว่าเป็นหนูที่ปล่อยข่าวพวกนี้”

13 ธัญญ่า อาร์สยาม 3

“TikTok เขาสองคนเป็นคนเล่นเอง จับมือถือแขนกันเอง เล่นกันเอง แล้วที่สำคัญเขาปิดคอมเมนต์กันเอง ทำให้คนสงสัยกันเอง หนูรู้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย หนูอยู่ในส่วนของหนูมาตลอด ก็เลยอยากจะโยนคำถามกลับไปว่า ‘หนูผิดอะไร ณ ตรงนั้นเหรอคะ’ แล้วคนรอบข้างหนูทำอะไร ก็ประมาณนี้ค่ะ”

“ที่อยากจะออกมาพูดวันนี้ก็คือ อยากให้ยุติทุกอย่าง เพราะว่าหนูรู้สึกว่าหนูเหนื่อยมาก ๆ แล้วหนูอยู่เฉย ๆ มาตลอด หนูไม่อยากจะออกมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้เลย เพราะว่ามันหนักมาก ๆ กับการที่หนูจะต้องเข้มแข็ง หนูจะต้องทำใจ แค่หนูเห็นแชตหรืออะไร รูปภาพทุกสิ่งต่าง ๆ ที่หนูจะต้องเจ็บหนูก็หนักมากพออยู่แล้ว หนูไม่ได้อยากออกมาพูด แล้วหนูรักเขามาก หนูไม่อยากออกมาพูดแบบนี้ให้คนจะต้องรู้เรื่องของเขาแบบนี้เลย แต่วันนี้หนูเห็นชัดแล้ว ว่าเขาก็ไม่ได้รักเราแล้วจริง ๆ เขาถึงกล้าโพสต์แบบนั้น หนูก็เลยต้องออกมาพูดแบบนี้ค่ะ”

“ถามว่าระหว่างที่คบกันมาเขานอกใจเราไปกี่ครั้ง หนูไม่รู้หรอกว่าเคยมีหรือไม่เคยมี เราอาจจะจับได้หรือไม่จับได้ แต่ที่หนูรู้ก็คือมีเรื่องการลบแชตค่ะ มีเรื่องการลบแชตมา 2 ครั้ง (คนเดือนกรกฎาคม?) คนละคนค่ะ”

“คนที่เป็นข่าวด้วยมีมากกว่า 1 ตัวละคร คนที่ 24 กรกฎาคมกับคนที่ 25 กันยายนคือคนเดียวกันค่ะ แต่ว่าคนที่ลบแชตนี่คนละคนค่ะ เป็นคนในวงการ ที่บอกว่าน้องคนสนิท ก็วันนั้นยอมรับว่าระเบิดจริง ๆ กับการที่แชร์โพสต์นั้นมา จริง ๆ เราขาดกันไปแล้ว หนูก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปหึงหวงอะไรหรอก แต่เราก็เหมือนเป็นการร้องเพลงแล้วแชร์โพสต์ เพราะว่าเราก็สงสัยจริง ๆ เพราะเราเคยมีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ เราเคยเห็นการลบแชตตลอดในการที่คบกันมา 3 ปี เห็นลบแชตมา 2 ครั้ง เราไม่โอเคกับคน ๆ นี้อยู่แล้ว”

13 ธัญญ่า อาร์สยาม 2

“สาเหตุที่เลิกกันเพราะคนเดือนกรกฎาคม เป็นคนนอกวงการ เขายอมอยู่เงียบ ๆ เลยค่ะ เขาก็รู้ว่าหนูกับพี่อ๊อฟเป็นอะไรกัน อันนั้นเขายอมอยู่เงียบ ๆ เขาอยู่ในส่วนของเขา ส่วนน้องสาวคนสนิทของเขาไม่ใช่มือที่สาม ไม่ใช่ต้นเหตุอยู่แล้ว เพราะว่าหนูก็ไม่ได้ไปพูดถึงเขาแต่แรก ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรนะคะ อยู่ดี ๆ ก็ออกมาพูด หนูก็งงเหมือนกัน”

“ที่เราคอมเมนต์ ‘แฟนใหม่หน้าคุ้น’ ก็มีเรื่องลบแชตนั่นแหละค่ะ แล้วอยู่ดีๆ ก็มีภาพว่าเขาไปทานข้าวด้วยกัน เราก็เลยแค่สงสัย แต่เราก็ไม่ได้ไปปรักปรำอะไรเขาเลยค่ะ ว่าเขาเป็นมือที่สามอะไร ยังไม่มีใครพูดอะไรเลยค่ะ ถามว่าสงสัยเขาไหม ไม่ค่ะ แต่ว่าเรื่องการลบแชตหรือเรื่องที่เรากับเขามีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ ตัวเขารู้ดีอยู่แล้วค่ะ หนูเชื่อว่าเขาสองคนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่ามีอะไรหรือไม่มีอะไร จริง ๆ ตรงนี้หนูไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับเขาสองคนนี้เลย เพราะหนูก็รู้ดีแต่หนูไม่พูด ตัวเขาสองคนก็รู้ความจริงดีอยู่แล้ว ถึงเขาจะพูดอะไรยังไง ตัวเขาก็รู้ความจริงดีอยู่แล้วค่ะ”

“ตอนที่เราคบกัน มินดา ไม่ได้มีส่วนทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง มึแค่เรื่องลบแชตแค่นั้นค่ะ ประมาณ 2 ครั้ง เขาก็ให้ดูค่ะ แต่ไม่รู้นะ มันก็บอกไม่ถูกนะ มันก็สามารถลบหรืออะไรได้ อันนี้ไม่รู้นะคะ เหตุผลที่เราไปขอดูเพื่อความบริสุทธิ์ใจค่ะ เพราะคนของเราลบ”

“เขาบอกว่าถ้าเขาจะคบกัน แล้วคนอื่นจะมาเกี่ยวอะไร ตามสบายเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะก็เห็นอยู่แล้วว่าสถานการณ์ ณ ตอนนี้มันแย่ขนาดไหน และหนูโดนทำอะไรบ้าง ก็ถ้าเกิดสบายใจที่อยากจะคบกัน หรืออยากจะเร่ิมต้นใหม่หรืออะไรยังไงกันก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว และหนูก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในส่วนของหนู หนูมีหน้าใหม่ มีจมูกใหม่แล้วเรียบร้อยค่ะ (หัวเราะ)”

13 ธัญญ่า อาร์สยาม 1

“หนูก็มีคนเข้ามาคุยเป็นเพื่อนประปรายเลย แต่เรายังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน เราตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง เพราะสภาพจิตใจเราค่อนข้างที่จะยังแย่อยู่ ถามว่ามูฟออนได้ไหม ได้นะคะ เพราะว่าต้องมูฟเลย ลบทุกสิ่ง บอกตัวเองว่าไปต่อ ตอนนี้ก็บล็อกเขาหมดเลย เพราะไม่อยากเห็น ไม่เคลียร์ค่ะ เลือกที่จะออกมาพูดวันนี้วันเดียวและขอให้ทุกอย่างจบเลย”

“ก็อยากให้จบเท่านี้เลยค่ะ เรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างหนูขอบคุณพี่เขามาก ๆ (ยกมือไหว้) ที่เข้ามาในชีวิตหนู ความทรงจำดี ๆ ที่หนูเคยได้พูดออกสื่อไปทุกอย่างมันคือความจริง และความสุขทุกสิ่งที่พี่เขาได้เข้ามามันมีความสุขมากจริง ๆ ในตลอดระยะเวลา 3 ปี จริง ๆ ความสุขมันมากกว่าความทุกข์ ความเจ็บปวด หรือสิ่งไม่ดีอยู่ดีนะคะ ถ้าให้หนูเทียบหรือชั่งน้ำหนัก หนูก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้พี่เขา แต่ว่าขออย่างเดียวเลยนับตั้งแต่นาทีนี้เป็นต้นไป หนูอโหสิกรรมทุกอย่างให้กับทุกคน (ยกมือไหว้) เพราะว่าหนูเชื่อและศรัทธาในบารมีปู่กับย่า เชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อะไรที่ไม่ดีหรืออะไรที่ผิดสัจจะวาจา ท่านก็แค่คัดออก และเรามีหน้าที่อโหสิกรรม และเราเก็บแต่สิ่งดีๆ ของกันและกันไว้ดีกว่า”

“วันนี้คือหยุดทำร้ายซึ่งกันและกัน หรือใครจะออกมาดิ้นพรวดพราดอีกก็แล้วแต่เลย หนูขออยู่นิ่ง ๆ ในส่วนของหนู และทำงาน ทำหน้าที่ของหนูต่อไป เพราะว่าตอนนี้หนูก็มีความสุขกับการทำงานมาก ๆ สิ่งดี ๆ กำลังเข้ามาหาหนูเยอะมาก ๆ ขอบคุณพี่เขาที่มาทำให้หนูเรียนรู้กับคำว่ารัก ในช่วงอายุ 22-25 คือมันเป็นการสอนคำว่ารักในทุก ๆ รูปแบบจริง ๆ ค่ะ”

“หนูอภัยค่ะ หนูกล้าพูดได้เต็มปากว่าหนูอภัย เพราะว่าก่อนที่หนูจะมาหนูก็ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้ปู่กับย่า ไหว้องค์พ่อพระพิฆเนศแล้วว่าหนูขออโหสิ และหนูขอออกมาพูดวันนี้ในส่วนที่หนูยังไม่ได้พูด และหนูขอจบทุกอย่าง”

“หนูพูดความจริง 100% ทุกอย่าง แม้กระทั่งที่คนที่บอกว่าแอคเคาท์ปลอม อาจจะคิดว่าหนูไม่กล้ายอมรับ หนูกล้าพูดหมดเลยค่ะว่าคือของหนู (ยิ้ม) และสิ่งที่หนูโพสต์ลงไปก็คือสิ่งที่หนูมาพูดให้พี่ ๆ ฟังนี่แหละค่ะ”

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo