Entertainment

ปาฏิหาริย์มีจริง! พระเอกดังขับรถหรูชนไฟลุกท่วม ล่าสุด หายดีจนเกือบปกติแล้ว

พระเอกดังยุค 90 หลิน จื้ออิง ขับรถหรูชนไฟลุกท่วม ล่าสุด โพสต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 48 ปี ตัดเค้กวันเกิดได้เองแล้ว หวังว่าแฟน ๆ จะได้หายกังวลใจกับอาการของเขา

จากกรณี หลิน จื้ออิง หรือ จิมมี่ หลิน นักร้องนักแสดงชื่อดังไต้หวันประสบอุบัติเหตุขับรถ Tesla Model X พุ่งชนกับเสาเหล็กบอกทางป้ายจราจร ในเมืองเถาหยวน ซึ่งในรถมี เจนสัน ลูกชายฝาแฝดนั่งอยู่ด้วย ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้น รีบดึงตัวเขาและลูกชาย ออกมาจากรถได้ทัน ก่อนที่รถจะไฟลุกท่วมเกือบทั้งคัน

1 หลิน จื้ออิง 8

อาการล่าสุด หลิน จื้ออิง หลังขับรถหรูชนไฟลุกท่วม หายดีจนเกือบปกติแล้ว

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างโล่งอกโล่งใจไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jimmylin เผยภาพขณะกำลังตัดเค้กฉลองวันเกิดอายุครบ 48 ปี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือประมาณ 1 เดือนครึ่งหลังออกจากโรงพยาบาล

โดยเขาได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า “ขอบคุณครอบครัวของผมทุกคนที่มาร่วมใช้เวลาในวันเกิดเปีนี้กับผม ผ่านมาแล้ว 30 สัปดาห์นะครับในปีนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมดีใจที่ทุกคนยังคงมีความสุข สุดท้ายนี้ความปรารถนาของผมในวันเกิดปีนี้ก็คือ ผมอยากให้ทุกคนสบายใจกันได้แล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจกันแล้วกับอาการบาดเจ็บของผม ทุกคนเองก็ควรต้องรักษาสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ”

1 หลิน จื้ออิง 7

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นักร้องนักแสดงชื่อดังไต้หวัน ได้ขับรถเทสล่า สีขาว พยานในเหตุการณ์เล่าว่า ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเลือด ได้รับบาดเจ็บหลายจุด และกระดูกหักหลายแห่ง ส่วนเจนสัน ลูกชายฝาแฝดใบหน้ามีแผลถลอก ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แต่อยู่ในอาการช็อค ก่อนจะนำตัวทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สำนักงานดับเพลิงเถาหยวน เผยว่า จากกล้องวงจรปิด เขาไม่ได้ขับรถเร็ว ในขณะที่กำลังจะเลี้ยว และตรวจแอลกอฮอลล์แล้วพบว่า เขาไม่ได้ดื่มเหล้าก่อนประสบอุบัติเหตุ

1 หลิน จื้ออิง 6
1 หลิน จื้ออิง 5
1 หลิน จื้ออิง 3
1 หลิน จื้ออิง 2
1 หลิน จื้ออิง 1
1 หลิน จื้ออิง 4
9 หลิน จื้ออิง 1
9 หลิน จื้ออิง 4
9 หลิน จื้ออิง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo