Entertainment

เชื่อมรัก 2 ตระกูลใหญ่ แห่ยินดีพี่สาวพระเอกซุป’ตาร์ ถูกแฟนไฮโซทายาทหมื่นล้านขอแต่งงาน

แห่ยินดี แพร พิมพิศา อวดโมเมนต์โรแมนติกคล้าย ประภู พรประภา หวานใจขอแต่งงาน ลุ้นเชื่อมรัก 2 ตระกูลหมื่นล้าน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักไฮโซตระกูลใหญ่ของเมืองไทย สำหรับคู่ของ แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาวของพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ พีช พชร ทายาทหมื่นล้านของเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ประภู พรประภา ทายาทหมื่นล้านจากอีกตระกูลดัง ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ จนหลายคนต่างจับตา ลุ้นข่าวดีวิวาห์ผนึก 2 ตระกูลใหญ่หมื่นล้าน

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 8

ล่าสุด ก็ทำเอาหลาย ๆ คนที่ติดตามอินสตาแกรม @pearpimpisa ของ แพร พิมพิศา แห่เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างเนืองแน่น เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสุดโรแมนติกคล้ายถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า “Where the sky hangs”

โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่ส้ม ชนัดดา คุณแม่ของฝ่ายหญิง ก็เพิ่งโพสต์แสดงความยินดีกับลูกสาว หลังจากที่ได้หมั้นหมายกับ ประภู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าเร็ว ๆ นี้ กำลังจะมีงานวิวาห์ใหญ่แห่งปีหรือเปล่านะ

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 3

สำหรับ แพร พิมพิศา เป็นลูกสาวของ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และ ส้ม ชนัดดา มีน้อง 2 คน คือ พีช พชร และ พาย เขมณัฏฐ์ ปัจจุบันนอกจากจะช่วยบริหารธุรกิจครอบครัว ยังลงมือทำธุรกิจหลากหลายของตัวเองด้วยเงินจากน้ำพักน้ำแรง อาทิ ธุรกิจเครื่องสำอาง Boyfriend และชุดออกกำลังกาย Girlsnation เป็นต้น

ทางด้าน ประภู ทายาทเจน 3 แห่งตระกูล พรประภา เป็นลูกชายคนเดียวของ พรพงษ์ พรประภา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 6

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 5

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 7

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 4

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 2

2 แพร พิมพิศา ไฮโซประภู 1

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 8

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 9

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 3

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 2

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 4

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 6

8 แพร พิมพิศาหมั้น ประภู 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo