Entertainment

อาไท ปล่อยโฮหนัก เผยตราบาปในใจ รู้สึกผิดกับ บอล เชิญยิ้ม เคลียร์กลางรายการ

อาไท กลมกิ๊ก ปล่อยโฮหนัก รู้สึกผิดกับ บอล เชิญยิ้ม เคลียร์กลางรายการ ตราบาปในใจกลัวถูกมองว่าดังแล้วนิสัยเปลี่ยน

เรียกว่าเป็นตราบาปในใจของ อาไท กลมกิ๊ก ที่ล่าสุด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮหนัก เมื่อมีโอกาสได้มาเล่าในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ต่อหน้า บอล เชิญยิ้ม แค่เริ่มจะเล่าก็ยังร้องไห้แล้ว ขณะที่ บอล ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

8 อาไท บอล เชิญยิ้ม 5

โดย อาไท เล่าว่า เรื่องเกิดมาสักพัก อาไทโทรไปหาบอลช่วงปีใหม่ อวยพรพี่บอล เขาก็อวยพรผมกลับมา ผมก็ดีใจที่เขายังรักและเมตตาเรา เพราะก่อนหน้านั้นมันเป็นข้อผิดพลาดในใจผม ที่ผมทำผิดกับพี่บอลไว้ ผมไปรับปากเขา วันครอบครูบ้านพี่บอล พี่บอลโทรมาผมรับปากไป แต่วันนั้นผมติดงานไม่ได้ไป เรากลัวว่าพี่เขาจะโกรธ (ร้องไห้หนัก) กลัวเขาไม่รักเรา พอเขาอวยพรผมปุ๊บ วางสายปั๊บน้ำตาผมไหล อย่างน้อยพี่เขายังรักเอ็นดูเรา แม้เราผิดคำกับเขาไป

ด้าน บอล กล่าวว่า เราเอ็นดูเขา เขาทำงานตั้งแต่เด็ก บอกเขาต้องเรียนหนังสือนะเพราะพวกเราตลกไม่ได้เรียนกัน เขาทำคู่กันไป เขาต้องเลี้ยงน้อง เลี้ยงพ่อ เอ็นดูเด็กมันน่ารัก มีสัมมาคารวะ

อาไท เผยจุดที่รู้สึกเป็นปมในใจว่า วันไปถ่ายรายการเจอพี่บอล ลุงเบิร์ต ลุงค่อม ผมก็หวัดดีทุกคน พี่บอลพูดว่า โอ๊ย อาไทเดี๋ยวนี้ดังแล้วงานครอบครูมันก็ไม่ไป ในงานคนเยอะเขายังนึกถึงผม มันเลยกลายเป็นตราบาปในใจ

8 อาไท บอล เชิญยิ้ม 1
8 อาไท บอล เชิญยิ้ม 2
8 อาไท บอล เชิญยิ้ม 3
8 อาไท บอล เชิญยิ้ม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo