Entertainment

จากดารารุ่นใหญ่ ฝากข้อความถึงพระเอกดัง หลังต้นสังกัดช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า

จากดารารุ่นใหญ่ หมู ดิลก ฝากข้อความถึงพระเอกดัง โก้ วศิน หลังต้นสังกัดช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า แห่โยงออกรายการดังข้ามช่อง ลั่น ความมั่นคงของงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร

จากกรณีทาง ช่อง 7 ได้ออกหนังสือประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของพระเอกหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท โดยไม่ได้แจ้งสาเหตุ ทั้งที่มีข่าวว่า หนุ่มโก้ เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปไม่นาน และประกาศนี้ดูเป็นการยกเลิกสัญญาแบบฟ้าผ่าเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นเพราะ หนุ่มโก้ ไปออกรายการของช่องอื่นมาหรือเปล่า เนื่องจากรายการ ร้องข้ามกำแพง ของช่องเวิร์คพ้อยท์ ที่เพิ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ไปร่วมเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับ แพรว คณิตกุล

2 หมู ดิลก โก้ วศิน 5

จากดารารุ่นใหญ่ ฝากข้อความถึงพระเอกดัง โก้ วศิน หลังต้นสังกัดช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า

ล่าสุด หนุ่มโก้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพที่ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ พร้อมแคปชั่นว่า “ใช่ครับ ผมเองครับ @thewallsong_official ขอบคุณพี่แพรว @preawkanitkul มากครับ ยินดีที่ได้ร้องเพลงด้วยกันนะครับ”

ด้าน หมู ดิลก นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ความมั่นคงของงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร แต่ขึ้นอยู่กับ ‘ของ’ ที่เรามี” ด้าน หนุ่มโก้ ก็ตอบกลับข้อความว่า “ขอบคุณอาหมูมาก ๆ ครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

2 หมู ดิลก โก้ วศิน 3
2 หมู ดิลก โก้ วศิน 2
2 หมู ดิลก โก้ วศิน 1
2 หมู ดิลก โก้ วศิน 4
15 โก้ วศิน 2
15 โก้ วศิน 5
15 โก้ วศิน 4
15 โก้ วศิน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo