Entertainment

เอมี่ เฉลยเอง น้อง ต. เกือบทำงานแต่งล่ม ใช่สาวในวงการคนนั้นจริงไหม..?

เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ปมเกือบล้มงานแต่งกับ ซี ศิวัฒน์ เพราะน้อง ต. ไม่ใช่สาวในวงการอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่คู่สามาภรรยา ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เพราะ น้อง ต.เต่า เกือบทำให้งานวิวาห์ล่ม เหตุเพราะไปเจอไลน์ที่ฝ่ายชายคุยกับเพื่อน ๆ ก่อนแต่งงานแค่ 1 อาทิตย์ ซึ่งในไลน์เหมือนซีนัดแนะกับเพื่อนๆ เอาไว้ พร้อมกับพูดว่า “น้อง… มีชื่อด้วยแต่ไม่พูด น้องคนนี้ไงเขาคิดถึงมึ-แล้วนะ มึ-มาได้แล้ว ครั้งที่แล้วมึ-กลับเร็วนู่นนี่” จนหลายคนต่างพากันสงสัยและแห่ทายว่า น้อง ต.เต่า ที่ทำให้เอมี่เกือบล่มงานแต่งเป็นใครกัน ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงหลายคนถูกพุ่งเป้าด้วยนั้น

12 เอมี่ กลิ่นประทุม 1

ล่าสุด เอมี่ ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนถึงเรื่องนี้ผ่าน ตั้งเตาเมาท์บันเทิง หลังถูก บอย พิษณุ ถามตรง ๆ ว่า จากประเด็นดังกล่าว ที่เอมี่เคยไปวีนไปโวยวาย ซี ศิวัฒน์ ก่อนจะแต่งงาน แล้วซีไปมีหญิงคนนึงจนเอมี่โกรธ และผู้หญิงคนนั้นก็มีอักษรย่อ ตัว ต.

12 เอมี่ กลิ่นประทุม 2

โดย เอมี่ เล่าว่า “คือในรายการมันเล่าเรื่องราวว่ามันเคยมีเหตุการณ์ก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณวีคนึง พี่ซีก็เหมือนเล่นกับเพื่อนเขา กลุ่มหาดใหญ่ ก็มีการคุยกันไปมา แล้วเอมี่ก็ไปอ่าน แล้วมันก็มีการนัดว่าจะไปหาหญิงคนนี้ที่หาดใหญ่ ซึ่งก็คือเหมือนไปเที่ยวกันอะ มันมีเขียนชื่อผู้หญิงในไลน์กรุ๊ปนั้น แล้วเราก็เลยไม่อยากจะเอ่ยถึง น้องคนนั้น เราก็เลยบอกว่าน้อง ต.เต่า อะไรอย่างนี้แล้วมันก็เลยกลายเป็นประเด็นเจ๊มอยเอาไปลงว่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น มีการพาดพิงหลายคน”

“เอมี่จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงถึงใคร ไม่ได้หมายถึงคนไหนที่พูดถึง ที่พูดถึงเป็นอีกคนนึง เป็นนอกวงการ ไม่มีตัวตน ยังไม่เกิดรื่องราวอะไรด้วยซ้ำ แต่ว่าในรายการเราเมาท์ด้วยความที่เรื่องเกิดมาเป็นสิบปีแล้ว เราก็เมาท์ด้วยความนั่นโน่นนี่ หลายคนก็คิดว่าเอมี่ยังโกรธอยู่เลย แต่ว่าพอพูดในรายการ แล้วซีมันแย่งพูดหนูก็เลยโกรธที่มันแย่งพูดอะไรอย่างงี้ ก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่มันผ่านกันมา สรุปว่ามันไม่เกี่ยวกับคนที่ไปคอมเมนต์ทั้งหมด ทุกวันนี้ทุกคนก็มีความสุขกันดีทุกฝ่ายค่ะ”

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 3
4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 4
7 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo