Entertainment

อดีตนางเอกดัง หลังย้ายไปอยู่อเมริกา รีวิวนั่งรถไฟเที่ยวทะเล รับเคยไม่เข้าใจหาดที่นี่

อุ้ม สิริยากร รีวิวนั่งรถไฟเที่ยวทะเลในรัฐโอเรกอน รับเคยไม่เข้าใจหาดที่นี่ อยู่มาเกือบ 11 ปี เพิ่งรู้สึกว่าแบบนี้ก็สวยดี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกดังยุค 90 ที่แฟน ๆ ยังคงจดจำและคิดถึงอยู่เสมอ สำหรับ อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส ที่ปัจจุบันได้ย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว หลังเธอแต่งงานกับ คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท สามีชาวอเมริกัน และมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกันสองคน คือ น้องเมตตา วัย 10 ขวบ น้องอนีคา วัย 5 ขวบ จะเห็นว่าเธอใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย แต่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ

8 อุ้ม สิริยากร 9

ล่าสุด อุ้ม สิริยากร ได้จัดทริปนั่งรถไฟในอเมริกาเพื่อไปเที่ยวทะเล หาด Rockaway Beach รัฐโอเรกอน พร้อมหน้าสี่คนพ่อแม่ลูก โดยเธอได้เขียนเล่าเรื่องราวและความทรงจำดี ๆ ให้ได้อ่านตามแบบเพลิน ๆ ว่า “Historic Train Ride and Rockaway Beach ตอนมาอยู่อเมริกาใหม่ ๆ ไม่เข้าใจหาดที่นี่ คือหนาวเยือกน้ำเย็นเหมือนแช่น้ำแข็งตลอดเวลา แค่เอาเท้าไปจุ่มแป๊บเดียวยังต้องรีบวิ่งขึ้น ตอนกลับไปเมืองไทยลูก ๆ ถึงตื่นเต้นกันใหญ่ว่าน้ำทะเลอุ่นว่ายได้ด้วยล่ะแม่”

“แต่อยู่มาเกือบ 11 ปี ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าทะเลแบบนี้ก็สวยดีเหมือนกันแฮะ หาดกว้าง ๆ ยาวสุดลูกหูลูกตา มี Ocean Spray ทำให้ท้องฟ้าเหนือน้ำทะเลดูฟุ้ง ๆ ฝัน ๆ ทะเลเงีบบ ๆ คนไม่เคยพลุกพล่าน อย่างมากก็มีคนมาเดินเล่น หรือตกเย็นก็ก่อไฟกันริมหาดให้เห็นประปราย เอาจริง ๆ ทะเลเมืองไทยก็ยังชนะเลิศ แต่ทะเลหนาว ๆ แบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบเนอะ”

ภาพจาก IG : @oomsiriyakorn

8 อุ้ม สิริยากร 8
8 อุ้ม สิริยากร 3
8 อุ้ม สิริยากร 2
8 อุ้ม สิริยากร 1
8 อุ้ม สิริยากร 4
8 อุ้ม สิริยากร 6
8 อุ้ม สิริยากร 5
8 อุ้ม สิริยากร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo