Entertainment

อักษรย่อหลุด น้อง ต. ต้นเหตุคู่รักดารา วิวาห์เกือบล่ม! เพื่อนเจ้าบ่าว 16 คนคุกเข่าขอขมา

อักษรย่อหลุด น้อง ต. ต้นเหตุ เอมี่ เกือบเทงานแต่ง ซี ศิวัฒน์ ถึงขั้นเพื่อนเจ้าบ่าว 16 คนต้องคุกเข่าขอขมา

หากพูดถึงคู่รักมาราธอนในวงการบันเทิง คงจะขาดคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ไปไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งสองคนครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี และตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 8 ของการแต่งงานแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังเห็นสวีทหวานกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

15 ซีเอมี่ 2

แต่ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ ได้ควงกันมาเปิดใจในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ย้อนเล่าเรื่องสุดพีค เกือบไม่ได้แต่งงานกัน เพราะเล่นกับเพื่อนจนงานเข้า โดย หนุ่มซี เล่าว่า “ผมมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง ผมซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องไว้ใช้ อีกเครื่องไว้เล่นเกม แล้วมันมีกรุ๊ปผู้ชายในหาดใหญ่ มีส่งคลิปส่งรูป ปกติเข้าไปอำกันขำ ๆ แต่วันนั้นไม่รู้อะไรดลใจ เพื่อนก็ส่งรูปมา ก็เลยบอกเพื่อนที่ชื่อก้องว่าให้บอกว่ามีงานที่หาดใหญ่ แล้วไปเปิดห้องกันเลยและเรียกเด็กมา”

“แล้วไลน์คงดังตลอดเวลา กำลังคุยกำลังขำกันอยู่ ก็มีตัวละครลับโผล่มาเป็นหน้าตัวเอง ผมจำได้ว่าเขาพูดคำว่าที่รัก แต่เขาไม่เคยเรียกผมว่าที่รัก แต่ผมจำประโยคนี้ได้เพราะมันหลอนมากในตอนนั้น ผมก็เฮ้ย ทุกคนก็เฮ้ย ผมก็บอกว่า_บหายเมียกรู เท่านั้นแหละกลุ่มหาดใหญ่แ_งแตกเลย นี่ก็มาเลย (ชี้ที่เอมี่) รวยยยยยย เลวมาก ชั่วมาก มึ-ไม่ต้องแต่งงานกับ_แล้วนะ”

15 ซีเอมี่ 3

จากนั้น สาวเอมี่ ก็เล่าบ้างว่า “คือกรุ๊ปนี้จะมีรหัสในไลน์อีกทีนึง ต้องใส่รหัสสำหรับกรุ๊ปนี้ วันนั้นก็อยู่ที่บ้านแล้วไลน์ดังแล้วเขาไม่อยู่ เราก็อะไรวะ เปิดมาก็อ๋อ กรุ๊ปนี้นี่หว่า เปิดดูซะหน่อย ก็เห็นข้อความว่าเดี๋ยวบอกเมียเหมือนเดิมนะว่า_งจ้าง_ไปที่นี่ ๆๆ แล้วช่วงนั้นนางมีงานโชว์ตัว โรดโชว์ทั่วประเทศเยอะมาก แล้วไปหาดใหญ่บ่อยมาก หนูก็เลยขึ้นไปอ่านตั้งแต่แรก ๆ เลยว่าคุยอะไรกัน นี่ก็นี่ไงน้อง… มีชื่อด้วยแต่ไม่พูด น้องคนนี้ไงเขาคิดถึงมึ-แล้วนะ มึ-มาได้แล้ว ครั้งที่แล้วมึ-กลับเร็วนู่นนี่ คือมันมีเรื่องราวมีสตอรี่ แล้วนี่เป็นเหตุการณ์ก่อนจะแต่งงาน 1 อาทิตย์ แล้ววันแต่งงานนะ เพื่อนเจ้าบ่าว 16 คนคุกเข่าขอขมาหนู เพราะหนูบอกว่าจะไม่แต่งแล้ว (หันไปหาซี) น้อง ต.เต่า”

เมื่อถาม ซี ศิวัฒน์ ว่าให้คำมั่นสัญญาอะไรกับเขาไหม ซีบอกว่าจะไม่ทำให้เขาร้องไห้ อาจจะมีเรื่องเล็กเรื่องน้อยที่ทำให้เขาเสียใจ แต่เราให้คำมั่นสัญญาจะไม่มีอีก 1 หัวใจแน่นอน ก่อนจะบอกว่า “แล้วทุกวันนี้เป็นไง แทบจะจุดธูปให้ผัวออกจากบ้าน ผมไม่ออกจากบ้านเลย ทำงานเสร็จกลับบ้าน ถ้าจะดื่ม ผมดื่มที่บ้าน เพราะผมไม่อยากออกไปเห็นอะไรข้างนอก เพราะผมมีสิ่งสวยงามที่ดีที่สุดอยู่ที่บ้าน”

15 ซีเอมี่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo