Entertainment

เมียพิธีกรดังแจงชัด อยู่ ๆ สามีตกเป็นเป้า ปมหลอกเงิน 5 ล้าน หลังบอกไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย

ชลลี่ ภรรยา ทิน โชคกมลกิจ ลั่น อย่าเอาไปเอี่ยว มีเพียงพอไม่ต้องไปหลอกใคร! สามีตกเป็นเป้าข่าวลือสะพัด ดารา-พิธีกรดัง ที่เอาคนมานั่งเถียงกัน กำลังจะโดนฟ้อง ปมหลอกเงิน 5 ล้าน หลังเพจดังบอกไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย

จากกระแสข่าวลือสะพัดว่าด้วยเรื่อง ดารา-พิธีกรดัง ที่จัดรายการที่เอาคนมานั่งเถียงกัน กำลังจะโดนฟ้อง เหตุไปหลอกเอาเงินคนอื่นมาร่วมกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งทางเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาช่วยชี้แจงแทนพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า “อุ๊ย!! กูไปสืบมาแล้ว ดารา-พิธีกรที่ว่าเนี่ย.. ไม่ใช่พ่อหนุ่ม กูค่ะ สบายจายยยย แยกย้าย!!”

9 ทิน โชคกมลกิจ ชลลี่ 5

ชลลี่ ภรรยา ทิน โชคกมลกิจ โพสต์แจงชัด สามีโดนพุ่งเป้า ดารา-พิธีกรดัง หลอกเงิน 5 ล้าน

จนเป็นเหตุให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ ทิน โชคกมลกิจ พิธีกรรายการ ถกไม่เถียง ทาง ช่อง 7HD ทำให้ล่าสุด (14 ต.ค.) ชล วจนานนท์ หรือ ชลลี่ ผู้ประกาศข่าว นักแสดงและพิธีกร ซึ่งเป็นภรรยาของ ทิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chollyw โดยระบุว่า

“ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงสั้น ๆ นะคะว่า ไม่ใช่รายการ #ถกไม่เถียง และแน่นอนที่สุดคือ ไม่ใช่คุณทิน สามีติฉันนะคะ หลาย ๆ ท่านที่รู้จักเรา รู้จักครอบครัว และที่บ้านของเราจะทราบดีว่า พวกเรามีเพียงพอ ไม่จำเป็นต้องขอต้องหลอกใครค่ะ ขอบคุณหลาย ๆ ท่านที่ช่วยปกป้องช็อเสียงของเราด้วยนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ ชลลี่ โพสต์ข้อความดังกล่าวไปไม่นาน เธอกลับลบโพสต์ออกไป

9 ทิน โชคกมลกิจ ชลลี่ 4
9 ทิน โชคกมลกิจ ชลลี่ 1
9 ทิน โชคกมลกิจ ชลลี่ 2
9 ทิน โชคกมลกิจ ชลลี่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo