Entertainment

ไม่รอด! อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา จัดหาสาววัย 18 สนองตัณหา

ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง เป็นธุระจัดหาสาววัย 18 สนองตัณหาแฟนหนุ่ม แต่ให้ยกคำร้องชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท เพราะเชื่อว่าสมัครใจมีเพศสัมพันธ์

จากกรณีเด็กสาววัย 18 ปี แจ้งความหลังถูกแฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ว่าจ้างให้มาดูแลเรื่องอาหาร ดูแลห้องอัด และทำงานบ้านให้กับแรปเปอร์หนุ่ม โดยจะให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท แต่สุดท้ายกลับเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แฟนสาวของแรปเปอร์จะอยู่ด้วยตลอด และคอยจัดหายาคุมกำเนิดให้ ต่อมาแฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงใคร และตนเองเป็นเพียงอดีตแฟนเท่านั้น

1 อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง 2
ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง

ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง จัดหาสาววัย 18 สนองตัณหา

ล่าสุด (11 ต.ค.) สำนักข่าวไทย รายงานว่า ศาลจังหวัดขอนแก่น อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ลิลลี่ เป็นจำเลยในฐานความผิด ‘เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม’ หลังติดต่อแฟนคลับที่เป็นเด็กสาววัย 18 ปี ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับแรปเปอร์ชื่อดัง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6–11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บ้านพักของแรปเปอร์ในจังหวัดขอนแก่น

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าจำเลยได้กระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยเชื่อตามหลักฐานการสนทนาทางโซเชียลมีเดีย พิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย 3 ล้านบาท ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์

ทั้งนี้ คำฟ้องโดยสรุปของพนักงานอัยการ ระบุว่า จำเลยบังอาจกระทำความผิดต่อกฎหมายหลายกรรมต่างกัน กล่าวคือ ระหว่างวันที่ 6-11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลากลางวัน จำเลยได้บังอาจกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำการเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งนางสาวเอ (ขอสงวนชื่อจริง) ผู้เสียหายอายุ 18 ปีเศษ เพื่อการอนาจารให้มีเพศสัมพันธ์กับนาย ท. (ขอสงวนชื่อจริง) และผู้เสียหายได้มีเพศสัมพันธ์กับนาย ท. จนสำเร็จความใคร่ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 15 มีนาคม 2564 ภายหลังการกระทำผิด จำเลยได้เข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหา ชั้นสอบสวนจำเลยให้การปฏิเสธ

1 อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง 3

ผู้เสียหายยังขอเรียกค่าเสียหายตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 44/1 คำร้อง ระบุว่า ขณะเกิดเหตุผู้ร้องมีอายุเพียง 18 ปี อายุยังน้อยด้อยภาวะและการศึกษา และยังคงศึกษาอยู่ และมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดสตูล ถูกจำเลยกระทำการเพื่อสนองความใคร่ของ นาย ท.เป็นธุระจัดหาและล่อลวงไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งผู้ร้องมายังจังหวัดขอนแก่นด้วยค่าใช้จ่ายหรือค่าเดินทางของจำเลย

โดยจำเลยลวงผู้ร้องว่าให้มาคอยดูแลและให้ช่วยงาน นาย ท. ขณะเตรียมทำเพลง เนื่องจาก นาย ท.เป็นศิลปินนักร้องในจังหวัดขอนแก่น และผู้ร้องเป็นแฟนคลับเท่านั้น ไม่ได้แจ้งว่า ผู้ร้องต้องสนองความใคร่แต่อย่างใด หากผู้ร้องรู้ ผู้ร้องคงไม่ได้เดินทางมาหาจำเลยและ นาย ท. ซึ่งจำเลยแจ้งผู้ร้องว่า จะให้มาช่วยงานประมาณ 10 วัน มีค่าจ้างวันละ 1,000 บาท ที่พักและอาหารฟรี รวมถึงค่าเดินทางไปกลับระหว่างจังหวัด สตูล-ขอนแก่น จำเลยจะออกให้ทั้งหมด

อีกทั้งจำเลยยังหน่วงเหนี่ยวผู้ร้องไว้ระหว่างวันที่ 6 – 11 กุมภาพันธ์ 2564 โดยผู้ร้องอยู่ภายในที่พักที่จำเลยจัดหาไว้เท่านั้น เพื่อสนองความใคร่ของนาย ท. ต่อไป เป็นจำนวนหลายกรรมต่างกัน

1 อดีตแฟนแรปเปอร์ดัง 1

ผู้ร้องยังเด็กและมีภูมิลำเนาอยู่ จังหวัดสตูล อยู่ต่างพื้นที่ เดินทางมาคนเดียว ไม่มีที่ไปหรือที่พึ่งในขณะเกิดเหตุ และกำลังสับสนและกลัว จึงขาดภาวการณ์ตัดสินใจอย่างเท่าทันและรอบคอบ จึงได้ยินยอมจำเลยและ นาย ท.ไปก่อนในขณะนั้นโดยไม่เต็มใจ

ซึ่งการกระทำของจำเลยที่ล่อลวงผู้ร้องไปดังกล่าว เป็นเหตุทำให้ผู้ร้องได้รับความเสียหาย อับอาย และเมื่อผู้ปกครองผู้ร้องทราบจากการเป็นข่าวทางทีวีและสื่อโซเชียล ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ร้องจึงขอเรียกค่าสินไหมทดแทนอื่น ๆ อันมิใช่ตัวเงินสำหรับที่ผู้ร้องต้องเสียหายจากการละเมิดของจำเลยและสูญเสียสิทธิเสรีภาพ ที่เป็นเหตุให้ต้องได้รับความเจ็บปวด ทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ตลอดจนได้รับความอับอายทั้งตัวผู้ร้องและผู้ปกครอง

ผู้ร้องจึงขอศาลได้โปรดมีคำพิพากษาบังคับให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายจำนวนเงินทั้งสิ้น 3 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 5 ต่อปี

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวไทย , ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo