Entertainment

แฉเดือด! อดีตลูกน้อง เสก โลโซ โกงซึ่งหน้า 20 ปี ยอดวิวร้อยล้าน เอารายได้ไปหมด

กานต์ วิภากร แฉเดือด! อดีตลูกน้อง เสก โลโซ หลังถูกโกงซึ่งหน้า แต่ทนเก็บมาตลอด 20 ปี ยอดวิวร้อยล้าน เอารายได้ไปหมด

ความอดทนถึงขีดสุดแล้ว กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ โพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 เรียกร้องขอความยุติธรรม โดยขอให้สื่อช่วยทำข่าว หลังถูก FC หรืออดีตเด็กที่เคยเลี้ยงดูเมื่อ 20 ปีก่อน และเคยให้ช่วยดูช่องยูทูบที่มียอดวิวเป็นหลายร้อยล้านวิว ซึ่งเป็นช่องของ เสก แต่เขากลับผูกบัญชีเข้ากับบัญชีตนเอง ทำให้รายได้เข้ากระเป๋าเขาทั้งหมด ส่วน เสก และ กานต์ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะไม่มีรหัสช่อง ขณะที่อีกฝ่ายไม่เคยมีน้ำใจเสนอเงินแบ่งสัดส่วนให้

11 แฉอดีตลูกน้อง เสก โลโซ 4

“ฝากขอให้สื่อมวลชนช่วยทำข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องใหญ่มากสุด ๆ อีกเรื่องจริง ๆ คือไม่สามารถทนได้อีกแล้ว ช้ำใจจริง ๆ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแต่จะบอก FC ก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้คือมันถึงขีดสุดแล้ว ความอดทนคนเราก็ต้องมีขีดจำกัด

ตอนแรกจะไม่บอกใคร กล้ำกลืนฝืนทนอยู่อย่างนี้ ยอมให้คนที่จากไม่มีอะไรเลย แค่ FC ปกติ เราสงสารเลยรับเข้ามาช่วยงาน น่าจะประมาณเกือบ ๆ 20 ปีมั้งคะ เห็นซอมซ่อ ไม่มีเงินไม่มีงาน เลยช่วยเหลือเพราะสงสาร ให้มาทำหน้าที่ ขายเสื้อ Loso

ต่อมา เห็นว่ามี ความรู้เรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ดี ก็เลยให้มาช่วยทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ ทำไปมา มันก็ถ่ายแม่งทุกอย่างลงช่องยูทูบที่มียอดวิวเป็นหลายล้านวิวนั้นแหละ แต่ผูกบัญชีเข้ากับบัญชีมัน คือ พี่เสก กานต์ และใคร ๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะรหัสและทุกอย่างเป็นของมัน

แล้วยังไม่มีจิตสำนึกในบุญคุณ ข้าวแดงแกงร้อน งานเงินที่ได้จากเรามานาน มีสิ่งดี ๆ เกิดกับตัวมัน แต่แทนที่จะละอาย และสำนึกผิด แล้วคืนทุกอย่างให้พี่เสก แต่นี้ไม่เลย ไร้ยางอายสุด ๆ แล้ว หน้าด้านทำกันอยู่อย่างนี้ พี่เสก ไปไหนก็ตามติดไปถ่ายลงหมด บอกตรงนะคะ เราไม่คิดที่จะอยากได้อะไรเลยแต่จิตใต้สำนึกมันต้องทำไง เด็กเตรียมอนุบาลยังรู้เลย

11 แฉอดีตลูกน้อง เสก โลโซ 1

และโพสต์ต่อมาที่มีคนส่งรูปมาถามก านต์ ก็ยังเดือดอีกเช่นเคย “มีน้อง FC ส่งมาเลยช้ำใจมาก เด็กที่เมตตาให้มันจะได้มีกิน แต่จิตใจอำมหิตมาก บอกก่อนตรงนี้นะ ว่าไม่มีการหมิ่นประมาทแน่นอน แต่ต้องการเรียกร้องความยุติธรรม เพราะเราเงียบมาตลอด 20 ปีกล้ำกลืนฝืนทน จากเด็กเดินตามให้เงินวันละ 200 ขายเสื้อ ตามงานคอนเสิร์ต (โดยน้องชายกานต์เป็นคนให้งานมันกับตัวเองแท้ ๆ)

ต่อมา ก้าวหน้าขยับไปตำแหน่งช่างภาพ เสก โลโซ เราก็ซื้อกล้องอย่างดีให้มันเก็บภาพในงานคอนเสิร์ตทุกงาน และถ่ายวีดีโอด้วย เพื่อเอาไว้ใช้ นั่นไง คือช่องทางพิเศษสุด ที่ทำให้เค้าเกิดความละโมบ ช่องทางที่เห็นชัดเจนมากกับเม็ดเงินมหาศาล โดยใช้กล้องอย่างดีของเราเอง ตามติดพี่เสกทุกย่างก้าว

ความเป็นอยู่ปัจจุบัน Before & After ช่างจากหน้ามือเป็นหลัง_น ตอนนี้ตั้งรกรากอยู่เชียงใหม่ แม่ริม มีบ้านหลังใหญ่โตในหมู่บ้านจัดสรรอย่างดี มีรถเก๋งคันใหญ่ ซึ่งไม่น่าจะผ่อนหรอกทั้งรถทั้งบ้าน เพราะอาชีพไม่ชัดเจนไม่น่าจะขอสินเชื่อได้ และมีลูก 2 คนมีเมีย มีครอบครัวที่อบอุ่นมาก น่าอิจฉามากเลย แต่ไม่มีงานทำ แล้วมันเอาเงินมาจากไหน ? คิด ๆ

11 แฉอดีตลูกน้อง เสก โลโซ 3

นั่งเฝ้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืน!! หากินกับ เสก โลโซ โดยไม่เคยมีน้ำใจเสนอเงินแบ่งสัดส่วนให้เสกที่เหมาะสมที่สุด ที่เหมาะที่ควร เราไม่เคยคิดจะเอามาเป็นของเราทั้งหมดอยู่แล้ว เพราะเรามีใจ จิตใจที่ดีเกินไป จนลามปามกับผู้มีพระคุณมาถึงตรงนี้แล้ว เข้าใจใช่ไหมคะว่าเงินที่เค้าเอาของเราไป มันมหาศาลขนาดไหน อกตัญญูยังน้อยไป มันบอก เสกเป็นศิลปินที่รักในดวงใจ แหม่ ? ก็ 24 ชม. นั่งหน้าคอม เห็นแต่หน้าเสก คงรักนะ แต่ไม่น่าจะรักเสก แล้วรักอะไร รักผลประโยชน์ที่สูบไปจากเสกทุกทางจริง ๆ ด้านยังน้อยไป

หมดคำพูดจริง ๆ กัมันเกินไปจริง ๆ พี่ไม่อยากทำนะ แต่พี่คุยในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ขอแต่_ยังไม่ให้พี่เลย โคตรอำมหิต ลองไปทบทวนเรื่องราวตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน คิดเยอะ ๆ ทำร้ายครอบครัวพี่เกินไปไหม คิดดี ๆ เพราะการกระทำนี้มันไม่ใช่การกระทำของคนที่รักกัน แต่เป็นการกระทำที่มีสินค้าชิ้นสำคัญที่ทำให้มึง สบายไปทั้งชาติ เดี๋ยวก็เป็นเปรต เรื่องจริง!

มึงเห็นผู้มีพระคุณเป็นตัวเงินตัวทอง กอบโกยผลประโยชน์จากเสกทุกวินาที มึงทำได้ยังไง ละลายใจบ้างเถอะ กุอับอายแทนพ่อแม่พี่น้องและลูกเมียมึง นี้คือการโกงซึ่งหน้าเป็นเวลา 20 ปีแล้วมั้ง จิตใจทำด้วยอะไร ความละอายใจ มีบ้างไหม ไม่เลย!!

ขอถามหน่อยนะว่า มึงเคยละอายใจภายในลึก ๆ บ้างไหมวะ! ถ้าไม่เนี่ย ไม่ใช่คนนะ สั_ว์นรกอสูรกาย ผีเปรตสัมภเวสีชัด ๆ ไปคิดให้ดีแล้วติดต่อมา ให้ไวสุดเพราะกูยื่นฟ้องเรียบร้อยแล้ว”

ที่มา IG : @wiphakorn15 , โพสต์ 1 , โพสต์ 2 , โพสต์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo