Entertainment

ศรีริต้า ไปร่วมงานแต่ง ตู่ ปิยวดี แต่อยู่ดี ๆ เจอทักสีชุดไม่ให้เกียรติเจ้าสาว?

ศรีริต้า ไปร่วมงานแต่ง ตู่ ปิยวดี แต่อยู่ดี ๆ เจอทักเรื่องสีชุด บอกเมืองนอกถือว่าไม่ให้เกียรติเจ้าสาว อีกด้านช่วยแย้งอาจเป็นธีมงาน และที่นี่คือเมืองไทย

ถือเป็นงานฉลองวิวาห์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับคู่บ่าวสาวซุป’ตาร์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ และ มาวิน ทวีผล สมกับฐานะทายาทสื่อระดับประเทศ เพราะนอกจากบรรยากาศภายในงานจะอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน ความโรแมนติกและความอลังการมาก ๆ กับชุดเจ้าสาวปักเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ไปจนถึงญาติผู้ใหญ่ที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างอบอุ่นแล้ว

9 ศรีริต้า 5

ศรีริต้า ไปร่วมงานแต่ง ตู่ ปิยวดี แต่อยู่ดี ๆ เจอทักสีชุดไม่ให้เกียรติเจ้าสาว?

ทางฝั่งของเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง หรือซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ได้ควงสามีนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ด้วย

โดย ริต้า ได้โพสต์อินสตาแกรม @sriritajensen ร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นก็ชมความสวยของ ริต้า อดแซวไม่ได้จริง ๆ ว่า เลื่อนผ่านนึกว่างานแต่งคู่ค่ะ สวยมากค่ะ , บ่าวสาว 2 คู่ ใช่มั้ย สวยมากกกกก , ใช่นึกว่างานแต่งคู่ค่ะ ช่วยกันต้อนรับแขกค่ะ 555 , ยินดีกับบ่าวสาวด้วยค่า ใด ๆ คือแม่ริต้า สวยออร่ามากกก

แต่อีกด้านปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งทักว่า “ทำไมงานแต่งมีคนใส่ชุดสีครีมสีขาวเยอะมาก ในเมืองนอกมันคือการไม่ให้เกียรติเจ้าสาวเลยค่ะ ควรจะใส่สีอื่นที่ไม่ใช่สีออกครีม, ขาว, หรือโทนขาวเทา ๆ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ก็คงเป็นธีมเค้าล่ะค่ะ เมืองนอกกับเมืองไทยคงความคิดแตกต่างกันค่ะ ร่วมยินดีกับงานเค้าดีกว่าค่ะ”

9 ศรีริต้า 8 9 ศรีริต้า 1 9 ศรีริต้า 2
9 ศรีริต้า 3
9 ศรีริต้า 6
9 ศรีริต้า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo