Entertainment

แห่ลุ้นคืนดี อดีตคู่รักดารา ฝ่ายหญิงตอบชัดโอกาสรีเทิร์น หลังบอกทุกวันนี้ยังรัก

แห่ลุ้นคืนดี นิวเคลียร์ ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น ดีเจเพชรจ้า หลังเปิดใจคุยทั้งน้ำตา ทุกวันนี้ยังรักและหวังดี

ความสัมพันธ์ของสามีภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า กลายเป็นที่จับตาของชาวโซเชียลอีกครั้ง หลังทั้งสองคนได้มานั่งพูดคุยเปิดใจแบบจัดเต็ม ทั้งสาเหตุที่ต้องแยกทางกัน ไปจนถึงชีวิตหลังต่างฝ่ายต่างกลับไปใช้สถานะโสดอีกครั้ง

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 6

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้ชมคลิปต่างก็ชื่นชมมิตรภาพดี ๆ ที่ เพชรจ้า และ นิวเคลียร์ มีให้แก่กัน อีกด้านก็ไม่วายถามถึงโอกาสรีเทิร์นรัก ทำให้ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาตอบกลับผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @newclear_hansa โดยยืนยันชัดเจนว่า “หลายคนดูรายการบอกมีโอกาสรีเทิร์น บอกเลยค้าบว่าตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และแฮปปี้มาก ๆ กับตรงนี้ เราไม่คิดเรื่องนั้นกันเลย คิดถึงแต่ไทก้าค้าบ”

10 นิวเคลียร์ เพชรจ้า 2

ทั้งนี้ เพชรจ้า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ห้องเชือด ในตอนแรก ซึ่งรายการนี้ นิวเคลียร์ และพี่สาว อุ้ม ลักขณา ได้เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ดีเจเพชรจ้า บอกว่าสเปคไม่ได้เปลี่ยนตั้งแต่กลับมาโสด แต่นิวเคลียร์ไม่ใช่สเปคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีไปจีบเขาบ้าง ชอบคนที่เด็กกว่า ยังคงสถานะโสดอยู่ นิวเคลียร์บอกว่าตัวเองก็โสดเหมือนกัน แต่ก็มีคนคุยบ้าง

เพชรจ้า บอกว่าตอนแรกก็คิดว่าอาจจะมีโอกาสกลับมาดีกันก็ได้ แต่พอเวลาผ่านไปก็ชินแล้ว ปลงไปเรื่อย ๆ ช่วงแรก ๆ ที่ต้องมาเป็นเพื่อนกันนิวเคลียร์บอกยากมาก แต่เพชรจ้าไม่ยาก เพราะแฮปปี้ที่เขาอยู่ด้วย เวลาช่วยเยียวยาจิตใจ สาเหตุที่อัลฟอลโลว์คนใกล้ชิดของนิวเคลียร์ก็เพราะไม่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไร อยู่ที่ไหน ช่วงแรกที่เลิกกัน เป็นคนติดบ้าน ติดลูก แล้วนิวเคลียร์ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ตัวเองก็ห่วงด้วย อยากรู้ด้วย ไปไล่ส่องเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิง

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 11

ช่วงหนึ่งของการพูดคุย นิวเคลียร์ ก็ถึงขั้นร้องไห้ออกมา เพราะนึกถึงเรื่องดี ๆ ที่ผ่านมา เพชรจ้า ตอนที่คบกับนิวเคลีย ร์ก็ให้แต่งตัวโป๊ได้ ไม่ใช่ไม่ได้ แต่ก็เป็นตอนที่อยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวอะไรแบบนี้ แต่ตอนที่เลิกกันจะแซ่บยังไงก็ไม่เกี่ยวอะไรกันแล้ว การเลี้ยงลูกไทก้าก็แบ่งกันคนละครึ่ง คุยเรื่องลูกตลอด เพชรจ้า บอกว่าเรื่องแต่งงานใหม่คงจะยาก หมายถึงชีวิตคู่คงจะยาก แต่ถ้าอยากมีลูกอีกไหม อยากมี เคยคุยกับคนนึงแล้วแต่ก็เข้ากันไม่ได้ อยากเจออะไรที่เรียบง่าย

ตลอดเวลาที่คบกับนิวเคลียร์ไม่มีอะไรที่ไม่ชอบเลย ชอบหมดทุกอย่าง ส่วนนิวเคลียร์ก็บอกว่าทุกวันนี้ยังคงรัก และหวังดีเหมือนเดิม แต่บางอย่างมันไม่ได้ก็คือไม่ได้แล้ว ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ ไม่อยากผิดคำสัญญาที่ให้ไว้ตอนแต่งงาน แต่ก็เคยบอกแล้วว่าต้องคิดถึงความรู้สึกกันบ้าง หลาย ๆ อย่างมันก็สะสมสุดท้ายก็เป็นแบบนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะดีเจเพชรด้วย ห่วงสุขภาพฝ่ายชายมาก ๆ เวลาปาร์ตี้ก็หนักหน่วง เวลานอนน้อย

เลิกกันเพราะเซ็กส์ ?

นิวเคลียร์ : ไม่ใช่ แต่ก็มีปัญหาเรื่องการจูนบ้าง

เพชรจ้า : คือถ้าคนที่หมกมุ่นมาก ๆ มันก็จะหมกมุ่นมาก ๆ แต่คนที่มันไม่หมกมุ่นเลยมันอาจจะมีผลเสีย ช่วงที่คบกันคือไม่ดูรูปผู้หญิงเลย ตัดอารมณ์ยั่วยุ ทำให้มีน้อยลง รู้สึกหื่นลดลง ไม่ได้เอาจิตไปอยู่ตรงเรื่องเพศ สนใจแต่ลูก ครอบครัวเท่านั้น

นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 5
นิวเคลียร์ดีเจเพชรจ้าเปิดใจ9102022 2 221009 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo