Entertainment

นิ้ง เสียใจมาก ดราม่าหลังออกรายการดัง ปมอยากมีลูกเพื่อเลี้ยงตัวเอง รีบเคลียร์ตรรกะนี้

นิ้ง กุลสตรี เจอดราม่าหลังออกรายการดัง ชาวเน็ตไม่ปลื้มตรรกะอยากมีลูกเพื่อเลี้ยงตัวเอง เสียใจและขอโทษที่ไม่ได้อธิบายให้ละเอียด ชี้ แค่รู้สึกเหงา อยากมีลูกเป็นเพื่อนไม่ได้ให้มาเลี้ยงดู

เสียใจและขอโทษที่ไม่ได้อธิบายให้ละเอียด นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกสาวชื่อดังวัย 49 ปี โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nink_nichayanaht เผยภาพที่ตนเองไปออกรายการ คุยแซ่บShow เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมข้อความชี้แจงหลังถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์บทสัมภาษณ์ช่วงหนึ่ง ที่นิ้งบอกว่าเคยมีความคิดอยากจะมีลูก เพราะคิดว่าพอมีอายุลูกจะได้เลี้ยงตน พยายามไปทำลูกมาหลายต่อหลายครั้ง เพราะพบปัญหา และก็มาป่วยเสียก่อน

3 นิ้ง กุลสตรี 1

นิ้ง กุลสตรี โพสต์แจงดราม่าหลังออกรายการดัง ปมอยากมีลูกเพื่อเลี้ยงตัวเอง

โดย นิ้ง ระบุว่า “ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า ‘อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่’ ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง แต่ความจริง… ความหมายของนิ้งคือ นิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย หรือเหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน ?? เมื่ออยู่คนเดียว!!

นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริง ๆ !! นิ้งมองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดู อยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง…
ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!!

ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา และทีjสำคัญ!!… เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง !! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ นิ้งเสียใจมากที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมน9Nใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ นิ้งเสียใจมากจริง ๆ ค่ะ”

3 นิ้ง กุลสตรี 2

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างก็มาให้กำลังใจอดีตนางเอกดังจำนวนมากด้วย อาทิ โธ่คุณนิ้ง อย่าคิดมากเลยนะคะ หนูเข้าใจสิ่งที่คุณนิ้งพยายามสื่อค่ะ และไม่คิดว่าคุณนิ้งคิดแบบที่คนพวกนั้นคิดด้วย การที่เราเติบโตมาและดูแลพ่อกับแม่ ทั้งในสุขภาพกายและสุขภาพใจเป็นเรื่องที่เหมาะสมนะคะ ไม่ใช่คิดว่าโตแล้ว จะใช้ชีวิตของตนเอง ไม่สนใจท่านเลยมันทำไม่ได้หรอกค่ะ คนเราจิตใจคับแคบมากสมัยนี้ คิดอะไรไม่ลึกซึ้ง คุณนิ้งอย่าใส่ใจมากเลยนะคะ

-เข้าใจคุณนิ้งมาก ๆ เลยค่ะ คนเราเดี๋ยวนี้คิดอะไรก็พิมพ์ไม่ถนอมน้ำใจกันเลย นี่ก็เคยโพสต์ขอคำแนะนำในกลุ่มจิตวิทยานะคะว่า ถ้าลูกคนแรกเป็นเด็กพิเศษ เราควรมีคนที่สองดีไหม เค้าจะได้รักและดูแลกัน กลายเป็นว่าโดน complain ชุดใหญ่เลยค่ะ หาว่าเป็นการทำร้ายลูกคนที่สองบ้าง บอกว่าไปวางหน้าที่ให้เค้าตั้งแต่ยังไม่ปฏิสนธิบ้าง ใช้คำที่จุกมาก ๆ จนมาตกตะกอนว่า เราไม่สามารถไปอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจความรู้สึกที่เราจะสื่อได้ เราแค่ต้องใจดีกับตัวเองมาก ๆ เท่านั้นค่ะ อย่างอื่นช่างมันนะคะ เชื่อ 100% เลยนะคะว่าถ้าคุณนิ้งกับคุณใหญ่มีลูก ลูกต้องได้รับความรักเยอะมาก ๆ มากพอจนเค้าต้องดูแลเผื่อแผ่ทุกคนในครอบครัวได้ค่ะ กอดแน่น ๆ นะคะ

-เอาจริง ๆ ความคิดนี้มันไม่ได้ผิดเลย มีใครบ้างไม่อยากให้ลูกมาดูแลยามแก่เฒ่า เหมือนที่พี่นิ้งบอกมีลูกพาไปนั่นไปนี่จะได้ไม่ลำบากคนอื่น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องให้ลูกดูทุกอย่างนี่เนอะ เป็นกำลังใจให้พี่นิ้งนะคะ

-เรื่องปกติมากค่ะ …เป็นความคิดแต่ก่อนนานมาแล้ว คนเรามีลูกก็หวังจะให้ลูกดูแลยามแก่เฒ่า แต่ปัจจุบันแนวคิดมันเปลี่ยนไปค่ะ เพราะลูกบางคนแค่เอาตัวเองให้รอดในยุคนี่ก็ลำบากแล้ว อย่าคิดมากค่ะคุณนิ้ง คิดแบบไหนก็ไม่ผิด เพราะไม่ได้เดือดร้อนใคร ค่ะ

3 นิ้ง กุลสตรี 3

3 นิ้ง กุลสตรี 4

3 นิ้ง กุลสตรี 5

3 นิ้ง กุลสตรี 6

3 นิ้ง กุลสตรี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo