Entertainment

อ๋อม สกาวใจ ตั้งคำถาม อดีตตำรวจติดยา #กราดยิงหนองบัวลำภู หลังไล่ออก..ทำไมไม่สืบต่อ?

อ๋อม สกาวใจ ซัดเหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น ตั้งคำถาม อดีตตำรวจติดยา #กราดยิงหนองบัวลำภู หลังไล่ออก..ทำไมไม่สืบต่อ?

นับเป็นโศกนาฎกรรมที่ชาวไทยทั้งประเทศล้วนเศร้าสลดใจ หลังเกิดเหตุคนร้ายประทุษร้ายประชาชน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2565 ทำให้มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ และได้รับผลกระทบจากภยันตรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

5 อ๋อม สกาวใจ 4

ท่ามกลางคนไทยทางสื่อสังคมออนไลน์ที่ติดตามเหตุการณ์ ต่างก็ออกมาร่วมไว้อาลัยให้กับผู้ที่จากไป และแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย หนึ่งในนั้นคือ อ๋อม สกาวใจ ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @oomsakaojai ร่วมแสดงความไว้อาลัย พร้อมกับตั้งคำถามว่า

“ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ ซึ่งผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานก็รู้ว่านายคนนี้เสพยา แต่ทำไมไม่สืบจากอดีตตำรวจนายนี้ ว่าเอายาเสพติดมาจากไหน มาจากใคร มาตอนไหน และอีกหลาย ๆ คำถาม ผู้บังคับบัญชาคะ ไล่ออกแล้วก็ควรจะสือต่อหน่อยมั้ยคะ”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เสริมอีกว่า “เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริง ๆ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้สูญเสีย”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมตั้งคำถาม รวมทั้งแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก ว่าประวัติของอดียตำรวจนายนี้เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดก่อนที่จะเข้าราชการ ทำไมถึงยังสามารถมาเป็นตำรวจได้ และเมื่อไล่ออกจากราชการแล้ว ไม่ได้มีการริบอาวุธคือหรือ ทำไมผู้ก่อเหตุถึงยังมีปืนในครอบครอง

5 อ๋อม สกาวใจ 1
5 อ๋อม สกาวใจ 2
5 อ๋อม สกาวใจ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo