Entertainment

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย โยงเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ทำไมใจร้ายขนาดนี้

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ อัปเดตดวงเมืองประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง แห่โยงคดีกราดยิงหนองบัวลำภู

หลังเกิดเหตุสุดสลด อดีตตำรวจก่อเหตุกราดยิงใส่ เด็ก ครู และชาวบ้าน ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย และส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก ก่อนจะกลับเข้าบ้านไปยิงตัวเองเสียพร้อมภรรยาและลูก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

14 คำทำนาย หมอปลาย 2

โดยก่อนหน้านี้ ภิกษุณีสุทัสสนา หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ได้เข้าพิธีบวชเป็นภิกษุณีและได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่ประเทศศรีลังกา เป็นเวลากว่า 2 เดือน ก่อนเดินทางกลับมาประเทศไทย และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัปเดตดวงเมืองประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง โดยตอนหนึ่งระบุว่า

สิ่งที่ท่านยมยังบอกยังเตือนอยู่ ยังเป็นเรื่องของไฟ แล้วก็น้ำ จะเป็นน้ำสีเข้มที่มาแบบตั้งตัวไม่ทัน ช่วงปีหลังจะเป็นช่วงกลียุคแบบเต็มรูปแบบ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเกลียด หลายคนเจอแล้ว ได้ยินข่าวก็จะรู้สึกผิดหวัง ต้องทำใจ ช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด

หลังจากมีน้ำท่วมในหลายพื้นที่แล้ว ก็ยังมีเหตุฆาตกรรมสยองขวัญ มีแต่การฆ่ากันด้วยอารมณ์เละเทะไปหมด เรื่องของความโมโหก็เยอะ รอบนี้มันจะกลายเป็นแบบ ทำไมมันใจร้ายขนาดนี้….เรื่องแค่นี้เองเหรอ ทำไมต้องทำกันขนาดนี้เลยไหม นี่คือเรื่องที่เป็นห่วง ส่วนเรื่องที่ 3 ก็คือเรื่องการฆ่าตัวตายที่คนก่อเหตุอายุยังน้อย แล้วก็ไม่มีทางเลือก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องตัดสินใจพลาดโดยไม่เหลือเงินใช้

ที่มา เดลินิวส์

9 หมอปลาย พรายกระซิบ 1

14 คำทำนาย หมอปลาย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo