Entertainment

โตโน่ ภาคิน เข้าใจดีต้องโดนถล่ม ไลฟ์แจงปมว่ายน้ำข้ามโขง เซอร์ไพรส์บริจาคทะลุล้าน

เซอร์ไพรส์บริจาคทะลุ 1 ล้าน โตโน่ ภาคิน เข้าใจดีต้องโดนถล่ม ไลฟ์แจงเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง ตนถนัดแบบนี้ จึงพยายามช่วยแบบนี้ ส่วนใครจะเข้าใจหรือตัดสินแบบไหน ไม่เป็นไร

ท่ามกลางกระแสดราม่า โตโน่ ภาคิน เตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับระหว่าง 2 ประเทศไทย และ สปป.ลาว โดยจะเปิดรับบริจาค เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลทั้งในฝั่งและลาว โดยมีเสียงวิจารณ์ว่าเกรงจะเป็นภาระกับเจ้าหน้าที่ เพราะช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน กระแสน้ำเชี่ยวกราก มีพายุเข้าหลายลูก มองว่ายังมีวิธีอื่นอีกตั้งมายมาย เช่นการจัดคอนเสิร์ต ร้องเพลง ที่เป็นสิ่งที่โตโน่ มีความถนัดก็ได้

4 โตโน่ ภาคิน 3

โตโน่ ภาคิน เข้าใจดีต้องโดนถล่ม ไลฟ์แจงปมว่ายน้ำข้ามโขง เซอร์ไพรส์บริจาคทะลุล้าน

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา โตโน่ ได้มีการไลฟ์สด ประกาศจุดยืนชัดเจน ว่าตนถนัดแบบนี้ จึงพยายามช่วยแบบนี้ ส่วนใครจะเข้าใจหรือตัดสินแบบไหน ไม่เป็นไร เข้าใจว่าต้องโดน โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้าใจและตั้งใจฟังผมอธิบายตั้งแต่ต้น ไม่ใช่จับแค่บางประโยค ส่วนสิ่งที่วางแผนไว้ ตั้งใจไว้ จะสำเร็จหรือเปล่า ก็คงต้องไปลุ้นกันในอีก 17 วัน แต่ตอนนี้สำหรับผมมันเซอร์ไพรส์มาก กับการที่ยอดบริจาคมันทะลุล้าน

ไม่ว่าจะทางไหน ใครถนัดแบบไหน เราลงมือทำกันแบบนั้น ผมคิดว่าผมถนัดแบบนี้ ผมก็พยายามช่วยในสิ่งที่ผมพอจะทำได้ ผมอยากให้ทุกคนได้รู้จักกับนครพนม ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าฝั่งตรงข้ามมีพระธาตุศรีโคตรบองด้วยนะ เราถึงว่ายไปที่ตรงนั้น

ขอบคุณที่สละเวลารับฟังผมในทุก ๆ รายการ ส่วนใครจะตัดเอาประโยคไหน ไปใส่ภาพไหน จะเข้าใจผมหรือจะตัดสินผม ไม่เป็นไรเลยครับ ผมเข้าใจดีว่า ผมต้องโดน ผมเข้าใจดีครับ ผมได้ยินว่าตอนนี้ผมกำลังดังในทวิตเตอร์เลยเพื่อน ผมดังอีกแล้ว ผมเหนื่อยจังเลยกับความดังของผม”

ขณะที่อินสตาแกรม @mootono29 ของ โตโน่ ได้มีการโพสต์ขอบคุณ หลังจากที่ยอดบริจาคที่ทะลุถึง 1 ล้านบาทแล้ว “ยอดทะลุ 1 ล้านบาทแล้วอย่างรวดเร็ว ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับทุกคน ชื่นใจมาก ๆ ครับ ที่เห็นทุกคนมาช่วยกัน เหลือเวลาอีกแค่ 16 วันแล้ว ช่วยกันต่อไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการลดขยะพลาสติก การช่วยกันดูแลแม่น้ำทุกสายในประเทศ และการรู้จักแบ่งปันให้กับทั้งเพื่อนมนุษย์ และสัตว์ทุกสายพันธุ์

โลกใบนี้จะดีขึ้นได้ เพราะทุกคนช่วยกันลงมือทำครับ เงินที่ได้รับจากการบริจาคทั้งสิ้น จะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565”

4 โตโน่ ภาคิน 2
4 โตโน่ ภาคิน 1

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo