Entertainment

แอน ทองประสม ร้องไห้ไม่รู้ตัว หลังโดนขโมยเกือบ 20 ล้าน ตอนนี้ยังไม่ได้คืน

แอน ทองประสม เล่าเหตุการณ์ร้องไห้ไม่รู้ตัว หลังโดนขโมยเกือบ 20 ล้าน ตอนนี้ยังไม่ได้คืนสักชิ้น สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้ว

จากกรณีที่ ผู้จัดละครและนางเอกชื่อดัง แอน ทองประสม ถูกคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์สิน​ภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัว คือ ผู้ช่วยส่วนตัว ของ แอน และจากการสอบปากคำยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ขโมย เพราะติดพนันออนไลน์ สำหรับรายการทรัพย์สินที่ถูกขโมย ทั้งหมดเกือบ 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

ปกแอนทองประสม3แซ่บ

แอน ทองประสม ร้องไห้ไม่รู้ตัว หลังโดนขโมยเกือบ 20 ล้าน

ล่าสุด (2 ต.ค.) แอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ กับ เคน ธีรเดช พูดคุยกันเรื่องละ ซุปตาร์ 2550 โดยช่วงหนึ่งของรายการ แอน ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวที่ถูกขโมยของ “ตอนนี้ก็รอติดตามเอาของคืนค่ะ เอาของตัวเองคืน แต่ยังไม่ได้คืนสักชิ้นเลยค่ะ”

มันเกิดจากความไว้ใจ?
ให้เข้าออกบ้านคือมันเกิดจากหน้าที่ต่อเนื่องที่เขาต้องไปเอาของละคร ก็เดินเข้าออกได้ แต่ของที่เก็บของอะไม่ใช่ ไม่มีสิทธิ์เข้าไปอยู่แล้ว เขาเข้าไปตอนเราไม่อยู่

เอะใจตอนไหน?
จะไปงานโชว์ตัวแล้วเปิดจะหยิบเพชรตัวเอง พอเปิดไปแล้วก็อ้าวหายไปไหน มันก็ตกใจนิดหน่อย ค่อย ๆ คิดหรือว่าจะลืมไว้ตรงไหน แต่เซ้นส์คิดว่าโดนแล้วแน่ ๆ แอนจำได้ตอนนั้นกำลังก้มใส่รองเท้า แล้วมือสั่นเป็นนาทีกว่าจะใส่ได้ ใส่ไม่ลงรูสักที เต็มหัวไปหมดเลย

มันไม่ใช่ชิ้นเดียว?
มันหายไปอีกเยอะ ไปดูอีกทีถึงรู้ว่าหาย รวมมูลค่าเกือบ ๆ 20 ล้านบาทค่ะ

เอว่ายังไงบ้าง?
หลายรูปแบบค่ะ ว่าซ้ำ ช่วยเหลือ (หัวเราะ)

ร้องไห้ไหม?
ตอนแรกไม่ร้องเลย เพราะยุ่งมาก ๆ ไม่ได้มีเวลา ผ่านไปวันที่ 5 พอลิฟต์ปิดปุ๊บก็ร้องโฮเลย (ทำท่าร้องไห้) ก็เฮ้ย ตกใจตัวเองเป็นอะไร รีบดึงตัวเองกลับแล้วก็เข้าห้องไป มันมีทุกรูปแบบทุกความรู้สึกเลย แต่มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

แอนทองประสมmessageImage 1664775540922

แอนทองประสมmessageImage 1664775490710

แอนทองประสมmessageImage 1664775458423

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo