Entertainment

เนท กลั้นน้ำตา เล่าสาเหตุเสียชีวิตของ พี่แห้ง หนึ่งในทีมงาน My Mate Nate

เนท กลั้นน้ำตา เล่าสาเหตุเสียชีวิตของ พี่แห้ง หนึ่งในทีมงาน My Mate Nate ว่าเสียชีวิตจากเส้นเลือดสมองตีบ และเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

เป็นหนึ่งความสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึมตาม เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate ได้อัดคลิปทั้งน้ำตา แจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรม หลังสูญเสียคนใกล้ชิด พี่แห้ง พี่ชายคนสนิท หนึ่งในทีมงานของตัวเองอย่างกะทันหัน ท่ามกลางคอมเมนต์จากผู้ติดตามที่เข้ามาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

ปกพี่แห้ง

เนท My Mate Nate กลั้นน้ำตา เล่าสาเหตุเสียชีวิตของ พี่แห้ง

ล่าสุด (1 ต.ค.) เนท ได้ออกมาเล่าสาเหตุการเสียชีวิตของ พี่แห้ง ผ่านช่องยูทูบ My Mate Nate โดยเจ้าตัวบอกว่า พี่แห้ง เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ และได้ไปรักษา นอนพักฟื้นในห้อง ICU แต่ระหว่างนั้นเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้หัวใจเกิดอาการช็อก ทีมแพทย์ได้พยายามสุดความสามารถ พี่แห้ง ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ท้ายที่สุดพี่แห้งก็ได้จากไปอย่างสงบ

เนท บอกว่าพี่แห้งเป็นครอบครัวของตน เป็นหนึ่งในทีมงานที่สำคัญเช่นเดียวกัน ครั้งแรกที่เขามาออกช่องก็คือคลิปเอาตัวรอดในป่า 24 ชั่วโมง ซึ่งพี่แห้งไม่ได้อยู่ในคลิป เขาเป็นคนขับรถ เมื่อไหร่จะทำอะไรเขาก็จะเป็นคนขับรถให้เสมอ เนท ได้เล่าย้อนความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกันในระยะเวลาที่ผ่านมา เนท บอกว่าพี่แห้งเต็มที่กับทุกอย่าง เล่นอะไร ทำอะไรกัน เขาเล่นกับทุกคนตลอด เขามีความสุขมาก สิ่งที่ เนท จำได้แม่นก็คือรอยยิ้ม และทุก ๆ อย่างที่เขาเต็มที่กับชีวิต จากนั้นทีมงานก็ได้ออกมาพูดความรู้สึกถึงพี่แห้ง

และทางด้านของ เอวา ได้ออกมาพูดอาลัยเช่นเดียวกัน เอวา ได้กล่าวว่า สำหรับตนไม่ได้เจอพี่แห้งเท่ากับคนอื่น ๆ แต่ที่สัมผัสได้ว่าเขาน่ารักมาก เป็นเสียงหัวเราะกับทุกคน เขาเป็นคนที่พลังบวกเยอะมาก ๆ รู้สึกว่าได้พลังบวกจากเขาเยอะมาก โชคดีที่ได้รู้จักกัน จะจดจำไปตลอดชีวิต

ทั้งนี้ เนท ได้บอกว่า รายได้จากคลิปนี้ทั้งหมด จะเอาไปให้ครอบครัวพี่แห้ง และช่วยจ่ายค่างานศพ พร้อมขอบคุณทุกคนที่รักพี่แห้ง

ขอบคุณ : My Mate Nate

พี่แห้งmessageImage 1664773162544

พี่แห้งmessageImage 1664773127623

พี่แห้งmessageImage 1664773083778

พี่แห้งmessageImage 1664773074243

พี่แห้งmessageImage 1664773190460

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo