Entertainment

เอ๋ เชิญยิ้ม เจอเหตุการณ์ขนลุก เชื่อลูกชายมาหา หลังเชิญวิญญาณกลับบ้าน

เอ๋ เชิญยิ้ม เจอเหตุการณ์ขนลุก เชื่อลูกชายมาหา หลังเชิญวิญญาณกลับบ้าน เอ๋ บอก วันที่ไปเชิญวิญญาณ พระยังทักว่าวิญญาณของลูกชายนั้นแรงจริง ๆ 

เป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของ เอ๋-เชิญยิ้ม หรือ นายวีระพล จันทร์ตรง ที่รู้จักกันในชื่อของ ผู้กองสมาร์ท จาก ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ได้สูญเสียลูกชายอย่างกะทันหัน ในเหตุการณ์สลดที่ นายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม ลูกชายคนโต ได้ขับบิ๊กไบค์ไปชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้ไฟลุกท่วมทั้งคัน และอาร์มได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ปกเอ๋เชิญยิ้มเล่าเหตุการณ์

เอ๋ เชิญยิ้ม เจอเหตุการณ์ขนลุก เชื่อลูกชายมาหา

ล่าสุด เอ๋ ได้มีการเชิญวิญญาณของลูกชายกลับบ้านในจุดเกิดเหตุ ซึ่งกลางดึกวันที่ (1 ต.ค.) เอ๋ ได้ออกมาไลฟ์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ขนลุกว่าเจออะไรแปลก ๆ เช่น ปิดรถไม่ได้ ตอนแรกคิดว่ากุญแจอยู่ในรถหรือเปล่า แต่พอมาดูก็อยู่ที่ตัวเอง เนื่องจากรถของ เอ๋ เป็นรถที่จับแล้วจะเปิดปิดอัตโนมัติ ซึ่งเจ้าตัวก็เน้นย้ำไม่ได้ต้องการให้เห็นความปาฏิหาริย์อะไร

ประตูบ้านก็เลื่อนปิดแล้ว พอเลื่อนได้ครึ่ง แต่ถอยกลับอีก ถ้าถอยกลับแปลว่าจะต้องมีอะไรผ่านเซ็นเซอร์ประตู ถ้าใครคิดว่าไร้สาระ หรืองมงาม ตนก็ขอโทษด้วย อีกเหตุการณ์คือไฟหน้าบ้านก็ดับเอง ก็ดีถ้าลูกมาหาจริง ๆ

เอ๋ ได้เล่าต่อว่าตอนเช้าที่ไปเชิญวิญญาณลูกกลับ พระอาจารย์ พอไปถึงสะพานที่เกิดเหตุ ลงรถปุ๊บแล้วขนลุกทันที ตอนแรก เอ๋ ไม่เชื่อว่าถ้าตายที่ไหน ต้องเชิญกลับ เป็นความคิดไปเอง เป็นความสบายใจมากกว่า คิดว่าตายแล้วต้องไปตามแรงบุญ แรงกรรม ไม่มีใครอยู่ที่เกิดเหตุ แต่พอตนลงรถปุ๊บขนลุกทั้งตัว เวลาประมาณ 9.00 น. พอพระที่ลงมาด้วยบอกว่า แรงมาก ขนลุกเช่นเดียวกัน ไปเชิญวิญญาณที่ไหนก็รู้สึกเฉย ๆ แต่พอเจอวิญญาณอาร์มแรงจริง ๆ

ขอบคุณ : เอ๋ สมาร์ท 

เอ๋เชิญยิ้มเล่าเหตุการณ์2

เอ๋เชิญยิ้มเล่าเหตุการณ์1

เอ๋เชิญยิ้มเล่าเหตุการณ์messageImage 1664754059918

ลูกชายเอ๋เชิญยิ้ม309990543 2532985880174610 4004608440420650791 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo