Entertainment

‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ยอมรับเหตุเลิก ‘ธัญญ่า’ เพราะนอกใจ ไปมีรอยยิ้มกับสาวอื่น

‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ยอมรับเหตุเลิก ‘ธัญญ่า’ เพราะนอกใจ ไปมีรอยยิ้มกับสาวอื่น หมดโอกาสขอคืนดี พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้จริง ๆ หลังจากนี้เขาโสดไปสักระยะ ส่วนสาวที่คุยกันก็เลิกคุยไปแล้ว

ปิดฉากรัก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักนักร้อง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับแฟนสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า ซึ่งสาเหตุที่เลิกรากัน ฝ่ายหญิงบอกว่า ฝ่ายชายผิดสัญญาและสัจจะที่เคยตกลงกันไว้ ทำให้หมดความไว้ใจที่เคยให้กัน จึงขอตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อให้ทั้งคู่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต

ปกอ๊อฟธัญญ่าmessageImage 1664758511378

‘อ๊อฟ ศุภณัฐ’ ยอมรับเหตุเลิก ‘ธัญญ่า’ เพราะนอกใจ

ล่าสุด (2 ต.ค.) หนุ่มอ๊อฟ ได้มาร่วมงานอีเวนท์ Big M First Concert By NAYAA Grand Celebration ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกรากัน เป็นปัญหาจากตนเอง เพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

โสดแล้ว?
จริงๆ มันก็เป็นปัญหาของคู่รักทั่ว ๆ ไปอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาใหม่ เราทุกคนอาจจะเคยรู้หรือไม่เคยรู้มาก่อนว่า ผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่มันก็มาถึงวันที่ปัญหามันเกิดขึ้น เพราะว่าผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่ปัญหามันเป็นเรื่องชัดเจนและเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะว่าเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ตอนช่วงที่ปรับตัวกันนะครับ ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร อย่างของผมก็เรื่องหนึ่ง เรื่องนี้ก็เป็นกฎเหล็กของน้องว่า เขาจะรับไม่ได้เลย ถ้าเกิดว่าผมมีคนอื่นหรือผมคุยกับคนอื่น

ผิดสัญญาคือเรื่องนี้?
ผิดสัญญา คือเรื่องนี้ครับ คือด้วยมันผ่านมา 3 ปี เรามีทั้งสุขทั้งทุกข์ ผ่านอะไรกันมาเยอะ ปัญหาใหญ่เล็กมันก็สะสม แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเองครับ เราได้เอาปัญหาที่สะสมต่าง ๆ มา เอาออกไประบายกับสิ่งอื่น อย่างการไปหารอยยิ้มกับทางอื่น มันเหมือนกับเป็นอารมณ์ช่วงวูบของอ๊อฟเองด้วยแหละ ว่าทำไมเราถึงไม่มาคุยกันดี ๆ ทำไมถึงไม่มาขอกันดี ๆ หรือปรับความเข้าใจกันอยู่ตลอด เพราะช่วงหลัง ๆ มาผมก็เป็นคนไม่ค่อยพูด แล้วพอมีปัญหาอะไรกันผมก็ไม่พูด ก็เก็บ แล้วมันก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบกันนี่แหละ

จับได้?
เขามาพบเองครับ เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะมีหูทิพย์ตาทิพย์

มีสายรายงาน?
ก็มีทั้งเซ้นส์ ทั้งฝัน แล้วด้วยเราเป็นคนซื่อ ๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น

ผู้หญิงคนนั้นรู้ไหมว่ามีแฟนแล้ว?
ก็ไอ้ที่ผมคุยด้วยอยู่ ผมก็บอก เขาก็รู้ฮะ ผมก็บอกอยู่แล้ว เขารู้จัก อ๊อฟ ศุภณัฐ รู้จัก ธัญญ่า อาร์สยาม อยู่แล้ว แต่ก็แค่คนคุย คุยเป็นเพื่อนกันหน่อย ว่ามีอะไรที่มันสร้างรอยยิ้มให้กันได้

ทำไมไม่เลิกก่อน?
ก็ผมไม่ได้กะจะไปคบใคร ผมก็แค่คุยเป็นเพื่อนเฉย ๆ

ไม่ได้คบซ้อน?
ยังไม่ถือว่าเป็นการคบซ้อนเลย แม้กระทั่งตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ผมก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร กับคนนั้นผมก็เลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าผมทำใจไม่ได้ น่าจอโทรศัพท์ผมยังเป็นรูปเดิมของน้องกับผมอยู่เลย (พร้อมโชว์รูปหน้าจอโทรศัพท์ ที่เป็นรูปคู่โดนฉีก)

อ๊อฟธัญญ่าmessageImage 1664758439595

ใครฉีก?
มันก็พลาดพลั้ง อุบัติเหตุกันไปครับ

ได้ทะเลาะไหม?
ไม่ได้ทะเลาะกันหรอกครับ ผมก็ยืนดูอยู่เฉย ๆ ที่เก็บภาพนี้มาตั้งเป็นหน้าจอ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมชอบ เป็นสิ่งที่ผมรัก เอาไว้หัวเตียงอยู่ตลอด น้องเขาก็อาจจะเป็นอารมณ์โมโหอะครับ ก็แค่รู้สึกว่าเราจะได้ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ก็เลยทำลายหลักฐานชิ้นนี้ไป

แต่เราเก็บไว้?
ตอนนี้ก็ยังอยู่หัวเตียงนี่แหละครับ แว็บแรกที่คิดก็คือว่า 3 ปีก็ยังจะเก็บ เพราะกะจะไม่มีใครอะ ผมไม่อยากมีใครเลยตอนนี้ ผมได้เรียนรู้ชีวิตคู่ การมีแฟน มีการความรักแล้ว แล้วอีกใจหนึ่งของผม มันก็รู้สึกว่าผมไม่อยากเห็นน้ำตาของผู้หญิงอีก

โอกาสคืนดี?
ผมว่ากฎเหล็กก็คือกฎเหล็ก เขาก็เคยเล่าให้ฟังตลอด ว่าตั้งแต่เด็กๆ พอเกิดเหตุแบบนี้ปุ๊บ จบก็คือจบเลย

หมดโอกาส?
ครับ มันจำใจ มันยอมจำนนจริง ๆ แล้วอีกวันหนึ่งจะถึงวันเกิดน้อง ผมก็ตัดสินใจว่าสิ่งที่เราเตรียมมาเป็นเดือน ๆ เนี่ย จะทำยังไงกับมันดี สุดท้ายแล้วก็เอาไปให้ดีกว่า เอาไปไว้ที่ป้อมรปภ.เขา สุดท้ายก็แล้วแต่เขา ว่าเขาจะเอาไปทำอะไร จะรับไหม

ให้อะไร?
มันเป็นไดร์เป่าผมยี่ห้อหนึ่ง ที่เราเคยไปเที่ยวด้วยกันมา แล้วรีสอร์ทนั้นเขามีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียบพร้อม น้องเห็นแล้วเขากรี๊ด ก่อนหน้านั้นของขวัญวันเกิดแต่ละปีที่ผมซื้อให้ น้องไม่เคยกรี๊ดเลย เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราชอบ แต่ว่าปีนี้มันอาจจะเป็นสิ่งที่เขาชอบ ผมตั้งใจทำให้เขา ยี่ห้อและรุ่นที่ดีที่สุดให้เขา

ยังคิดถึง?
ทำใจไปเรื่อย ๆ มันรู้สึกยอมจำนนมาตั้งแต่วันที่ตกลงกันแล้วล่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนนะ สำหรับตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ มันไม่ควรเกิดขึ้นอยู่แล้ว

แอบเสียน้ำตาไหม?
เปิดดูคลิปลุงกับหนู ดูอยู่ทุกวันตอนนี้ คิดถึงทุกวัน

โพสต์ก่อนหน้านี้ถ้าไม่สวยกว่าฉัน อย่าคิดมาแย่งแฟนคนอื่น?
ผมไม่เห็นโพสต์นั้นเลย เพราะว่าน้องบล็อกผมไปนานแล้ว ทุกช่องทางครับ ตั้งแต่คุยกันวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลย

ไปง้อหน้าบ้าน?
ตอน ณ วันนั้นคิดครับ แต่น้องเขาก็พูดความรู้สึกออกมา จนทำให้เรารู้ตัวว่าโอเคจบก็คือจบ กลับไปไม่ได้แล้ว

เลิกกันวันไหน?
วันที่ 25 กันยายน ซึ่งอีกวันจะเป็นวันเกิดน้องแล้ว กำลังจะถึงวันแห่งความสุข แต่ก็ไปไม่ถึง

อ๊อฟธัญญ่าmessageImage 1664758447765

กฎเหล็กของตัวเองคือ?
ห้ามดูมือถือแค่นั้นเอง มันเป็นเรื่องเล็กมากเลยสำหรับกฎเหล็กของผม ซึ่งน้องเขาก็ทำตามที่ผมขอมาตลอด ยกเว้นตอนนั่งดูทีวี แล้วน้องแอบชำเลือง

น้องจับได้ยังไง?
คงเป็นหูทิพย์ ตาทิพย์ ผมก็ไม่รู้

เขาบอกว่าอะไร?
คือน้องทำงานอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง แล้วผมอยู่กรุงเทพมหานคร มันเหมือนกับเขารู้เอง แล้วเขาโทรมาหาถามว่าอีกวันว่างไหมเดี๋ยว 11 โมงจะเข้ามาคุยด้วยที่บ้าน มาถึงเขาบอกว่าเขารู้ ว่ายังคุยกันอยู่กับคนนี้เหรอ

สืบมาก่อนแล้ว?
ผมไม่ทราบ การสืบในยุคนี้ เขาสืบกันยังไง

คุยนานหรือยัง?
คุยมาเรื่อย ๆ ประมาณ 3 เดือนได้

เชื่อเซ้นส์ผู้หญิงหรือยัง?
เชื่อแล้วจริง ๆ

จะเลิกเจ้าชู้ไหม?
เลิกสิครับ ความตั้งใจของผม ผมจะโสดไปอีกนาน ตอนนี้ยังไม่กล้ามีความรักอีก เพราะว่าเรากลัวที่จะเห็นความเสียใจของผู้หญิง

ถ้ามีสาว ๆ เข้ามาา?
ผมว่าผมคุยได้จริง ๆ แต่ใจของผม ผมก็จะเก็บเอาไว้ เพราะว่าหน้าจอของผมก็ยังเป็นรูปผมกับน้อง

ไม่มูฟออน?
มันก็มูฟออนไปเรื่อย ๆ ชีวิตเราก็ต้องไปต่อ มีงานให้ทำอยู่ตลอด

ง้อผ่านสื่อ?
คงใช้คำว่าง้อไม่ได้แล้ว เพราะว่าเราประกาศว่าเราแยกกันแน่ ๆ และชัดเจนแล้ว ก็ขอให้ความปรารถนาดีที่อ๊อฟมีให้ ขอให้น้องเจอคนที่ดี เจอแฟนคลับที่รัก มีงานที่ดี สานฝันตัวเองให้สำเร็จเต็มที่อย่างที่ตั้งใจไว้ ทุกครั้งที่เกิดปัญหากับชีวิตตนเองหรือครอบครัว ให้ใช้สติเยอะ ๆ สติจะช่วยได้ ให้ปัญหาต่าง ๆ มันคลี่คลายได้

จะมีผลแฟนในอนาคตไหม?
ตอนนี้ไม่ได้นึกถึงอนาคตตรงนั้น มันอีกไกลเลย เพราะว่าผมตั้งใจจะโสดไปอีกสักพักใหญ่ ไม่ใช่คนมูฟออนไวอยู่แล้ว

ร่วมงานกันได้ไหม?
เจอกันได้ เราโตพอที่จะแบบ เราตกลงว่าเป็นเพื่อนกันแล้ว โอเคก็เป็นได้เลย

โสด อยู่ในโหมดรับรอยยิ้ม?
ไม่รับดีกว่า ผมจบทุกอย่าง ผมจบความต้องการของตัวเองทุกอย่างตั้งแต่วันนั้นเลย ขออยู่กับงาน อยู่กับตัวเอง ดูแลครอบครัวดีกว่าครับ

ทำไมยอมรับกับสื่อว่ามีคนอื่น?
เพราะผมเป็นคนโกหกไม่เก่งครับ ซื่อ ๆ มาตั้งแต่เด็ก ไม่งั้นผมคงไม่โดนจับได้หรอกครับ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

อ๊อฟธัญญ่า294202545 1456628561520707 9100895776869383622 n

8 อ๊อฟ ศุภณัฐ หลัง ธัญญ่า ประกาศเลิก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo