Entertainment

มีคำตอบ Win William เศรษฐีลาว หนุ่มยิ้มหวานถ่ายรูปคู่ เบลล่า ราณี แต่งงาน-ไม่โสดแล้ว จริงดิ!?

คอมเมนต์บอก วิน วิลเลียม เศรษฐีลาว หนุ่มยิ้มหวานถ่ายรูปคู่ เบลล่า ราณี ไม่โสดแล้ว หลังมีภาพสวมชุดแต่งงาน เจ้าตัวลั่น แค่ถ่าย MV เรายังหาเจ้าสาวอยู่

เรียกว่าได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ วิน วิลเลียม (Win William) นักธุรกิจชาวลาว และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง เจ้าของเพจ Vergin90 ที่มีคนติดตามหลักล้าน หลังโพสต์คลิปเบื้องหลังถ่ายรูปคู่นางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาวด้วยกัน จนกลายเป็นที่จับตา ด้วยเคมีที่ฟุ้งกระจาย แถมยิ้มสวยเหมือนกันทั้งคู่ มองไปมองมาแล้วดูเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก

1 วิลเลียม เบลล่า 7

ขาจิ้นโดนเบรกเอี๊ยด! หนุ่มยิ้มหวานถ่ายรูปคู่ เบลล่า ราณี ไม่โสดแล้ว จริงดิ..?

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวจิ้น วิน วิลเลียม และ เบลล่า ไปได้ไม่ทันไร ปรากฏว่าหลายคน ๆ ที่ชื่นชอบคู่นี้กลับโดนเบรกดังเอี๊ยดอย่างจัง เมื่อได้มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาบอกว่า ฝ่ายชายแต่งงานแล้ว แต่ก็มีอีกด้านเข้ามาตอบกลับว่า ยังไม่แต่งงาน แต่ไม่โสดแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อไปย้อนดูโพสต์ในเพจ Vergin90 ของ วิน วิลเลียม พบว่า มีรูปที่เจ้าตัวกับสาวสวยคนหนึ่ง สวมชุดแต่งงานตามประเพณีลาว แต่แคปชั่นที่เป็นการโปรโมท MV ซึ่งก็มีหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นการแต่งงานจริง ก่อนที่หนุ่มวินจะชี้แจงว่า “เรายังหาเจ้าสาวอยู่” ซึ่งเป็นโพสต์เมื่อประมาณปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ของ วิน วิลเลียม ที่ถ่ายกับสาวสวยรายหนึ่ง ท่าทางสนิทสนมกัน ซึ่งก็มีหลายคนจับตาสถานะว่าหวานใจตัวจริงหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าเป็นพี่สาวที่เคารพ ไม่ใช่แฟน และเมื่อไปดูในคลิปและโพสต์ต่าง ๆ ที่โมเมนต์กับสาว ๆ ทีไร ก็จะมีคอมเมนต์ในลักษณะจิ้นให้เป็นแฟนกัน หรือสงสัยในสถานะความสัมพันธ์อยู่ตลอด

1 วิลเลียม เบลล่า 5

1 วิลเลียม เบลล่า 4

1 วิลเลียม เบลล่า 3

1 วิลเลียม เบลล่า 1

1 วิลเลียม เบลล่า 8

1 วิลเลียม เบลล่า 2

1 วิลเลียม เบลล่า 6

1 วิลเลียม เบลล่า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo