Entertainment

เปิดประวัติ ไฮโซกี้ หลังมีข่าวลือซุ่มคบนางเอกดัง นักธุรกิจเจ้าของเพนท์เฮาส์ 500 ล้าน

เปิดประวัติ ไฮโซกี้ สราวุธ หลังมีข่าวลือซุ่มคบนางเอกดัง นักธุรกิจหนุ่ม ผู้หลงใหลความเร็ว เจ้าของเพนท์เฮาส์หรู 500 ล้าน

ชื่อของนักธุรกิจหนุ่ม กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล หรือที่หลายคุ้นหูในชื่อ ไฮโซกี้ อดีตแฟนหนุ่มของ ฝน ศนันธฉัตร ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ เพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้ ไฮโซกี้ และ มินนี่ จะเช็กอินเที่ยวอิตาลีเหมือนกัน แม้จะไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นแบบชัด ๆ แต่เมื่อเทียบช็อตต่อช็อตแล้ว พบว่า ทุกครั้งที่โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม คล้ายกับว่าทั้งคู่อยู่ในสถานที่เดียวกันเกือบทั้งหมด แถมเวลาโพสต์ก็ใกล้เคียงกันอีกด้วย

8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 2

สำหรับ กี้ สราวุธ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งบริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พา เจเอส เอเซีย เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มรังนก กับแบรนด์รังนกจูซเนส (Juice Nest) ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ กี้ สราวุธ มีความหลงใหลในความเร็วมาก โดยลงสนามแข่งในฐานะนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport พร้อมรถ Lamborghini Huracan ซูเปอร์คาร์คู่ใจ ทั้งยังเคยไปแข่งในรายการใหญ่ ๆ อาทิ Thailand Super Series 2018, GT Asia Series หรือ Lamborghini Super Trofeo Asia Race 1 อีกด้วย

8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 12

นอกจากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เรามีโอกาสได้ติดตามผ่านทางอินสตราแกรมที่ชื่อว่า @gyseree ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของคุณกี้แล้วนั้น อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจไม่น้อยเพราะคุณกี้เป็นเจ้าของ เพนท์เฮาส์ มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอาย และการตกแต่งที่ลงตัวในแบบฉบับอิตาเลี่ยนด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์หรูนำเข้าจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง ‘เวอร์ซาเช่’ สีทองด้านตลอดแนวกำแพง การจัดวาง การตกแต่งที่ได้ศิลปินแห่งชาติหาตัวจับยากมาช่วยให้คำปรึกษา ทำให้เพนท์เฮาส์ชั้นสูงสุด 43 และ 44 ทุกตารางนิ้วเหมือนเดินหลงเข้าไปในปราสาทยุคกลางอารยธรรมกรีกโบราณ เมื่อสักประมาณ 4,000 ปีก่อน

สำหรับราคาเพนเฮ้าส์รวม 2 ชั้น ตั้งอยู่บนสุดรวมพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร สนนราคา 350 ล้านบาท ใช้งบฯ ตกแต่งและซื้อเฟอร์นิเจอร์เวอร์ซาเช่นำเข้า รวมทั้งหมดอีกเกือบ 250 ล้านบาท แค่ผ้าม่านหลุยส์ที่เห็นก็ปาไปหลายสิบล้านบาทแล้ว ไม่รวมแท็กเสื้อผ้าแบรนด์เวอร์ซาเช่ที่คุณกี้สวมใส่ก็เป็นหนึ่งในของสะสมในตู้โชว์

ขอบคุณที่มา dailynews , hellomagazine

ภาพจาก IG : @gyseree , @mintira.q

8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 5
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 8
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 7
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 9
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 3
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 1
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 4
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 6
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 13
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 14
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 15
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 10
8 ไฮโซกี้ สราวุธ มินนี่ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo