Entertainment

สาวสายเปย์ วิวาห์ฟ้าแลบตลกดัง หลังขอพรจนได้เป็นแฟน ทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้ใส่ทั้งตัว

หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่ เคลียร์ข่าวเมาท์ซุ่มจดทะเบียน-วิวาห์ฟ้าแลบ เพราะฝ่ายหญิงรวย

ตลกดัง หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่ป้ายแดง นัดดา ปนัดดา ในรายการ คุยแซ่บSHOW สาวสายเปย์ที่ยอมทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้ เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกคนที่รักได้ พร้อมจะไปอยู่อเมริกาด้วยกัน แถมงานนี้ขอพรจนได้เป็นแฟนกัน พร้อมซุ่มจดทะเบียนสมรส แต่งงานแล้วแบบสายฟ้าแลบ..?

5 หยอง ลูกหยี 3

เป็นพรหมลิขิตให้เจอกัน ?

นัดดา : เจอกันครั้งแรกที่คาเฟ่ค่ะ ตั้งแต่อายุ 25 เห็นเขาอยู่บนเวทีเรารู้สึกว่าหลงเสียงหัวเราะเขา

หยอง : ตั้งแต่มีเฟซบุ๊ก ผมเห็นผู้หญิงคนนี้เข้ามาไลก์ตลอด ผมสังเกตดู เขาอยู่อเมริกา ก็เข้าไปดูเขาทำอะไร ตอนนั้นชีวิตเราก็อีรุงตุงนัง 4 ปีหลังมาเนี่ย พี่ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตพังครอบครัวไม่เหลือ ไปอาศัยเช่าห้องออฟฟิศเพื่อนอยู่

นัดดา : ทราบทุกเรื่องค่ะ

ถึงขั้นไปอธิษฐานขอพรให้ได้เป็นแฟนเขา ?

นัดดา : ใช่ค่ะ ตอนนั้นบินไปมาเก๊า มีไกด์บอกว่าวันนี้ดังขออะไรได้ 3 อย่าง แล้วได้จริง ๆ แล้วเราบอกว่าจะขอแค่ข้อเดียว ตอนนั้นท้าทาย

ทรัพย์สินหมด ภรรยาเยอะ ลูกเยอะ ขอพรเพื่อให้เป็นแฟนเขา ?

นัดดา : ไปจุดธูปแล้วบอกขอให้มีแฟนที่เป็นนักแสดง หรือคนมีชื่อเสียงสาขาด้านใดด้านนึงระดับประเทศ ตอนนั้นในใจไม่ได้เอ่ยชื่อเขาไป เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เขายังมีปัญหาคาราคาซังอีรุงตุงนัง เราคิดว่าจะใช่ตัวเรามั้ย เลยไปขอว่าแม่นจริงมั้ย ใช่จริงมั้ย แต่จิตใจลึก ๆ ภาพคือเขา ตั้งแต่วัยเด็กมีความรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ต้องวนเวียนอยู่ในชีวิตเราตลอดเวลา ทำไมเราต้องคิดถึงผู้ชายคนนี้ แม้ตอนไปอเมริกาต้องเอาซีดีของเขาไปเปิดดูแก้เหงา

5 หยอง ลูกหยี 2

คือพรหมลิขิต ?

นัดดา : ใช่ค่ะ คิดว่าใช่

หยอง : ถ้าถามผมดีใจมั้ย ผมดีใจมาก ๆ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ใส่่ใจอะไรมากมาย ผมปฏิญาณตน จุดธูปกลางแจ้งว่าจะอยู่กับแม่ ดูแลแม่ จะอยู่คนเดียวใช้ชีวิตคนเดียว ตอนนั้นผมไปทำบุญไปบูรณะพระ เขาก็คอมเมนท์ว่าที่ไหน เราก็บอกว่าเขาค้ออากาศดีาก ถ้ามาเมืองไทยจะพาไปเที่ยว เราตอบเขาคนเดียวตอบเสร็จไปทำงานต่อ ไม่ได้ตั้งใจหยอด ทีนี้ก็มีอินบอกซ์คุยกันไปกันมา เราก็คิดผู้หญิงหรือกะเทย แต่เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้ตามเรามานานมากแล้ว

นัดดา : ส่วนใหญ่คนจะมองเป็นอย่างนั้น เราชอบทำอะไรแปลก ๆ บางวันเราก็ทาตาสีฟ้า

มีวีดีโคอล ?

หยอง : ตอนหลังแล้ว

นัดดา : โทรมาวันแรกนี่กลัว หลายสายแล้วจะรับหรือไม่รับ ก็คุยทั่วไป แต่เขายังไม่หยอด แต่เรามีหยอดบ้าง

จีบพี่หยองก่อน ?

นัดดา : ก็ไม่เชิงค่ะ เขาเป็นตลกเขามีมุขเราก็ต้องหยอดไป มันถึงจะได้มิกซ์แอนแมทช์กัน

เป็นสายเปย์ ?

นัดดา : ให้เขาเพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนเขาให้เป็นคนใหม่ จากที่เราแต่ใส่ชุดกีฬา ข่าวที่โจมตีเขาว่าเป็นตลกตกอับ เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ เพราะเราเห็นเรารู้ เรามีความรู้สึกว่าอยากให้เพราะตัวเราเสื้อผ้าแบรนด์เนมเยอะ อยากให้คนรอบข้างเราได้ใส่ของแบรนด์เนม

5 หยอง ลูกหยี 1

เปย์เป็นล้าน ?

นัดดา : ล้านกว่าค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง

หยอง : หลังจากที่วีดีโอกันไป ครั้งสองครั้ง ก็มีรถมาส่งดอกไม้ จากเขาส่งมาให้

พอเขาส่งของแบรนด์เนมมาให้ ?

หยอง : เรารู้สึกว่ามันเยอะไป เสื้อผ้ามาของฝากเป็นร้อย ๆ ชิ้น มีทุกอย่างเลย มันเยอะมาก เราก็บอกพอแล้ว

แต่งงานจดทะเบียนสายฟ้าแลบแล้ว ?

หยอง : เราคุยกันทุกวัน ๆ เราก็มั่นใจ ผมถามว่าคุณเชื่อหรอว่าผมจะเลิกเจ้าชู้ เขาบอกอายุขนาดนี้ไม่เลิกก็ไม่ได้แล้ว เขาถามเรามั่นใจมั้ย เขาอยากให้ไปอยู่อเมริกา ไปพักผ่อน หยุดทุกอย่างอีก 5 ปีเกษียณทุกอย่าง ซื้อบ้าน แล้วเทียวดูกิจการ เขค้าเป็นนักธุรกิจ เขาถามอยากจดทะเบียนกับเขามั้ย เราก็นิ่ง จดเลยเหรอ พอ 3-4 วันก็ไปจดเลย

แต่งงาน ?

หยอง : เขามาครั้งที่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง เรามองใจเขาขาดหมดแล้ว พี่ก็กำหนดวันเลย ไปจัดงานที่ลพบุรี แขกมีร้อยกว่าคนเอง มันกึ่งคอนเทนต์ คือเราต้องบันทึกหลักฐานไว้ทั้งหมดเพื่อเราจะได้ไปโชว์สถานฑูตในวันนึงที่เราจะไปอเมริกา

5 หยอง ลูกหยี 5

มีแพลนจะไปอยู่อเมริกาถาวร ?

หยอง : ไม่ถาวร แต่ยังไม่เคยไปอเมริกา คงจะย้ายไปอยู่กับเขาแต่ไม่ถาวรหรอก

มีข่าวเมาท์ตัดสินใจเลือกผู้หญิงคนนี้เพราะรวย ?

หยอง : มีรวยกว่านี้ก็มี ผมไม่ได้ลำบากไม่ได้ตกยาก ผมอยู่คนเดียวได้แล้ว แต่ช่วงที่เขามาช่วงโควิด 3 ปี มีงานน้อยลำบากมาก หาเงินไปลงทุนทำร้ายอาหารแต่ก็เจ๊งหมด เขาก็เข้ามา เราไม่ได้ตัวคนเดียวซะทีเดียว เรามีลูกน้อง เขาก็ตามดูหมดใครเป็นลูกน้อง ทีนี้เขาจะแอบให้ แอบเข้ามาช่วยโดยที่พี่ไม่รู้ตัวให้ทางลูกน้องโน่น

บอกลูกๆ ยังไง ?

หยอง : ลูก ๆ ที่โตหมดแล้วเขาเข้าใจหมดเลยครับ ลูกที่ยังเล็กเขาเข้าไปดูแลหมดเลย ไปถึงพ่อแม่แฟนเก่าพี่ เข้าไปด้วยความจริงใจเลย คุยกับลูกผมอยากได้อะไรได้หมด

อยากบอกอะไร ?

หยอง : ผมว่าเราสองคนสิ่งศักดิ์สิทธิ์สั่งมา ทั้ง ๆ ที่พี่ยังไม่หยุดอะไรมากมายหรอก รักมาก ไม่ต้องพูดอะไรมาก คำว่ารักไม่ใช่ของเล่นจะเอามาพูดเล่นไม่ได้หรอก

นัดดา : อยากให้ไปอเมริกา จะพาพี่โบยบินอย่างอิสระ

5 หยอง ลูกหยี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo