Entertainment

ชมพู่ อารยา รับสะเทือนอารมณ์ เตรียมห่างลูกนาน 7 วัน เพราะเหตุนี้?

ชมพู่ อารยา รับสะเทือนอารมณ์ เตรียมห่างลูกนาน 7 วัน เพราะว่าต้องบินไปงานแฟชั่นวีคที่ต่างประเทศ ถือว่าเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ไม่ได้ห่างกับลูกเลย

เป็นอีกครอบครับที่อบอุ่น และน่ารักกันมากจริง ๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และ สามีหนุ่มนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 3 คน คือฝาแฝดสุดหล่อ พี่สายฟ้า พี่พายุ และน้องสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล ซึ่งพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับของแม่ชมก็ขอยกป้ายไฟเป็น FC ของเด็ก ๆ ไปด้วย ความน่ารักของหนู ๆ นี่เกินต้านมาก

ปกชมพู่สัม

ชมพู่ อารยา รับสะเทือนอารมณ์ เตรียมห่างลูกนาน 7 วัน เพราะเหตุนี้?

ล่าสุด (28 ก.ย.) สาวชมพู่ ได้มาร่วมงานเปิดตัว Friend Of Nespresso คนแรกของประเทศไทย งานนี้ก็ได้มาอัปเดตเรื่องงาน และความน่ารักของลูกทั้ง 3 โดยช่วงหนึ่ง แม่ชม เผยว่าต้องบินไปต่างประเทศนานกว่า 7 วัน

บินไปร่วมงานแฟชั่นวีคในรอบ 3 ปี?
ใช่ค่ะ

ไปเมื่อไหร่?
เดินทางพรุ่งนี้ค่ะ (29 ก.ย.)

ไปงานอะไร?
ไม่ใช่พรมแดง แฟชั่นวีคค่ะ

แบรนด์อะไร?
อยากให้ติดตามว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

ป้องกันโควิดยังไง?
พกยาไปเยอะมาก (หัวเราะ)

ชมพู่messageImage 1664411365320

พาลูกไปด้วยไหม?
ไม่ได้เอาไป ๆ เพราะว่าตารางมันค่อนข้างจะแน่นมาก คือเอาไปเราก็ไม่ได้เห็นหน้าเขาอยู่ดีเพราะเราต้องทำงาน แล้วจริง ๆ ปารีสก็ไม่ใช่เมืองที่มันเป็นมิตรกับเด็กมากสักเท่าไหร่ มันไม่ได้ชิลถ้าเทียบกับเมืองอื่น ๆ แล้วก็เป็นช่วงแฟชั่นวีกด้วย สภาพอาจจะวุ่นวาย เราจะปล่อยให้เขาไปเที่ยวกับป้าเจี๊ยบก็ไม่ใช่ ถ้าพาไปก็จะกลายเป็นว่าห่วงหนักกว่าเดิม อยู่ทางนี้ดีกว่า

ไปกี่วัน?
รวมเดินทางก็ 7 วัน

ต้องห่างลูก?
เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าจากลูกแล้วสะเทือนขนาดนี้

ทำไมถึงสะเทือน?
เพราะว่ามันก็ประมาณ 3 ปีแล้วเนอะตั้งแต่โควิดใช่ไหมคะ ช่วงปีที่แล้วที่พอจะเดินทางไปเที่ยวได้เราก็ไปด้วยกัน แต่ตั้งแต่โควิดมาก็ไม่เคยห่างกันเลย แล้วเขาก็ค่อนข้างจะรู้เรื่องขึ้นมาก ๆ รวมถึงติดเรามาก คราวนี้ก็รู้สึกสะเทือนนิดนึง

บอกเขาว่ายังไง?
เราก็บอกเขาว่าเดี๋ยวแม่จะไม่อยู่ 7 วัน เขาก็เหมือนไม่รู้ว่า 7 วันคืออะไร

ฝากคุณยายดูแล?
ตอนนี้เท่าที่บรีฟกันไว้กับป้าเจี๊ยบคือโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว จันทร์ถึงศุกร์เขาก็จะมีกิจกรรมที่โรงเรียนก็ลืม ๆ ไป ตอนเย็นก็อัดกิจกรรม เสาร์-อาทิตย์ก็อัดกิจกรรม มีวางแผนเอาไว้แล้วว่าให้เขาสนุก แล้วก็ให้เวลามันผ่านไปเร็ว ๆ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ชมพู่messageImage 1664411161325

ชมพู่messageImage 1664411140157

14 ชมพู่ อารยา 3.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo