Entertainment

คนจริง! เปิดนาที ‘บอล เชิญยิ้ม’ ดมรักแร้ ‘ลูกเกด เมทินี’ สูดเข้าเต็มปอด

คนจริง! เปิดนาที ‘บอล เชิญยิ้ม’ ดมรักแร้ ‘ลูกเกด เมทินี’ สูดเข้าเต็มปอด งานนี้เจ้าตัวบอกว่า เป็นนางแบบในดวงใจ มันเป็นความใฝ่ฝันของตัวเอง

เป็นนางแบบรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นและมีผลงานอยู่ในวงการบันเทิงมามากมาย สำหรับ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี ค.ศ. 1992 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ปี 1992 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และได้ตำแหน่ง Miss Continental Queens Asia & Oceania (ราชินีแห่งเอเชียและโอเชียเนีย) จากนั้นก็ได้รับโอกาสในการเดินแบบแฟชั่น พร้อมทั้งถ่ายแบบลงนิตยสาร โดยเป็นงานที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ปกบอลลูกเกด

เปิดนาที ‘บอล เชิญยิ้ม’ ดมรักแร้ ‘ลูกเกด เมทินี’ สูดเข้าเต็มปอด

ล่าสุด (27 ก.ย.) นักแสดงตลก บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปวิดิโอกับลูกเกด บนอินสตาแกรมส่วนตัว @ballyim_uri โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “นางแบบในดวงใจ พี่ลูกเกด ขอบคุณป้าตือ ช่างภาพให้ครับ”

ซึ่งภายในคลิป บอล ได้พูดว่า “ก็ไหน ๆ ผมก็จะกลับแล้ว พี่ลูกเกดครับก่อนที่ผมจะไป มันเป็นความใฝ่ฝันของผมมาก ผมดมรักแร้พี่ลูกเกดได้ไหมครับ?” งานนี้ลูกเกดถึงกับอ้าปากค้าง แล้วถามกลับทันที “พูดจริงเหรอ? ตายแล้วแฉะเปล่าเนี่ย” จากนั้น ลูกเกด ก็ยกแขนขึ้น และทางบอลก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่รักแร้ พร้อมกับสูดเข้าปอดแบบเต็ม ๆ

ก่อนทิ้งท้ายอีกครั้งหลังจากได้สานฝันให้ตัวเองแล้ว “ผมได้หอมรักแร้พี่ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ผมไม่รู้ว่ารักแร้กับแก้มอันไหนหอมกว่ากัน”

ขอบคุณ : @ballyim_uri

บอลลูกเกดmessageImage 1664350752823

บอลลูกเกดmessageImage 1664350738897

บอลลูกเกดmessageImage 1664350730946

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo