Entertainment

อ้วน รังสิต ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เผยเรื่องที่หลายคนไม่รู้ ถึงลูก 2 คนที่แท้งไป

อ้วน รังสิต เคียงข้างภรรยา ถือฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมอุทิศบุญให้ลูก 2 คนที่แท้งไป

อีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงขวัญใจแฟน ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ กับภรรยาสาวชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือ มะม่วง ยิ่งตอนนี้มีสมาชิกในครอบครัว น้องพัคโรฮา มาเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ทางด้านคุณพ่อคนเก่งก็ขอทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ เร่งสร้างบ้านหลังใหม่ราคากว่า 12 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 108 ตารางวา ภายในบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จัดเต็มที่เพื่อทุกคนได้อยู่กันอย่างมีความสุข

6 อ้วน รังสิต 10

ล่าสุด บ้านหลังใหม่ใหญ่โตอลังการของ อ้วน รังสิต และครอบครัว ก็สร้างเสร็จสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์แล้ว งานนี้ เจ้าตัวจึงถือโอกาสทำบุญขึ้นบ้านใหม่เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ รวมทั้งอุทิศส่วนกุศุลให้กับลูกที่แท้งไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลายคนหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าก่อนที่จะมี น้องโรฮา เจ้าตัวมีลูกมา 2 คน แต่มะม่วงได้แท้งไปก่อนนั่นเอง

โดย อ้วน ได้โพสต์อินสตาแกรม @auan_rangsit ระบุผ่านแคปชั่นว่า “ฤกษ์งามยามดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง และทำบุญอุทิศให้กับลูก 2 คนที่แท้งไป ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วแคล้วคลาดปลอดภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่ความสุขความเจริญ ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา สาธุ #โรฮาทำบุญครั้งแรก”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการและแฟนคลับ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ และแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

6 อ้วน รังสิต 2

6 อ้วน รังสิต 7

6 อ้วน รังสิต 9

6 อ้วน รังสิต 1

6 อ้วน รังสิต 3

6 อ้วน รังสิต 4

6 อ้วน รังสิต 8

6 อ้วน รังสิต 6

6 อ้วน รังสิต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo