Entertainment

เปิดแชทนักร้องหนุ่ม ยังเฮิร์ตหนัก หลังแฟนสาวบอกเลิก ปิดฉากรัก 3 ปี รับตรง ๆ ผมแย่เอง

เปิดแชทนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ยังเฮิร์ตหนัก หลังแฟนสาว ธัญญ่า อาร์สยาม บอกเลิก ปิดฉากรัก 3 ปี ส่งข้อความปรึกษา ออดี้ พสิษฐ์ รับตรง ๆ ผมแย่เอง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ปิดฉากความสัมพันธ์ไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่รักนักร้อง อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับแฟนสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่เพิ่งออกมาประกาศเลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันมา 3 ปี โดยฝ่ายหญิงเผยสาเหตุเอาไว้ว่า ฝ่ายชายผิดสัญญาและสัจจะที่เคยตกลงกันไว้ ทำให้หมดความไว้ใจที่เคยให้กัน แม้จะพยายามปรับตัวกันมาเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ จึงขอตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อให้ทั้งคู่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต

15 อ๊อฟ ศุภณัฐ 5

เปิดแชท อ๊อฟ ศุภณัฐ ยังเฮิร์ตหนัก หลัง ธัญญ่า บอกเลิก

ล่าสุด (26 ก.ย.) ออดี้ พสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ นักร้องดังยุค 90 ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Audy Thai Thanachaiboonyarat เปิดเผยแชทที่ หนุ่มอ๊อฟ ส่งข้อความมาหาและปรึกษาเรื่องความรักที่เพิ่งจบลงว่า “นี่ผมนั่งกินเบียร์อยู่กับเพื่อน เปิดเพลงพี่ทั้งอัลบั้มแล้ว พี่ผมอกหัก มีเพลงอกหักให้ร้องไหม”

นอกจากนี้ หนุ่มอ๊อฟ ยังได้ส่งลิงก์ข่าวเลิกกับแฟนสาวให้ ออดี้ และบอกเหตุผลที่เลิกกันว่า “ผมแย่เอง…” ขณะที่ ออดี้ ได้เขียนแคปชั่นว่า “รับปรึกษาปัญหาหัวใจ (ตูยังเอาตัวเองไม่รอดเลย)” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้อย่างมากมาย

15 อ๊อฟ ศุภณัฐ 3 15 อ๊อฟ ศุภณัฐ 2 15 อ๊อฟ ศุภณัฐ 1 15 อ๊อฟ ศุภณัฐ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo