Entertainment

สวย รวย แถมใจบุญ กระแต อาร์สยาม แจกเงิน 1 แสนบาทให้คนยากไร้ที่อินเดีย

สวย รวย แถมใจบุญ กระแต อาร์สยาม ลุยแจกโรงทาน ทำบุญให้อาหาร และแจกเงิน 1 แสนบาทให้คนยากไร้ที่อินเดีย

นักร้องสาวมากความสามารถ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่ประสบความสำเร็จรอบด้านเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากงานในวงการบันเทิงจะรุ่งแบบสุด ๆ แล้ว เจ้าตัวยังหันไปทำธุรกิจส่วนตัวจนประสบความสำเร็จ ยอดขายถล่มทลาย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด จนหลายคนยกให้เป็นต้นแบบของสาวเก่งในยุคนี้เลยก็ว่าได้

13 กระแต อาร์สยาม 10

ล่าสุด สาวกระแต ขอพักเบรกจากการทำงานหนัก เพื่อเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย ซึ่งนอกจากจะเดินทางไปแสวงบุญแล้ว กระแต ยังได้ทำบุญแจกโรงทานและแจกเงินสด 1 แสนบาท โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @krataersiam8 เล่าว่า “รอยยิ้มของผู้ให้กับผู้รับ ^^ ร้อนเหนื่อยแค่ไหนก็หายไปเลยเจอรอยยิ้มเด็ก ๆ กำพร้าที่นี่

ลุยแจกโรงทาน ทำบุญให้อาหาร ขนม ผลไม้ แจกเงินให้กับผู้ยากไร้ในเมืองพุทธคยา ที่อินเดีย แตรเตรียมเงินมาแค่ 200,000 รูปี (1 แสนบาท) ไม่พอเลย (รอบหน้าจะมาอีกแน่นอน ^^) ทีมเราลุยแจกทุกวัน หลายหมู่บ้าน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น สู้สุดใจเพราะหลายท้องรออยู่

ถ้าคุณรู้สึกทุกข์หรือท้อแท้กับชีวิตที่ไม่มี เหมือนใครเขา อยากให้คุณเห็นภาพเหล่านี้ เป็นเมืองที่ใครได้มาจะมองเห็นสัจธรรมของชีวิตมากมายเลยจริง ๆ ค่ะ

เพราะมีเขาจึงทำให้เราเห็นว่า ชีวิตเราที่เป็นอยู่แบบนี้ มันช่างดีกว่าหลายชีวิตบนโลกใบนี้นัก สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เป็นธรรมดาของชีวิต เราไม่จำเป็นต้องร่ำรวยล้นฟ้า ขอแค่มีชีวิตที่ไม่ลำบากแบบเขาเหล่านี้ก็พอแล้ว ยังมีอีกหลายชีวิตที่ลำบากกว่าเรามากนัก แต่เค้ายังยิ้มได้สดใสมาก ๆ

จงใช้ชีวิตให้มีความสุข มีเมตตา และอภัยให้กัน โลกนี้จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย #สาธุๆๆอนุโมทามิ

13 กระแต อาร์สยาม 8

13 กระแต อาร์สยาม 9

13 กระแต อาร์สยาม 3

13 กระแต อาร์สยาม 4

13 กระแต อาร์สยาม 1

13 กระแต อาร์สยาม 2

13 กระแต อาร์สยาม 6

13 กระแต อาร์สยาม 7

13 กระแต อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo