Entertainment

สามีถึงขั้นน้อยใจ เบนซ์ พรชิตา ไม่ชอบทำการบ้าน ยอมให้ซื้อตุ๊กตายาง แต่มีข้อแม้สุดพีค

เบนซ์ พรชิตา ควง มิค บรมวุฒิ เผยชีวิตคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟันยิ่งทะเลาะกันก็คือ รักมาก พร้อมเปิดความลับ เรื่องที่ มิค เคยน้อยใจ

นับเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับคู่รัก มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยทายาททั้ง 3 คน น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม โดย พ่อมิค และ แม่เบนซ์ มักจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของลูก ๆ มาแชร์ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อคุณพ่อบ้านแสนดีอดีตแบดบอยอย่าง มิค บรมวุฒิ ต้องมานั่งซักชุดชั้นในให้กับศรีภรรยา เบนซ์ พรชิตา เจ้าตัวเผยไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้

9 มิค เบนซ์ Club Friday 1

พร้อมเล่าเรื่องราวก่อนที่ น้องเปรม จะคลอดออกมาต้องเจอวินาทีเป็นวินาทีตาย อายุครรภ์เพียง 5 เดือน แต่ดันเกิดภาวะแท้ง ส่วน น้องปราง ลูกสาวคนที่สองแพ้หนักจนสลบไป 3 ครั้ง ก่อนจะถึงโรงพยาบาล ความดันต่ำเหมือนจะหยุดหายใจ ทำเอาหัวใจคนเป็นพ่อแม่อย่าง มิค-เบนซ์ แทบจะคลั่ง

เมื่อได้ร่วมชีวิตคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟัน ทะเลาะกันได้ทุกเรื่องและทุก 2 นาที และ มิค คือคนพิเศษของ เบนซ์ ที่ได้สิทธิ์นี้คนเดียว ทะเลาะกันจนทำให้มิคน้อยใจหนีออกจากบ้าน พร้อมรับเคยน้อยใจ เบนซ์ มาก ๆ ถึงเรื่องที่เบนซ์ทำตัวเหมือนรังเกียจมิคตลอดเวลาที่โดนแตะตัว ไม่เคยถามว่าเหนื่อยไหม ไม่ทำการบ้านเลย จนคิดอยากจะไปหาอะไรนอกบ้าน และความร้ายของภรรยาแบบ เบนซ์ ที่มีต่อสามีอย่าง มิค ไม่ยอมทำการบ้านแต่ยอมให้สามีซื้อตุ๊กตายางแทน แต่มีข้อแม้ว่าตุ๊กตายางต้องหน้าเหมือนเมีย ใจร้ายที่สุด

มิค : ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งโตขึ้นมาผมต้องมานั่งเป็นเบ๊ของทุกคนในบ้าน พานางไปช้อปปิ้งชุดชั้นในเพียบแล้วมาบอกเรา สีตกแล้วใครใช้ให้ใส่รวมกัน มิค กลับมาบ้านเพราะว่างานเช้าเสร็จเร็ว แม่ก็ถามว่าทำไมไม่นอนเดี๋ยวก็ต้องออกไปทำงานแล้วนี่ เราก็บอกว่า อ๋อ !! มาซักชุดชั้นในให้ เบนซ์ แล้วก็มาทำโน้นทำนี่นิดหน่อยครับ เดี๋ยวก็ออกแล้ว มันเป็นภาพที่ทุเรศมาในชีวิต ที่แม่เดินมาลูบหัวแล้วก็พูดว่าหมดกัน แบดบอย ของแม่ (หัวเราะ)

9 มิค เบนซ์ Club Friday 3

และทั้งคู่ก็ต่อสู้อะไรกันมากันแบบว่าเยอะมาก วินาทีเป็น วินาทีตาย ก่อนที่น้องเปรม จะคลอดออกมาก็เจอโจทย์ที่ใหญ่มาก ?

เบนซ์ : ใช่ค่ะ เราลุกขึ้นแล้วมันเหมือนในละครค่ะ เหมือนถึงน้ำคล่ำแตกลงไปที่พื้น เป็นน้ำผสมเลือดออกมา ตอนนั้น เบนซ์ ท้องได้ 5 เดือนแล้ว เราคิดตอนนั้นว่าถ้าน้ำมันออกมาขนาดนี้ เลือดออกขนาดนี้ น่าจะไปหมดแล้ว ก็พยายามพูดกับเขาแบบอยู่ด้วยกันนะลูกนะ

มิค  : ลูกไม่ขยับเลย หมอก็บอกเป็นภาวะแท้ง

เบนซ์ : ส่วนของ น้องปราง คือ น้องปราง แพ้ค่ะ หูบวม มือบวม เท้าบวม แล้วเขาก็รู้สึกว่าแม่มันคันมันไม่ไหว

มิค : บ้าน มิค อยู่อนุสาวรีย์ชัย ไปแค่โรงพยาบาลพญาไท 2 ไม่กี่ร้อยเมตร แค่นั้นระหว่างในรถ ปราง สลบไปสามครั้งแบบคอพับไปเลยเราสองคนก็ ปราง ๆ ตื่น ๆ ลูกตื่น ความดันต่ำเหมือนจะหยุดหายใจแล้วคืออีกแป๊บต้องเข้าเครื่องหายใจแล้ว

เบนซ์ ดุมาก ทุกวันนี้ยังเป็นไหม วีนเหวี่ยงไม่มีเหตุผล หรือ สมควรแล้วสมควรโดน ?

มิค : มิค ว่า มิค ไม่สมควรโดนอะไรเลย

เบนซ์ : เป็นคนพิเศษที่ได้สิทธิ์นั้นคนเดียว

9 มิค เบนซ์ Club Friday 2

มีแบบปะทะกันจริงจังไหม ?

มิค : จริง ๆ ทะเลาะกันได้ทุกเรื่อง กินอะไร

เบนซ์ : ทะเลาะทุกสองนาทีแบบอย่างนี้ นั่งอยู่เนี่ยก็เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน

มิค : คิดว่าทะเลาะเพราะใคร

เบนซ์ : พี่นั่นแหละ เป็นแบบนี้นิสัย

เห็นว่า มิค เคยน้อยใจจนหนีออกจากบ้าน ?

มิค : หนีเลยครับ

9 มิค เบนซ์ Club Friday 4

มีเรื่องที่ มิค น้อยใจมาก ๆ เพราะ มิค รู้สึกว่า เบนซ์ รังเกียจเพราะอะไร ?

มิค : ไม่เห็นหัวเราเลย ไม่เคยแม้จะถามว่าเหนื่อยไหม แค่มิคเดินไปจะไปกอด

เบนซ์ : อย่าจับนะ! ไม่ชอบ เราไม่ชอบ .. ไม่ทำการบ้านเลย

มิค : เขาทำเสมือนว่าเขารังเกียจเรา มิคแต่งงานกับคนใช่ไหม ไม่ได้แต่งงานกับหุ่นใช่ไหม เพราะมิคไม่เคยไปที่ไหนนอกบ้าน แต่สิ่งที่หนูทำอยู่ตอนนี้เริ่มคิดว่าอยากจะออกไปหาอะไรข้างนอกบ้าน

เบนซ์ : แล้วก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นางอยากได้ตุ๊กตายางแล้วมันจะเอาจริง ๆ นะ

มิค : พี่อ้อยพี่ฉอด นึกออกไหมไม่ทราบว่าของคุณเป็นอะไรมันโบกปูนไว้เหรอ แล้วก็อนุญาตให้ซื้อตุ๊กตายาง นางพูดว่า ได้ พี่จะเอาอะไรก็ได้ แต่ขอเป็นหน้าหนู ดูความร้ายของผู้หญิงคนนี้

เบนซ์ : ทำไมอ่ะ อยากทำการบ้าน เมียไม่สะดวกคุณก็มีเบนซ์ ตุ๊กตายางไปก่อน แต่ก็เป็นหน้าเมียรักเดียวใจเดียวไป

มิค : แต่เมียยังอยู่หัวใจเต้นอยู่ห้องข้าง ๆ หนูใจร้ายมาก

ติดตามชีวิตคู่ในทุกช่วงเวลาของ มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 24 กันยายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo