Entertainment

ติ๊นา เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังเจอทัวร์ถล่ม ดราม่าปม อิงฟ้า

ติ๊นา ศุภนาฎ  เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังเจอทัวร์ถล่ม ดราม่าปม อิงฟ้า วราหะ คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร ความจริงคือไม่มีใครรู้จักเราดีได้เท่าตัวเราเอง

อยู่ ๆ ก็ถูกพาดพิงเอี่ยวดราม่าร้อน สำหรับ ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่อชื่อดัง จากเรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย หลังถูกจับตาว่าเป็นคนพานางงามสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปเที่ยวสิงคโปร์ และถูกโยงว่าเป็น ต.น. ที่บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดเดือดกลางไลฟ์

10 ติ๊นา ศุภนาฎ 6

ติ๊นา ศุภนาฎ โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังเจอทัวร์ถล่ม ดราม่าปม อิงฟ้า วราหะ

งานนี้ จึงเป็นเหตุให้มีแฟน ๆ และชาวเน็ต ต่างเข้าไปถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @tinasuppanad ของ ติ๊นา เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก แต่อีกด้านก็ช่วยแตะเบรกว่าเรื่องนี้ต้องใจเย็น ๆ และรอฟังติ๊นาพูดก่อน ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ล่าสุด (22 ก.ย.) ติ๊นา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลเป็นครั้งแรก

โดยเจ้าตัวได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของผู้จัดการส่วนตัวที่โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนตระหนักไว้ในใจเลยว่า คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร คุณค่าของเราขึ้นอยู่ที่เราเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน และจงภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะความจริงคือไม่มีใครรู้จักเราดีได้เท่าตัวเราเองแล้ว” และแท็กไปที่ไอจีของติ๊นาด้วย

10 ติ๊นา ศุภนาฎ 1
10 ติ๊นา ศุภนาฎ 5
10 ติ๊นา ศุภนาฎ 3
10 ติ๊นา ศุภนาฎ 2
10 ติ๊นา ศุภนาฎ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo