Entertainment

กระแสตีกลับ พี่สาวอิงฟ้า วราหะ โพสต์ข้อความถึงน้อง หลังเจอดราม่าหนัก

กระแสตีกลับ พี่สาวอิงฟ้า วราหะ โพสต์ข้อความถึงน้อง หลังเจอดราม่าหนัก หลายคนผิดหวัง บอกควรเตือนกันให้มาก ๆ รักน้องอย่าพาน้องไปทางอื่น

ท่ามกลางแฟนนางงามที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังมีปัญหาหลายเรื่องรุมเร้า นำไปสู่การโพสต์และไลฟ์ตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือด จนกลายกระแสดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งหลายคนต่างก็เอาใจช่วย เพราะอยากให้ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุย เคลียร์ใจถึงปัญหาต่าง ๆ และหาข้อตกลงร่วมกันด้วยดี

6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 8

พี่สาวอิงฟ้า วราหะ โพสต์ข้อความถึงน้อง หลังเจอดราม่าหนัก

ทางด้าน ปลายฟ้า วราหะ พี่สาวของอิงฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาให้กำลังใจน้องสาว โดยเจ้าตัวได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า “ในวันที่หัวใจเหลวแหลกของคน ๆ นึง ฉันก็รู้สึกไปด้วยเช่นกัน ฉันไม่สามารถอดทนได้มากพอจริง ๆ และฉันจะไม่มีวันทิ้งคนที่ฉันรัก เพราะเค้าคือครึ่งนึงของหัวใจของฉัน และฉันจะดูอยู่ให้ห่างที่สุด ถ้ามันคือสิ่งที่ดีที่สุด ฉันจะทำ ไม่ต้องห่วง ขอให้เชื่อมั่นและไว้ใจแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสตีกลับ อาทิ ฝากเตือนเรื่องเดียวค่ะ ขอให้ทุ่มเทกับการประกวดให้มาก ๆ เพราะว่าเราเข้าวงการประกวดนางงาม พาน้องกลับเข้ามา เข้ามาเคลียร์กับบอสนะคะ รักน้องอย่าพาน้องไปทางอื่น , ไม่มีใครทำอะไรเราได้ นอกจากเราทำตัวเองหรอกค่ะ , สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ คือรีบเคลียร์ให้เรียบร้อยนะคะ ไม่ตัดพ้อหรือพูดอะไรที่มันคลุมเครือ พูดแต่ความจริงเท่านั้น แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ และอีกมากมาย

6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 7
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 5
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 6
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 1
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 2
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 3
6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo