Entertainment

ปราปต์ ปราปต์ปฎล เคลื่อนไหวอีก โพสต์เพลงคู่แฟนสาว เพื่อนพ้องร่วมส่งกำลังใจ

ปราปต์ ปราปต์ปฎล เคลื่อนไหวอีก โพสต์เพลงคู่แฟนสาว เพื่อนพ้องร่วมส่งกำลังใจ เจ้าตัวลั่น ชีวิตแค่ต้องดำเนินต่อ

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ปราปต์-ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง หลังถูกโยงเป็น ดารา ป. เกี่ยวพันกับคดีแชร์แห่งยุค Forex-3D ตามที่เพจดังออกมาบอกใบ้ กระทั่งมีการยืนยันว่านักแสดงดังไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับคดี แต่ยอมรับว่าแฟนสาวพัวพันกับคดีดังกล่าวจริง เนื่องจากเป็นอดีตภรรยาของ อภิรักษ์ โกฎธิ ผู้บริหารแชร์ดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงถูกคุมตัวส่งทัณฑสถานหญิงกลางไปแล้ว พร้อมกับกลุ่มของนางเอกดัง พิ้งกี้ สาวิกา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 6

ล่าสุด (20 ก.ย.) ปราปต์ ปราปต์ปฎล ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang โดยแชร์เพลง นับหนึ่งอีกครั้ง ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องคู่กับ ภคมน แฟนสาว มีเนื้อหา และความหมายว่า ‘การเริ่มต้น ของคนเราเป็นเรื่องปกติของชีวิต หากเส้นทางที่เดินอยู่นั้นมันทำให้ชีวิตปราศจากความสุข จงอย่ากลัวที่จะนับหนึ่งใหม่’ พร้อมระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปผีเสื้อ หนังสือ และหัวใจสีฟ้า

ท่ามกลางคนใกล้ชิด รวมทั้งเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ “ชีวิตเริ่มใหม่ได้เสมอนะเพื่อน แอบเศร้านะ อย่าอ่อนแอนะ เข้มแข็งโว้ยเฮ้ยเพื่อน อยากกอดแกมาก” ซึ่ง ปราปต์ ก็เข้ามาตอบว่า “ชีวิตเพื่อนคนนี้ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่ ชีวิตดำเนินมาแบบถูกต้องทำนองธรรมตลอดชีวิต ชีวิตแค่ต้องดำเนินต่อผ่านความชั่วร้ายแค่นั้น”

3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 5
3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 1 3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 2
3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 3
3 ปราปต์ ปราปต์ปฎล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo