Entertainment

‘ณวัฒน์’ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง ‘แม่อิงฟ้า’ ออกตัวขอโทษแทนลูกสาว

‘ณวัฒน์’ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง ‘แม่อิงฟ้า’ ออกตัวขอโทษแทนลูกสาว โดยโพสต์กลับไปว่า “ผมเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อยากให้ลูก ๆ ดูแม่เป็นตัวอย่างโพสต์แค่ครั้งเดียวแต่มีความหมายและมีประโยชน์ ดูแลสุขภาพด้วยครับด้วยความเคารพคุณแม่เสมอครับ”

จากประเด็นดราม่าร้อนของ มุก-อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโพสต์ และไลฟ์สดตอบกลับกันไปมาอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการทำงานที่ฝ่ายอิงฟ้าบอกทำงานหนักมาก ขอเวลาพักเหนื่อย 3 วัน ส่วนทางด้าน ณวัฒน์ ก็ออกมาบอกว่าอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์กับ ต.น. ซึ่งตอนแรกติดต่อไม่ได้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับที่อยากให้ทั้งสองฝ่ายพูดคุย และหาข้อตกลงร่วมกันด้วยดี

ณวัฒน์โพสต์กลับแม่อิงฟ้าmessageImage 1663806929506

‘ณวัฒน์’ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง ‘แม่อิงฟ้า’ ออกตัวขอโทษแทนลูกสาว

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา คุณแม่ของอิงฟ้า ได้เข้ามาคอมเมนต์บนเฟซบุ๊กของ ณวัฒน์ หลังจากที่ลูกสาวมีดราม่าร้อน “คุณวัฒน์คะ แม่โบว์ต้องขอโทษแทนลูกสาวด้วย อย่าโกรธน้องเลย น้องรักบอสเสมอ เคารพเปรียบพ่ออีกคน อภัยให้น้องด้วยถ้าน้องคิดน้อยใจอะไรไป น้องกลับวันนี้นะคะคงเข้าไปขอโทษ แม่พลอยเครียดไปด้วย น้องไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ น้องบอกแค่มาพักผ่อน แม่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ต้องขอโทษจากหัวใจ รักบอสณวัฒน์เสมอ เมตตาน้องเถอะค่ะ เขาเป็นเด็กดี อาจตัดสินใจแบบเด็ก ๆ ไปบ้าง แต่น้องไม่คิดร้ายกับใครแน่นอน แม่รับรอง รักเคารพคุณณวัฒน์นะคะ”

ล่าสุด (21 ก.ย.) ณวัฒน์ ได้เห็นข้อความดังกล่าวของคุณแม่อิงฟ้าแล้ว โดยออกมาโพสต์กลับว่า “ผมเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อยากให้ลูก ๆ ดูแม่เป็นตัวอย่างโพสต์แค่ครั้งเดียวแต่มีความหมายและมีประโยชน์ ดูแลสุขภาพด้วยครับด้วยความเคารพคุณแม่เสมอครับ”

ขอบคุณ : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

2ณวัฒน์โพสต์messageImage 1663806030925

8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 2

8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 3

8 แม่อิงฟ้า โผล่ขอโทษ ณวัฒน์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo