Entertainment

สามียังไม่กลับมา ไอซ์ อภิษฎา ท้อง 5 เดือน เครียดถูกจับจ้อง เล็งคลอด-เลี้ยงลูกที่ไทย

ป๋อมแป๋ม นิติ เผย ไอซ์ อภิษฎา ท้อง 5 เดือน แพลนคลอดและเลี้ยงลูกที่เมืองไทย ชี้ สามีเพื่อนตกใจข่าวผู้หญิงอ้างเป็นแฟน แต่ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร 

พิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร หนึ่งในเพื่อนสนิทของ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ล่าสุด (21 ก.ย.) เจ้าตัวได้อัปเดตชีวิตของว่าที่คุณแม่ให้ได้ฟังว่า ตอนนี้สามีไอซ์ยังไม่กลับมา ยอมรับว่าไอซ์มีความเครียดตามประสาคุณแม่มือใหม่ เพราะหลายคนก็จับจ้องแล้วก็มีเบื้องหลังที่รู้กัน นี่ก็รู้สึกว่าถ้าวันไหนอยู่กับเพื่อนก็อยากจะให้มีเวลาที่เอ็นจอยที่สุด

11 ไอซ์ อภิษฎา 6

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง 5 เดือน เครียดถูกจับจ้อง เล็งคลอด-เลี้ยงลูกที่ไทย

“ตอนนี้ท้องไอซ์น่าจะประมาณ 5 เดือน มันก็กลม ๆ ให้เห็น ได้หลานสาวก็ดี หลานสาวจะเลี้ยงให้ก๋ากั่น ถ้าเอามาให้เราเลี้ยงนะ ตอนแรกทายไว้เป็นผู้ชายเพราะว่าคือช่วงนั้นพอดีคุณไอซ์เขาดูบู๊ ลุย ๆ แต่ผิดก็ไม่เป็นไร นางอยากได้ผู้หญิงนะ หรือนางไม่ได้ซีเรียส เท่าที่จำได้เหมือนพูดว่าเป็นผู้หญิงก็ดี นางก็เป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว”

“เมื่อครั้งมีข่าวลือว่าสามีของไอซ์มีผู้หญิงอีกคน ก็ถาม จริง ๆ ตอนอยู่ที่โน่นก็ส่งข้อความไปบอก มีอะไรก็บอกตลอดคือเหมือนที่บอกครั้งนั้นเลย นางมีภูมิคุ้มกันที่เริ่ดอยู่แล้ว นางรู้ตัวว่านางทำอะไรอยู่ แล้วเพื่อนรอบข้างก็พร้อมซัพพอร์ต แต่ก็จะมีสิ่งที่เขาตกใจนิดนึงคือตัวของคุณสามี เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ จะงงนิดนึง แบบโหเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ เขาก็เล่าว่าสามีเขาก็รับรู้ คือตกใจตรงที่มันเป็นเรื่องใหญ่โตที่ถูกเอาไปพูดปากต่อปากจนมันงง ๆ”

“จริงๆ ไอซ์เขาฝากบอกด้วยว่าไม่ต้องตอบทุกครั้งก็ได้ แต่เราตอบทุกครั้ง คือนางวางแผนไว้หมดแล้ว มันเป็นสิ่งที่นางต้องการ ก็มาเป็นสเต็ปที่ถูกที่ควร ช่วงนี้เพื่อนก็มีชีวิตที่แฮปปี้ เหลือแต่เรา นางตั้งแต่จะคลอดที่ไทย เหมือนว่าจะเลี้ยงที่นี่ก่อน ย้ายไปไหม ยังไม่รู้”

11 ไอซ์ อภิษฎา 2

11 ไอซ์ อภิษฎา 1.jpg

11 ไอซ์ อภิษฎา 4

11 ไอซ์ อภิษฎา 3

11 ไอซ์ อภิษฎา 5

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo