Entertainment

แฟนสาวเคลื่อนไหว! หลัง ติ๊นา ศุภนาฎ ถูกโยง ต.น. ควง อิงฟ้า เที่ยวสิงคโปร์

ส่องไอจี ทราย นารา แฟนสาว ติ๊นา ศุภนาฎ หลังถูกโยง ต.น. ควง อิงฟ้า วราหะ เที่ยวสิงคโปร์ ชาวเน็ตอีกด้านแตะเบรกคณะรถทัวร์ บอกเรื่องนี้ต้องใจเย็น ๆ และรอฟังติ๊นาพูดก่อน

เป็นประเด็นร้อนฉ่าสะเทือนวงการนางงาม กรณีดราม่าเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก่อนที่ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะเข้าพบบอสใหญ่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในวันที่ 22 กันยายน นี้ ทางด้าน ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง พร้อมพูดถึงอักษรย่อ ต.น. ที่พาอิงฟ้าบินไปสิงคโปร์ แน่จริงให้มาเจอกันที่ออฟฟิศมิสแกรนด์ กระทั่ง มดดำ คชาภา หลุดพูดกลางรายการแฉ ว่า ต.น. คนนี้คือ ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่อสุดฮอต

5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 7

แฟนสาวเคลื่อนไหว! หลัง ติ๊นา ศุภนาฎ ถูกโยง ต.น. ควง อิงฟ้า เที่ยวสิงคโปร์

งานนี้ จึงเป็นเหตุให้มีแฟน ๆ และชาวเน็ต ต่างเข้าไปถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @tinasuppanad ของ ติ๊นา เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก แต่อีกด้านก็ช่วยแตะเบรกว่าเรื่องนี้ต้องใจเย็น ๆ และรอฟังติ๊นาพูดก่อน เพราะเข้าใจว่า ติ๊นา มีแฟนอยู่แล้ว คือ ทราย นารา และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของแฟนสาว ก็พบว่า ทั้งสองคนยังคอมเมนต์กันอยู่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ทราย พบว่า เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพกับสุนัขที่คาเฟ่ พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกวันที่ดี” โดยมีเพื่อนพ้องเข้ามาส่งกำลังใจให้รัว ๆ

5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 3
5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 6 5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 4
5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 5
5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 2
5 แฟนสาวติ๊นา ศุภนาฎ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo