Entertainment

ชื่นมื่น! แก๊งสปีดโบ๊ท เยียวยา แม่แตงโม เงินสด-เงินเดือน ตลอด 20 ปี แซน-กระติก มอบต่างหู

เจรจาลงตัว! แก๊งสปีดโบ๊ท เยียวยา แม่แตงโม มอบเงินสดร่วม 2 ล้าน พร้อมเงินเดือน 3 หมื่นตลอดชีวิต แซน-กระติก มอบต่างหูไม่ระบุราคาให้ด้วย

จากกรณีที่วันนี้ (21 ก.ย.) ศาลนัดคุ้มครองสิทธิ์ในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา พร้อมกับมีการพูดคุยเรื่องเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของ แซน วิศาพัช ได้เผยว่า ทราบตัวเลขคร่าว ๆ ที่ทาง นางภนิดา แม่ของแตงโม เรียกจากทางสื่อ แต่ตามหลักทางคดีเมื่อผู้ต้องหาปฏิเสธ ดังนั้นจะไม่มีเรื่องของตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จะมีการพูดคุยเรื่องของทางคดีเท่านั้น

9 เยียวยาแม่แตงโม
ภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

แก๊งสปีดโบ๊ท เยียวยา แม่แตงโม เงินสด-เงินเดือน ตลอด 20 ปี แซน-กระติก มอบต่างหู

ขณะที่ นางภนิดา ได้เดินทางมาศาลพร้อมกับทนายความด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่ายังไม่ได้เตรียมอะไรมามาก เพราะตนก็เพิ่งจะเคยมากขึ้นศาลครั้งแรก ได้แต่เตรียมมาตอบคำถามศาล ส่วนตัวเลขที่จะเรียกค่าเสียหาย มีในใจแล้ว ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับคนบนเรือ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการเจอกันครั้งแรกต่อหน้าศาล ซึ่งตนไม่ได้โกรธใครแล้ว

ทั้งนี้ แก๊งสปีดโบ๊ท จ๊อบ โรเบิร์ต ปอ เมื่อเดินทางมาถึงเข้าทักทายสื่อด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะรีบขึ้นศาลไปโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อมา กระติก พร้อมด้วย แซน เดินทางมาถึงพร้อมกัน และให้สัมภาษณ์สั้น ๆ วันนี้เป็นการเจอกับคุณแม่ในรอบหลายเดือน ไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะก่อนหน้านี้ได้พูดความจริงไปหมดแล้ว

2 แม่แตงโม 1

ล่าสุด นางภนิดา เปิดเผยหลังจากไกล่เกลี่ยว่าไม่ติดใจทั้งคดีอาญาคดีแพ่ง โดยรับเงินสด 4 แสน แคชเชียร์เช็คฉบับละ 8 แสน 2 ใบ รวมเป็นเงิน 1,600,000 บาท รายเดือน ๆ ละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี (ยอดรายเดือนไม่ตกต่อทายาท) รวมแล้วเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท

นอกจากนี้ แซน และ กระติก ยังมอบต่างหูที่ไม่ได้ระบุมูลค่าให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นางภนิดา ยังถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมแล้ว ส่วนคดีอาญาหลัก จำเลยทั้ง 6 ขอต่อสู้คดี ในส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ ศาลจะนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดแนวทางการสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 22 ธันวาคม 2565

ขอบคุณที่มา โหนกระแส 

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo