Entertainment

ยุ้ย ญาติเยอะ สายแทบไหม้ หลังศาลสั่งจำคุก 6 เดือน หยอง ลูกหยี คดีหมิ่นฯ

ยุ้ย ญาติเยอะ สายแทบไหม้ หลังศาลสั่งจำคุก 6 เดือน หยอง ลูกหยี คดีหมิ่นประมาท คำสอนพ่อเคยบอกไว้มิตรศัตรูไม่มีถาวร แต่ถ้าจะกัดก็ต้องฝังเขี้ยว กลบฝังซากด้วยความสำเร็จ ความสุข และรอยยิ้มเรา

จากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2564 กรณีถูกนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ หยอง ลูกหยี พูดพาดพิงในทำนองว่า ลูกทุ่งสาวหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน จนเป็นเหตุให้เธอตัดสินใจดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาหรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา

4 ยุ้ย ญาติเยอะ หยองลูกหยี 5

ยุ้ย ญาติเยอะ สายแทบไหม้ หลังศาลสั่งจำคุก 6 เดือน หยอง ลูกหยี คดีหมิ่นฯ

กระทั่งวานนี้ (20 ก.ย.) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “หยอง-ลูกหยี รับสารภาพ ในชั้นพิจารณาของศาล จังหวัดนนทบุรี กรณีหมิ่นประมาท ยุ้ย ญาติเยอะ จำเลยรับสารภาพต่อศาลและวางเงิน บรรเทาความผิด 10,000 บาท ศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา ยุ้ย ญาติเยอะ ยังติดใจค่าเสียหายในส่วนแพ่ง เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

7 หยอง ลูกหยี ยุ้ย ญาติเยอะ 3

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของ สาวยุ้ย ได้มีการอัปเดตรูปของตนเอง พร้อมข้อความว่า “พ่อเคยบอกไว้มิตรศัตรูไม่มีถาวร อ่อนโยนอยู่ง่ายอย่ายาก แต่ถ้าจะกัดก็ต้องให้จมลึก ๆ แล้วฝังเขี้ยว ละกลบฝังซากมันด้วยความสำเร็จความสุขและรอยยิ้มเรา คือ..(เด็ก ๆ งง)#โหดเนิบๆนะพ่อชนะ”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “(ช่วยด้วยยยย!!!!!!) โทรศัพท์ไฟไหม้แล้วค่า เรื่องรายละเอียดคดีทั้งหมด ยุ้ยขอคุณพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อฯ ติดต่อสอบถามคุณพี่ทนายเกิดผลได้เลยนะคะ เพราะยุ้ยมอบหมายให้พี่ทนายเขาแล้วจ้า #จริงๆเรื่องคือพูดไม่ค่อยถูกขั้นตอนการดำเนินการด้านคดีและเป็นภาษากฎหมายเดี๋ยวจะสื่อสารผิดพลาดนะคะ ไว้คุยบ้าน ๆ ว่ากันจ้ะ ขอบพระคุณมากค่า”

4 ยุ้ย ญาติเยอะ หยองลูกหยี 4

4 ยุ้ย ญาติเยอะ หยองลูกหยี 3

7 หยอง ลูกหยี ยุ้ย ญาติเยอะ 4

4 ยุ้ย ญาติเยอะ หยองลูกหยี 2

4 ยุ้ย ญาติเยอะ หยองลูกหยี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo