Entertainment

งานเข้า! ติ๊นา ศุภนาฎ เจอทัวร์ลง หลังถูกโยงเป็น ต.น. ควง อิงฟ้า เที่ยวสิงคโปร์

จากกระแสดราม่าร้อน ๆ ที่เกิดขึ้นกับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 ท่ามกลางประเด็นต่าง ๆ ที่ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้แฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน และ #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แบบยาวนานข้ามวัน กระทั่ง อิงฟ้า ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา พร้อมขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และองค์กร ยืนยันยังรักเหมือนเดิม

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 10

ขณะที่ล่าสุด ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์ถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ไม่อยากปล่อยให้ปัญหาผ่านไปเรื่อย ๆ จนเป็นปัญหาเรื้อรัง มีอะไรต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลม คนถามเข้ามาว่า อิงฟ้า ไปสิงคโปร์จริงไหม ยอมรับว่าไปจริง และที่ทำทั้งหมด เพราะปกป้องอิงฟ้า จะไม่ให้คนสิ้นคิด พาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้น และสุ่มเสี่ยงมากขึ้น และตนก็ไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไปได้

และความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าส่งเสริมทำให้ดี ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้ามีแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ คือความรักที่เห็นแก่ตัว พร้อมเตือนอิงฟ้า ระวังจะพังเพราะญาติและแฟน และถ้า ต.น. อยากพา อิงฟ้า ไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน และตนก็ไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่น้อยใจและผิดหวัง หวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม พร้อมซัด ต.น. ทำไมถึงเพิ่งมาชอบ อิงฟ้า ตอนมีชื่อเสียงเงินทอง

ซึ่งต่อมาทาง มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาเฉลยว่า ต.น. ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา จากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @tinasuppanad ของติ๊นา เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ เอาอิงฟ้ากลับมาค่ะ, พักเถอะ อย่าไปอะไรกับพี่ฟ้า บอสบอกแล้ว, เตรียมรับแรงกระแทก, มารักอะไรตอนนี้ หยุด

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 7
2 ติ๊นา ศุภนาฎ 8 2 ติ๊นา ศุภนาฎ 2 2 ติ๊นา ศุภนาฎ 9 2 ติ๊นา ศุภนาฎ 1
2 ติ๊นา ศุภนาฎ 3
2 ติ๊นา ศุภนาฎ 4

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 5
2 ติ๊นา ศุภนาฎ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo