Entertainment

โกโก้ อารยะ ผจก.กองประกวด โพสต์ทวงคำสัญญา อิงฟ้า ในห้องดำ หลังพ้อเหนื่อย

โกโก้ อารยะ ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ทวงคำสัญญา อิงฟ้า วราหะ ในห้องดำ เคยบอกพร้อมเป็นนางงาม จะไม่มีคำว่าเหนื่อย แต่ทำไมวันนี้เอาคำว่าเหนื่อยมาอ้าง..?

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีดราม่า อิงฟ้า-วราหะ เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 หลังถูกมองว่ารับงานเยอะเกินไป จนไม่มีเวลาไปซ้อมหรือเทรนด์นางงาม เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่บอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ให้เหตุผลว่าที่ต้องให้รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่ให้รับงานแล้วหายไปแฟนคลับจะรับได้ไหม

9 โกโก้ อิงฟ้า 6

โกโก้ อารยะ ผจก.กองประกวด โพสต์ทวงคำสัญญา อิงฟ้า วราหะ ในห้องดำ

กระทั่งต่อมา อิงฟ้า ก็ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ยืนยันว่าถึงช่วงนี้จะรับงานเยอะ แต่หลังจากเลิกงานก็ไปซ้อมเดินและเรียนภาษาเพิ่มตลอด ส่วนที่ลางานไม่ได้หายไปไหน แค่อยากพักผ่อน ตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยได้พัก และแจ้งทางกองไว้แล้ว พร้อมขอโทษบอสณวัฒน์ ขอโทษองค์กร ที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดกันไปด้วย ขอโทษแฟนคลับ และขอบคุณผู้ใหญ่หลายคนที่เป็นห่วงโทรเข้ามา

ล่าสุด โกโก้ อารยะ ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว @coco.arayha ระบุว่า “ตอนสัมภาษณ์น้องในห้องดำ พี่จำได้น้องตอบพี่ว่า ‘พร้อมเป็นนางงาม พร้อมใช้ จะไม่มีคำว่าเหนื่อย’ *เพราะรอชื่อเสียงมานาน.. แล้ววันนี้ทำไมเอาคำว่าเหนื่อยมาอ้าง ‘ขอน้องอิงฟ้าคนเดิมตอนที่หนูสัญญาในห้องดำได้มั้ย’ ผจก.กองประกวด”

9 โกโก้ อิงฟ้า 5

9 โกโก้ อิงฟ้า 3

9 โกโก้ อิงฟ้า 1

9 โกโก้ อิงฟ้า 4

9 โกโก้ อิงฟ้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo