Entertainment

‘ลีน่าจัง’ ซัด ‘อิงฟ้า’ อย่าหลงตัวเอง วันนี้เข้าข้างเจ้าพ่อนางงาม แม้เคยเกือบโดนฟ้อง

ลีน่าจัง ซัดถึง อิงฟ้า วราหะ อย่าหลงตัวเอง วันนี้เข้าข้างเจ้าพ่อนางงาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แม้เคยเกือบโดนฟ้อง ชี้ ณวัฒน์ เป็นคนปั้น อิงฟ้า ให้โด่งดัง

กลายเป็นดราม่าร้อนเลย สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่โดนจับตาว่าเธอรับงานจนหนักจนไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม แม้จะใลก้ถึงเวลาประกวดที่อินโดนิเซียแล้ว รวมถึงประเด็นที่เธอได้ลางานไปพักผ่อนจิตใจ ซึ่ง อิงฟ้า ก็ได้ออกมาเคลียร์ในหลาย ๆ ประเด็นไปตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ และทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ออกมาไลฟ์ พร้อมฝากถึงคนใกล้ตัวอิงฟ้าว่าถ้ารักเธอจริง ๆ ก็ควรรู้ว่าน้องทำอะไร และไม่ควรทำอะไร

ปกลีน่าจังอิงฟ้า

‘ลีน่าจัง’ ซัด ‘อิงฟ้า’ อย่าหลงตัวเอง วันนี้เข้าข้างเจ้าพ่อนางงาม

ล่าสุด (20 ก.ย.) ได้มีผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่ง แชร์คลิปที่ ลีน่าจัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ พร้อมกับบอกว่ารอบนี้ไม่ขอเข้าข้างอิงฟ้า “อันนี้ไม่เข้าข้างเธอนะอิงฟ้า วันนี้ขอเข้าข้างเจ้าพ่อนางงามนะ ทั้ง ๆ ที่มันก็ไม่ชอบกูนะ จะฟ้องกูหลายครั้งแล้ว กองประกวดมันจะฟ้องกู แต่กูเข้าข้างเจ้าพ่อนางงามนะวันนี้

อิงฟ้าทำไม่ถูกเพราะว่าเธอกำลังจะไปประกวดที่ต่างประเทศ เธอต้องทำให้ประชาชนทั้งประเทศดู เธอถึงไปเป็นประกวดไง ต้องมาซ้อมกับกองเพื่อให้มันเป็นกระแสทั่วโลกพูดถึง ให้กองประกวดเขาอยากให้มงกุฎเรา ไม่ใช่ไปเดินซ้อมบนดาดฟ้า ส่วนที่ไปแก้บนที่คําชะโนดไม่ต้องไปแก้ สิ่งที่มึงได้มันไม่ได้มาจากคําชะโนด ได้มาจากเจ้าพ่อนางงามปั้นมึงจะบอกให้เลยนะ

ความจริงมึงไม่ได้มงกุฏด้วย สวยไม่สมมงกุฏด้วย กูพูดตั้งแต่แรกแล้ว เดี๋ยวมันฟ้องกูอีก วันนี้กูเข้าข้างเจ้าพ่อนางงาม แต่เจ้าพ่อนางงามเขาเลือกมึงเพราะสงสาร เห็นว่ามึงยากจนแล้วก็ร้องเพลงได้ อย่าหลงตัวเอง ไม่ต้องไปแก้บนที่ไหน เพราะคนที่ให้เธอไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าพ่อนางงาม ไม่ใช่คำชะโนด ฉันบอกไว้เลย อิงฟ้า วราหะ ฉันไม่สงสารเธอ ฉันไม่เข้าข้างเธอ

ฉันเข้าข้างเจ้าพ่อนางงาม เขาสงสารเธอ เห็นว่าเธอร้องเพลงได้ก็เอามาปั้น เปลี่ยนคอสตูมให้ เปลี่ยนช่างแต่งหน้าให้ จ้างเขา ปั่นเธอจนเธอแจ้งเกิด จัดคอนเสิร์ตให้ ติดต่อวงดนตรีต่าง ๆ เธอไม่ต้องแก้บน สิ่งที่เธอต้องทำวันนี้ไม่ใช่ร้องไห้ รีบมากราบขอโทษเจ้าพ่อนางงามเลย มันยิ่งกว่าพ่อแม่มึงอีก กูเข้าข้างจะพ่อนางงามนะ ทั้งที่มันจะฟ้อง เราเข้าใจเจ้าพ่อนางงามเลย เขาสงสาร อยากปั้น ถ้าเธอไม่มีเจ้าพ่อนางงาม เธอก็อยู่ค่ายเดิม ไปออกรายการก็ไม่สวย อย่างกับคนแก่อายุ 45 ใส่เสื้อผ้าเฉิ่ม ๆ เชย ๆ

บอกเลยว่าอิงฟ้า วราหะ ไม่ต้องแก้บนที่ไหน คนที่ทำให้เธอมีทุกวันนี้คือเจ้าพ่อนางงาม เอ่ยชื่อก็ได้วะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รู้หรือเปล่า อิงฟ้า วราหะ ที่เธอมีวันนี้เพราะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อนางงามไง รีบอะไร กูจะ 64 ยังไม่เคยหยุดทำงานเลย”

ชมคลิป 

ลีน่าจังอิงฟ้า

อิงฟ้า290879832 3207935879445300 6458710421624588203 n

อิงฟ้า301234715 1221003505388870 185611716917210322 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo