Entertainment

ณวัฒน์ ฝากถึง ต.น. มาชอบ อิงฟ้า อะไรตอนนี้ แง้มพากันไปต่างประเทศ!?

ณวัฒน์ ฝากถึง ต.น. มาชอบ อิงฟ้า วราหะ อะไรตอนนี้ ที่ผ่านมา 27 ปี ทำไมไม่ชอบ แง้มมีคนพาอิงฟ้าไปต่างประเทศ ณวัฒน์ บอกตอนนี้รู้หมดทุกอย่าง รอให้นางงามมาคุยกันที่ออฟฟิศ เบื้องต้นได้คุยกันบ้างแล้ว

ยังคงเป็นดราม่าร้อนฉ่าบนโซเชียล สำหรับ มุก อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่โดนหลายคนจับตามองว่าเธอรับงานเยอะมากจนไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม ทั้งที่อีกไม่นานต้องไปแข่งแล้ว รวมถึงมีการต่อว่าไปถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และบริษัทอีกด้วย โดย อิงฟ้า ยืนยันว่าตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวไปแข่งขัน ส่วนที่ลางานไม่ได้หายไปไหน แค่มาพักใจเพียงเท่านั้น พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้โดนด่า หรือทำให้ถูกเข้าใจผิด

ปกต.น.ณวัฒน์ 2

ณวัฒน์ ฝากถึง ต.น. มาชอบ อิงฟ้า วราหะ อะไรตอนนี้

ล่าสุด (20 ก.ย.) ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดย ณวัฒน์ บอกว่าไม่คิดจะปลด ให้เดินหน้าทำงานและเป็นตัวแทนประเทศต่อไป แต่ส่วนเรื่องของคุณภาพและการแข่งขันก็ขึ้นอยู่กับผู้ต่อสู้ และคุณภาพที่สามารถไปเปรียบเทียบคนอื่นได้ ยืนยันว่าไม่มีการใช้อคติตัดสินใจ ตัวแทนประเทศไทยจะไปถึงตรงไหน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเอง ขึ้นอยู่กับตัวของนางงาม ไม่อยากซีเรียสกันว่าจะมงหรือเปล่า จะตกรอบไหน อยากให้ซัพพอร์ตกันต่อไป

ทางด้านของ อิงฟ้า ได้โทรหาแล้ว แต่คุยกันนิดเดียว เพราะอยากให้คุยกันตอนที่มีบอร์ดของบริษัท หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด หลาย ๆ คน เข้าประชุมพร้อมกันกับน้อง เพราะบริษัทไม่ได้รับผิดชอบคนเดียว คุยกันวันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 13.00 น. ไม่ใช่เรื่องของการปรับความเข้าใจ เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตเลย

ส่วนคนที่ชื่อซันบอกว่าซ้อมได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ณวัฒน์บอกทนไม่ได้กับสิ่งที่ไม่ใช่ คิดว่าเขาไม่ได้ซ้อมหรอก แต่ว่าวันนั้น อิงฟ้า ไม่ได้อยู่ประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ช่วง 08.00 น. คนชื่อซันก็ไม่ใช่คนของ ณวัฒน์ อย่าตีค่าความรักให้เป็นเงินทอง คนถามเข้ามาว่าไปสิงคโปร์จริงไหม น้องไปจริงครับ ผมเป็นคนไม่แต่งเรื่อง จะตอบเฉพาะความจริง ที่ผมทำทั้งหมด ผมปกป้องอิงฟ้า วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้นและสุ่มเสี่ยงมากขึ้น

คนที่โอนเงินไปเคยขอตามดูหรือไม่ว่าใช้เงินไปกับค่าอะไรบ้าง บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริจาคทั้งวัน ทั้งคืน คนที่ว่าตนให้กลับไปคิดใหม่ เพราะหวังดีกับน้องขนาดไหน คิดว่าเลือกคนไม่ผิด แต่รู้สึกที่กันน้องออกจากคนอันตรายไม่ได้ กันจากคนหิวไม่ได้ กันจากคนที่มาเกาะแกะไม่ได้เท่านั้น ที่โกรธคือเหมือนคนที่ดูแลอยู่ ๆ ไปเลย แล้วตัวเองทำอะไรไม่ได้ คำว่าเหนื่อยใคร ๆ ก็พูดได้ แต่ถ้าจะให้หายเหนื่อยทำยังไง ก็นอนพักผ่อน ดื่มน้ำเยอะ ๆ หาอะไรอร่อย ๆ ทาน ออกไปทำผม ทำผิว นวดหน้า แล้วกลับมานอนแค่นั้นก็หายเหนื่อย

แต่ถ้าเหนื่อยแล้วยังออกไปข้างนอกจนดึก บอกว่าเหนื่อยแล้วยังเดินทางไกลไปต่างประเทศ มันไม่ใช่การพักผ่อนให้หายเหนื่อย อันนั้นไม่แฟร์พอพูดว่าเหนื่อย บริษัทก็โดนด่าทุกครั้ง คำว่าเหนื่อยเป็นปัญหาให้กับเรา เอาจริง ๆ คือเที่ยวเท่านั้นเอง แมน ๆ อยากเที่ยวบอกคำเดียวจบ ตนกับอิงฟ้าไม่มีปัญหากัน แต่ตอนนี้อิงฟ้าฟังคนรอบข้างเยอะเกิน คนรอบข้างที่อันตรายอยู่ต่อความคิด

ณวัฒน์ไลฟ์ตน

ไม่เหมือน 3 เดือนแรก หนักมากขึ้นทุกวันตั้งแต่ห้ามเรื่องโอนเงิน และมีคนที่ผสมเข้ามาใหม่ ที่พยายามเป็นเจ้าชีวิตของน้อง ที่หายไปไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยว่ารู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกันที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้ามันส่งเสริมให้ดีมันคงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าความรักไม่มองกาลเทศะ และหน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่ปลด ไม่มีใครบอกว่ามารยาทสะกดยังไง ทำตัวยังไง

รู้หมดว่าทำอะไร พาไปไหน รู้ว่าอยู่กรุงเทพฯ ทำยังไง แทบจะรู้ด้วยซ้ำนั่งอยู่ฟุตบาททำอะไร มันไม่ได้หล่อ ไม่ได้เท่ แน่จริงให้มาเจอกันที่ออฟฟิศ ที่พูดทุกวันอยากให้อิงฟ้า เป็นคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าแบบนี้ ไม่ใช่แบบสูบแสงแบบนี้ ทุกคนไปสืบประวัติคนนี้มา คบกับใคร ทำอะไรกับใคร ไม่อยากให้อิงฟ้าเป็นแบบนั้น

อย่างน้อย ๆ ต้องห่างน้องไป 5-6 วัน ไม่พูดอะไร รู้ว่าขึ้นเครื่องอะไร ออกวันไหน ไปกี่โมงรู้หมด ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง ที่สำคัญญาติคนนี้เป็นคนไปด้วย เป็นญาติควรช่วยกันดึง แต่สนับสนุน รายชื่อที่ไปมีญาติคนเก่งคนนี้ แล้วก็คนนั้นอีกคน ขุดมาเลยว่านิสัยเป็นยังไง สงสารกันบ้าง อิงฟ้าเพิ่งจะยืนได้แค่ 4 เดือน ขอเวลาให้เขาได้ยืนมั่นคงอีกสักพักก็ได้

ในฐานะที่เป็นผู้ปกครอง เด็กกำลังโต เด็กกำลังดี เด็กกำลังไปได้ คุณลากเด็กออกจากบ้านเป่าหูแบบนี้ มันไม่ดี มันไม่น่ารัก ฝากไปถึงแม่สื่อด้วย รู้ว่าใครเป็นแม่สื่อ หยุดเป็นแม่สื่อ ทำไม ต.น. ต้องมายุ่งอิงฟ้า? ตนดูแลอิงฟ้าอย่างดี รถป้ายแดง ไปต่างประเทศก็มีที่นั่งให้ดี ไม่ใช่ไม่ให้ไปต่างประเทศ แต่ต้องมาทำสัญญากันก่อน นั่งตรงไหน นอนโรงแรมอะไร ไม่อยากให้อิงฟ้าตกไปอยู่ในฐานะที่จะตก การทำงานต้องมีระบบ ก่อนซัดเดือดอีกว่า

“วันหลังนะคุณ ต.น. ถ้าคุณทนไม่ไหว อยากจะพาอิงฟ้าไปอีกผมขอความร่วมมือ หนึ่งพาน้องไปสายการบินที่ดีหน่อย แล้วนั่งบิวซิเนสคลาสอย่าพาไปนั่งสายการบินแบบนั้นที่คุณพาไป มันไม่เท่ โรงแรมที่พักก็ขอระดับ 5 ดาว เข้าใจใช่ไหม บอกกันตรง ๆ ทนไม่ไหวมาบอก จะได้ให้ไปแล้ว จะได้เรียกร้องสิ่งที่ต้องการเลยว่าไป-กลับด้วยสายการบินนี้ นั่งบิวซิเนสคลาสเท่านั้น แล้วไปกลับพร้อมกันไม่ต้องอาย ขาไปยังไปพร้อมกันได้เลย ขากลับจะมาระวังตัวเกิน แมน ๆ เขาไม่ทำกัน กล้าทำก็กล้ารับ

ณวัฒน์ไลฟ์2

ผมพูดตรง ๆ ว่าไม่โกรธอิง แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง เราดันจนเต็มความสามารถ แต่เราเอาไม่อยู่ เพราะญาติข้างตัวเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ ตอนอ ทำ ไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย หวังว่าการกลับมาคุยครั้งนี้จะทำให้อิงฟ้าเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม พวกมืด ๆ ถ้ายังไม่ออก เดี๋ยวจะกระชากออกเอง แต่สิ่งที่ไม่ถูก็คือเพราะน้องด้วยเหมือนกัน ไปฟังคนอื่น เรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก อันนี้ก็ต้องตำหนิ แต่ก็พูดไม่ได้

ทำไมมาชอบอะไรตอนนี้ น้องอยู่มา 27 ไม่รู้จักไปชอบ พอเริ่มมีชื่อเสียง มีเงินทอง ชอบกะทันหันเลย ใจเย็น ๆ เขามีที่มา ที่ไป เกรงใจที่มาเขาบ้าง เกรงใจเจ้าที่เขานิดนึง ไม่ต้องผิดหวังกับอิงฟ้า แยกให้ออก ผมไม่ได้มีปัญหา ตอนอ หยุดก่อน คุณต้องหยุด ขืนคุณเข้ามาอีกมีหวังลูกค้ากระเจิง เขารักกันจริง สงสารเขาเถอะ ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับผมดี ๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย

ไปนั่นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ ไปนั่นก็ลำบากนะ ไปนั่งเครื่องแบบนนั้น จะได้หลับนอนหรือเปล่าก็ไม่รู้ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรง ๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊บรักปุ๊บ จะไปไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น”

อิงฟ้า290879832 3207935879445300 6458710421624588203 n

อิงฟ้า306361824 1040101389998332 4655280925917310581 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo