Entertainment

ณวัฒน์ ฟาดถึงใคร ดังได้ก็ดับได้ ฝากถึงคนใกล้ตัว อิงฟ้า ถ้ารักจริงต้องรู้ว่า?

ณวัฒน์ ฟาดถึงใคร ดังได้ก็ดับได้ ฝากถึงคนใกล้ตัว อิงฟ้า ถ้ารักน้องจริงต้องรู้ว่า อะไรอิงฟ้าควรทำ และไม่ควรทำ ใครที่อิงฟ้าควรเดินตาม 

กำลังเป็นดราม่าร้อนในขณะนี้ สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่โดนหลายคนจับตามองว่าเธอรับงานเยอะมากจนไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม ทั้งที่อีกไม่นานต้องไปแข่งแล้ว รวมถึงมีการต่อว่าไปถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และบริษัทอีกด้วย โดย อิงฟ้า ยืนยันว่าตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวไปแข่งขัน ส่วนที่ลางานไม่ได้หายไปไหน แค่มาพักใจเพียงเท่านั้น พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้โดนด่า หรือทำให้ถูกเข้าใจผิด

ปกณวัฒน์ไลฟ์ 1

ณวัฒน์ ฟาดถึงใคร ดังได้ก็ดับได้ ฝากถึงคนใกล้ตัว อิงฟ้า ถ้ารักน้องจริงต้องรู้ว่า?

ล่าสุด (19 ก.ย.) ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เจ้าตัวบอกไม่รู้จริง ๆ ว่าอิงฟ้าหายไปไหนน ถามใครก็ไม่มีใครรู้เลย ถามว่าคิดถึงอิงฟ้าไหม ก็บอกว่าคิดถึงทุกคน ต้องก็ยอมรับว่าเครียดอยู่ ถูกด่าเยอะมาก บริษัทก็ถูกด่า ด่าแรงไม่มีชิ้นดีกันเลย ด่าหาว่าบริษัทยากจน รวยเพราะอิงฟ้า ณวัฒน์บอกบริษัทตัวเองรวยมาก รวยมานานแล้ว

ณวัฒน์ เล่าต่อว่าตัวเองทำงานไม่มีวันหยุด ให้โอกาส รับผิดชอบ จ่ายเงิน รับคดี แล้วทำไมโดนด่า ด่าแล้วก็ไม่มีใครมาปกป้อง ถามต่อว่า มันจะอะไรกันนักกันหนากับชีวิต เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่โหยหาเงินจนตะกละตะกลาม ไม่ใช่เกาะกัน ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคนถูกรางวัลที่ 1 ทำไมญาติถึงมารุมทึ้ง รับว่าเข้าใจ คนถ้ารู้ไม่หมดอย่าพูด ยันไม่ได้พูดถึงใคร แต่พูดถึงตัวเอง ความรู้สึกของตัวเอง

ณวัฒน์ไลฟ์2

ฉะนั้นการที่เราทำดี เมตตาคน เราก็ให้โอกาสคน ก็ทำเต็มที่แล้วก่อนหน้านั้นเป็นยังไง หลังจากให้โอกาสเป็นยังไงก่อนที่จะด่ากัน จะตั้งร่างทรงมาด่า ญาติอะไรมาด่า เรื่องของคุณ แต่นึกให้ดีว่าก่อนหน้านี้เป็นอะไร ก่อนสวมมงกุฏมีพรีเซนเตอร์กี่ตัว ตอนนี้เป็นยังไง ทำไมถึงมาด่าในวันที่หวังดี ด่าตนกับบริษัททำไม คนด่าคิดอะไรอยู่ หรือว่าใครให้มาด่าหรือเปล่า หรือคนที่มาจีบเซ็ตให้มาด่า

ต้องหัดมีสติบ้าง ดังได้ก็ดับได้ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ ความดีเท่านั้นที่จะอยู่คงทน วันนี้บริษัทได้พิจารณาใหม่แล้วว่าตกลงคดี 1,200 ล้านบาท จะให้ใครรับผิดชอบ ให้คนด่ารับผิดชอบไป สอนอะไรก็ให้รู้จักฟังบ้าง พูดถึงทุกคนเลยเอาไปใช้ด้วยถ้าใครรู้จัก คนที่เข้ามาวุ่นวายตรงนี้ไม่ได้หวังอะไรหรอก ดังแล้วก็เกาะ ๆ กันไป ทำไมไม่มาเป็นผู้สร้างบ้าง ทำไมชอบมาเป็นผู้เสพ เวลาเขาสร้างเสร็จก็เสพกันใหญ่ เตือนอะไรไม่ฟัง พร้อมกับบอกว่าพูดถึงคนทั่วไป

อิงฟ้าไลฟ์1

คดีก็ไม่ใช่ของตัวเองต้องมาปวดหัวด้วย ที่พูดไปไม่เกี่ยวกับใคร ณวัฒน์บอกพูดเรื่องของตัวเอง ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น บางครั้งที่ออกมาพูดก็คือตามข้อเท็จจริงที่ถูกด่า มันไม่ใช่เรื่องจริง องค์กรตนเองเสีย ใครคือปัญหาก็บอกว่าใครคือปัญหา มีตัวปัญหาอยู่เบื้องหลังหลายคน

ก่อนทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าคุณรักอิงฟ้าจริง คุณต้องรู้ว่าอะไรอิงฟ้าควรทำ และไม่ควรทำ ใครที่อิงฟ้าควรเดินตาม แต่ช่วงจังหวะนี้น้องไม่ได้เดินตามผมอยู่ แต่เดินตามคนนั้นอยู่ สงสัยจะทดสอบว่าใครสำคัญกว่าใคร ใครสั่งใครได้มากกว่ากัน ก็ลองดู”

ขอบคุณ : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil 

อิงฟ้าไลฟ์2

2 ณวัฒน์ มิสแกรนด์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo