Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? อิงฟ้า วราหะ ร่ำไห้กลางไลฟ์ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

อิงฟ้า วราหะ ร่ำไห้กลางไลฟ์ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมกับชี้แจงในหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับงาน เรื่องการลางาน หรือการซ้อมก่อนขึ้นประกวดในเดือนตุลาคมนี้

เป็นนางงามอีกคนที่โดนกระแสดราม่าถาโถมไม่เคยได้พักกันเลย สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เรียกได้ว่าแฟนคลับต้องคอยส่งกำลังใจให้กับเธอกันรัว ๆ เพราะไม่ว่าสาวคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกจับจ้องจากทุกสายตาอยู่เสมอ แถมยังโดนอีกหลายดราม่าตามมาติด ๆ ตั้งแต่ที่ได้รับตำแหน่งมาอีกด้วย

ปกอิงฟ้าไลฟ์1

อิงฟ้า วราหะ ร่ำไห้กลางไลฟ์ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

ล่าสุด (19 ก.ย.) อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา หลังถูกดราม่าถาโถมเข้ามาในตอนนี้ เช่นเรื่องของการรับงานเยอะจนไม่ได้พัก ไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงามที่จะต้องเข้าประกวดเร็ว ๆ นี้ กับเวที Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงกรณีที่เธอหายไปติดต่อไม่ได้

เธอบอกว่ามีหลายคนเข้าใจผิดไปโจมตีองค์กร รวมถึงบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และทีมงาน ซึ่งอิงฟ้าบอกว่าเป็นการสื่อที่เข้าใจผิดกัน ที่ผ่านมาก็ทำงานหนักมากตลอด ไม่มีวันไหนหยุดพัฒนาตัวเองเลย เสร็จแล้วก็ไปซ้อมเดินกับพี่ทีมงานทุกวันช่วงกลางคืน แค่ไม่ได้โพสต์ลงเท่านั้น

และในบางช่วง อิงฟ้า ถึงกับปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก พร้อมกับขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้เดือดร้อน และเข้าใจผิด ขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณหลาย ๆ คนที่เป็นห่วง เรื่องลางานนั้นเธอไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้ไปเมาที่ไหน อาจจะไม่ได้แจ้งว่าอยู่ไหน แต่ปกติดี แค่มาหาอะไรเขียว ๆ ดูเฉย ๆ พร้อมกลับไปสู้ต่อ

เหตุผลที่ทำไมถึงเลือกที่จะไปพักผ่อนก่อนจะไปแข่ง ก็เพราะคิดว่านอกจากเรื่องการเตรียมตัวด้านภาษา การเดิน หรือต่าง ๆ อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือสภาพจิตใจ ต่อให้ตัวเองเดินเก่ง พูดเก่ง แต่ถ้าจิตใจมันไม่ได้เข้มแข็งสู้ไปก็เท่านั้น ไม่มีใครรู้ว่าในหนึ่งวันเธอต้องทำอะไรบ้าง ในเรื่องที่มีคนบอกว่าหน้าบวมเพราะกินเหล้า เธอบอกว่าไม่ใช่ ไม่ได้เสพติดกันดื่มขนาดนั้น พร้อมถามว่าคิดได้ยังไง ช่วงไหนที่จะเป็นประจำเดือนก็จะกินยาเยอะ ตัวเลยบวม แล้วไปออกงานทำให้เห็นได้ชัดเท่านั้น ขอร้องว่าอย่าโยง จากนี้จะไปปรับความเข้าใจกับทางองค์และบอสอย่างแน่นอน

ชมคลิป

อิงฟ้าไลฟ์2

อิงฟ้าไลฟ์1

อิงฟ้า301362499 606596910911340 8592991188818363422 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo