Entertainment

เปิดโพสต์แรก กระทิง หลังออกโหนกระแส คนบันเทิงโผล่เมนต์ส่งกำลังใจ

เปิดโพสต์แรก กระทิง ขุนณรงค์ หลังออกโหนกระแส คนบันเทิงโผล่เมนต์ส่งกำลังใจ โดยโพสต์ภาพโปรโมทละครเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า ทั้งนี้ มีคนบันเทิงเข้าเมนต์ส่งกำลังใจด้วย

เป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกสังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่เพจดังได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเหล่าดารา โดยพาดพิงอ้างว่าพระเอกชื่อดัง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ถูกโยงเป็นอัพไลน์ในเครือข่าวดังกล่าวด้วย ซึ่งทางด้านของ กระทิง ได้ยืนยันว่าไม่ได้ชวนใครร่วมลงทุน และยินดีให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด

ปกโพสต์แรกกระทิงmessageImage 1663289178326

เปิดโพสต์แรก กระทิง ขุนณรงค์ หลังออกโหนกระแส

ล่าสุด (15 ก.ย.) กระทิง ได้ไปออกรายการ โหนกระแส กับนักแสดงหนุ่ม บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว เพื่อตอบประเด็นต่าง ๆ ที่สังคมตั้งคำถาม ซึ่ง กระทิง ก็ได้กล่าวว่าตนเองพร้อมให้ตรวจสอบความบริสุทธิ์ทุกอย่าง ไม่มีมีการชักชวนให้ใครเข้ามาร่วมลงทุน หากถามว่าทำไมถึงไม่เข้าแจ้งความตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ทั้งที่รู้ว่าตัวเองก็ถูกหลอกและจะสูญเงิน เจ้าตัวบอกว่าหลาย ๆ คนก็ไม่ได้เหมือนกัน คิดว่าไม่เป็นไร ขาดทุนไป เพราะก่อนนี้ก็ได้เงินปันผลมาจริง ๆ ถ้าตรวจสอบแล้วตนมีความผิดก็พร้อมที่จะออกจากวงการบันเทิง

ซึ่งหลังจากที่ กระทิง ได้ไปออกรายการ ก็มีความเห็นต่าง ๆ มากมาย และเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวครั้งแรก หลังจากที่ออกรายการ โดยโพสต์ภาพโปรโมทละครเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มอย่างล้นหลาม เช่น ขอให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ , เป็นกำลังใจให้ครับสู้ ๆ , รักนะ , สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังให้ค่ะ รักเหมือนเดิมค่ะ ติดตามผลงานตลอด

ทั้งนี้ มีคนบันเทิงเข้าเมนต์ส่งกำลังใจให้ด้วย เช่น ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ , ท็อป จรณ , กันต์-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ , บอส-ณัชพงศ์พล

ขอบคุณ : kratingg

 

โพสต์แรกกระทิงmessageImage 1663289243064

โพสต์แรกกระทิงmessageImage 1663288699535 โพสต์แรกกระทิงmessageImage 1663288688231

กระทิงmessageImage 1663228535406

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo