Entertainment

ดีเจชื่อดัง เล่าเรื่องสุดพีค เคยใช้เงินวันละ 3 ล้าน เหตุผลสั้น ๆ เพราะรวย

ดีเจมะตูม เล่าเรื่องสุดพีค เคยใช้เงินวันละ 3 ล้าน เหตุผลสั้น ๆ เพราะรวย ในตอนนั้น พร้อมลั่นว่า เงินเป็นหายนะของชีวิตเหมือนกันนะ ถ้าเกิดคุณหลง ถ้าใช้ไม่เป็น

เป็นอีกหนึ่งพิธีกร ดีเจชื่อดังที่หลายคนคงคุ้นเคยเห็นเขาอยู่บนหน้าจอทีวีเป็นประจำ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผ่านมรสุมเรื่องราวต่าง ๆ มาอย่างมากมาย แต่ละครั้งนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากกว่าจะก้าวข้ามวันเวลาตอนนั้นมาได้ มีทั้งช่วงที่อยู่ในจุดสูงสุด และจุดต่ำที่สุดในชีวิตด้วย

ปกดีเจมะตูมมารีmessageImage 1663233717860

ดีเจมะตูม เล่าเรื่องสุดพีค เคยใช้เงินวันละ 3 ล้าน เหตุผลสั้น ๆ เพราะรวย

ล่าสุด (14 ก.ย.) มะตูม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.34 ซึ่งช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ในชีวิตว่า เคยใช้เงินวันละ 3 ล้านบาท เหตุผลเพราะรวยในตอนนั้น “เงินเป็นหายนะของชีวิตเหมือนกันนะ ถ้าเกิดคุณหลง ถ้าใช้ไม่เป็น เข้าใจมาตลอดว่าพอมีเงินแล้ว ทุกอย่างมันต้องหรูหราหมด

มะตูมเคยนั่งกดโทรศัพท์อยู่ที่เมืองไทย อุ๊ย รองเท้าออกใหม่สวยจังเลย เมืองไทยน่าจะยังไม่เข้า ก็เลยกดจองเฟิร์สคลาส บินไปฝรั่งเศสเพื่อไปซื้อรองเท้า ซื้อรองเท้าเสร็จกลับเลยไม่ถึง 3 วัน

สมมติเข้าช้อปตั้งใจจะซื้อรองเท้าคู่นึง แต่พนักงานไปบริการคนข้าง ๆ เยอะมาก เหมือนเขาซื้อเยอะ เหมือนเป็นคนจีนอะ คือเหมือนเอารองเท้ามาวางไว้แล้วเดินไปเลยไม่ถามว่าอยากได้อะไรเพิ่มเติมไหม ก็เลยรู้สึกได้สิ ก็เลยเรียกเฮ้ ๆ อยากลองไซส์ 44 โอเคฉันเอาคู่นี้ แล้วก็เอาไซส์ 44 บนชั้นทั้งหมด ซึ่งบางคู่มันต่างแค่โลโก้เอง เพื่อจะดึงพนักงานทุกคนมาให้อยู่ข้าง ๆ ไม่ให้อยู่กับคนนั้น

ดีเจมะตูมmessageImage 1663233769626

มะตูมถึงบอกไงว่าพอวันนึงมันรวยไว มันจะใช้เงินแบบไม่ได้เห็นคุณค่าของมัน ตูมไม่เคยเห็นคุณค่าเงินมาครั้งหนึ่ง วันเกิดทุกปีไม่เคยต่ำกว่าครึ่งล้าน ไม่ใช่วันเดียว สี่ทุ่มถึงตีหนึ่ง ไม่กี่ชั่วโมงเอง พอวันนึงที่มาอยู่ตรงนี้เป็นสิ่งที่อยากจะตบหน้าตัวเองมาก มึงทำไปทำไม มันอยู่ในจุดที่แบบอยากเป็นที่รักของสังคมจนใช้เงินผิดประเภท ประโคมทุกอย่างทุกอย่างเพื่อให้คนมารวม ๆ ที่จุดหนึ่ง เพื่อให้คนตะโกนใส่หูเราบอกว่า กูรักมึงนะ มึงเก่ง

การที่คุณร่ำรวยแล้วประสบความสำเร็จแล้วซื้อของตอบแทนตัวเองจากความเหน็ดเหนื่อย อันนี้คือแรงบันดาลใจ แต่การที่คุณซื้อมาถมตัวเองก็คือควาย ตอนที่หลง ๆ พี่หอมยังเอาไม่อยู่เลย”

ขอบคุณ : with Lily and Marie EP.34

ดีเจมะตูมmessageImage 1663233788961

ดีเจมะตูมmessageImage 1663233814138

5 ดีเจมะตูม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo